40 cô gái vóc dáng chuẩn nhất được thi Hoa hậu biển

15/10/10
Không phải tất cả 115 cô gái tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010 đều có cơ hội được dự thi Hoa hậu biển mà ban giám khảo sẽ chỉ chọn 40 cô gái có vóc dáng chuẩn nhất dự phần thi này.



Phần thi quan trọng đầu tiên trong cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay - Hoa hậu biển sẽ diễn ra vào ngày 16/10 tới.

Người chiến thắng trong phần thi này sẽ giành một vé vào thẳng Top 16 của cuộc thi HHTG 2010.

Ban giám khảo đã chọn ra 40 cô gái có vóc dáng chuẩn nhất để tham dự phần thi Hoa hậu biển và cách đây ít phút, BTC thông báo Top 40 người đẹp được dự thi HH biển là: HH Úc, Cayman, Bosnia & Herzegovina, Séc, Bahamas, Barbados, Botswana, Trung Quốc, Cape Verde, Argentina, Bolivia, French Polynesia, Pháp, Ấn Độ, Italy, Ghana, Guadeloupe, Hong Kong, Israel, Hungary, Moldova, Hà Lan, New Zealand, Puerto Rico, Mông Cổ, Paraguay, Lithuania, Luxembourg, Martinique, Na Uy, St Lucia, Scotland, Trinidad & Tobag, Nga, Ukraine, Thái Lan, Zimbabwe, Sri Lanka, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ.
Những người yêu mến Kiều Khanh - HH biển cuộc thi HHTGNV 2010 tỏ ra thất vọng khi biết cô không có tên trong Top 40 người đẹp được dự thi Hoa hậu biển năm nay.

Năm ngoái, Hương Giang, đại diện Việt Nam tại cuộc thi HHTG 2009 đã lọt tới Top 12 người đẹp nhất trong phần thi Hoa hậu biển.

Phần thi Hoa hậu biển trong khuôn khổ cuộc thi HHTG bắt đầu có từ năm 2003.

Những người đẹp từng giành chiến thắng trong phần thi HH biển các năm trước là:

2009 – Kaiane Aldorino, Gibraltar

2008 – Ana Gabriela Espinoza, Mexico

2007 – Ada Aimee de la Cruz, Dominica

2006 – Federica Guzman, Venezuela

2005 – Yulia Ivanova, Nga

2004 – Nancy Randall, Mỹ

2003 – Rosanna Davison, Ai len

Những ngày vừa qua, 115 cô gái đẹp tham dự cuộc thi HHTG đã bắt đầu ghi hình phần chào hỏi với trang phục áo tắm tại Tam Á, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng Trung Quốc.

Các người đẹp ghi hình với trang phục áo tắm





















Vĩnh Ngọc

Theo GB
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn