13 sản phẩm độc đáo được tạo hình từ gỗ

2/10/10
Gỗ được biết đến như một nguồn nguyên liệu nhằm tạo ra những sản phẩm phục vụ đời sống con người. Cũng trong mục đích đó, những bàn tay khéo léo và óc sáng tạo không ngừng đã tạo nên những sản phẩm độc đáo, mang lại sự thích thú cho người sử dụng.

Hãy cùng Stylist.vn đến với những tạo hình ấn tượng này.

Xe Vespa

Carlos Alberto, một người thợ thủ công Bồ Đào Nha đã chế tác ra chiếc Vespa bằng gỗ đầy cảm hứng này bằng tay. Vespa cổ điển là một trong những thiết kế đẹp đẽ nhất trong lịch sử, và đây quả thật là một phiên bản làm lại đáng giá. Ghế ngồi và ngăn chứa đồ đều được làm từ gỗ.

Máy vi tính

Marlies Romberg, nhà thiết kế trẻ đã cho ra đời một chiếc máy vi tính hoàn toàn bằng gỗ, trọn bộ với màn hình, chuột, bàn vi tính và một chiếc bàn phím đã được chạm trổ khéo léo.

Siêu ô tô

Được sản xuất tại Nhật, chiếc Siêu xe này được làm hoàn toàn bằng gỗ ngoại trừ động cơ và hộp số. Được tạo ra bởi một nhà sản xuất đồ dùng trong nhà, chiếc xe này có thể đạt đến tốc độ 90km/h.

Xe đạp

Đây là phong cách xe đạp gỗ mới nhất từ Warren Von Botbyl, ông cho gọi chiếc xe này là Kẻ chủ mưu.

Đồng hồ báo thức WoodStation

<

WoodStation là một chiếc đồng hồ báo thức đồng thời là một chiếc máy dự báo khí tượng. Sản phẩm này thật sự sành điệu ở chỗ: bạn có thể dự đoán được thời tiết chỉ với một cái liếc mắt về phía biểu tượng đi-ốt phát sáng ( LED) được chiếu xuyên qua một lớp gỗ mỏng.

Tượng gỗ WALL-E

Được sáng chế bởi Hertfordshire, các nhà điêu khắc Vương quốc Anh và CNC( điều khiển bằng máy tính)/ các chuyên gia nguyên bản nhanh Morpheus, bức tượng gỗ WALL-E này là một phiên bản giới hạn. Nó được ủy quyền bởi Disney như là một món quà cho người lãnh đạo Pixar/ Disney John Lasseter.

Kẹp - USB Flash Drive

Chiếc USB nhỏ gọn trong hình dáng của một chiếc kẹp áo thông thường. Nó có thể kẹp vào quần áo một cách dễ dàng, tạo nên một kiểu làm dáng rất thú vị cho cả hai giới.

Bóng đèn

Bây giờ đến lượt một chiếc bóng đèn tròn thật kì lạ làm sao! Và không chỉ vì nó có một hình dáng mang đầy tính cách mạng mà còn vì nó được làm bằng gỗ cắt bằng tia laser nữa. Chiếc đèn bóng tròn bằng gỗ xinh đẹp này được tạo ra bởi Barend Hemmes.

Đèn pin

>

Đây lại thêm một món đồ điện tử mới lạ được làm từ gỗ nữa, đó là Chiếc đèn pin bằng gỗ được thiết kế bởiJonas Damon.

Túi đựng laptop

Một chiếc túi đựng laptop đầy sáng tạo được thiết kế bởi Rainer Spehl.

Chuột vi tính

Con chuột máy tính này được làm bằng tay từ gỗ cây trần bì Trung Hoa tại tỉnh nông thôn Gunma, Nhật Bản, được đặt tên theo một loại gỗ xoáy tự nhiên và nút click chuột tương tự như trái đất vậy. Tuy nhiên, thiết kế mang tính đột phá này lại không bị giới hạn về mặt hình thức: con trỏ di chuyển theo hướng và vận tốc theo độ nghiêng của một con chuột hình cầu, điều này khiến chúng nằm gọn một cách hết sức thoải mái trong lòng bàn tay của bạn.

TV

Swedx, công ty Thụy Điển chuyên sản xuất những thứ họ cho là “sản phẩm mang những đặc tính tự nhiên” đã cho ra đời chiếc TV LCD HD bằng gỗ này, đi kèm với các sản phẩm bằng gỗ phù hợp bao quanh loa âm thanh.

Bao đựng iPad


Vers đang cho xúc tiến việc sản xuất các bao đựng iPad (iPad case) làm từ gỗ cứng và tre, với mục đích bảo vệ iPad của bạn theo một phong cách sang trọng mà không phải cần tới các đường viền mạ vàng hay các chạm trổ bằng pha lê.

Theo oddee

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn