Valencia có thể trở lại vào tháng 2-2011

18/9/10
HLV Alex Ferguson khẳng định, ca phẫu thuật chấn thương mắt cá của tiền vệ Antonio Valencia đã diễn ra thành công tốt đẹp và cầu thủ này có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 2-2011.

Ở trận hòa 0-0 trước Ranger tại Champions League hồi giữa tuần, tiền vệ người Ecuador đã bị vỡ mắt cá chân trái sau pha vào bóng với hậu vệ Kirk Broadfoot bên phía đội chủ khách.


Hiện cựu cầu thủ Wigan đã được chốt đinh vào trong mắt cá chân trái để ổn định các khớp xương bị gãy cũng như giúp anh hồi phục vết thương ở dây chằng.

Ban đầu, các bác sĩ của M.U dự đoán, cầu thủ 25 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Nhưng theo HLV Alex Ferguson, Valencia có thể trở lại sớm hơn so với dự kiến.

Fergie nói: “Tôi rất vui mừng thông báo rằng, ca phẫu thuật của Antonio đã diễn ra thành công. Tình hình chấn thương của anh ấy là điều mà các thành viên của M.U rất quan tâm vào lúc này.

Chúng tôi hy vọng Valencia có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 2-2011. Ở trận gặp Rangers, anh ấy đã thi đấu rất mạnh mẽ và tích cực. Điều đó cũng đang được Antonio thể hiện trong quá trình điều trị chấn thương”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng khẳng định, Rio Ferdinand sẽ đá cặp với Nemanja Vidic nơi trung tâm hàng phòng ngự của M.U trong trận tiếp Liverpool vào tối Chủ nhật, còn Jonny Evans tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị.

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn