Ảnh cưới của Khánh Thy - Đức Tuấn

5/10/10

Trong hai bộ váy cưới màu đen và trắng, nữ hoàng dancesport Khánh Thy tay trong tay với "chú rể" Đức Tuấn. Họ hạnh phúc trong những điệu nhảy trên đường phố đẹp nhất ở Sài Gòn.



Sau khi chia tay với bạn nhảy Chí Anh, Khánh Thy vào Sài Gòn lập nghiệp. Cặp đôi dancesport ngày nào càng được công chúng quan tâm khi họ cùng nhau ngồi ở "ghế nóng" Ban giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Nhưng cũng chính ở thời điểm ấy, Khánh Thy trong một số bài phỏng vấn đã lên tiếng chia sẻ về một người đàn ông giúp cô vững tin trong những ngày đầu Nam tiến.

Cũng trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, khán giả khá bất ngờ khi Khánh Thy trình diễn cùng chàng ca sĩ Đức Tuấn trong một điệu nhảy nóng bỏng. Cũng từ đó người ta thấy hai người thường xuyên sánh đôi ở các sự kiện. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này cả hai chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm giữa họ. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Đức Tuấn cũng cho biết, anh không khai, không giấu chuyện tình cảm với Khánh Thy.

Ngoài những bước nhảy khá ăn ý, những tin đồn, mới đây Đức Tuấn còn kết hợp với Khánh Thy trong một bộ ảnh trang phục cưới rất tình tứ.

Một số hình ảnh đẹp của hai người:








Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn