Bé gái bốn ngày tuổi bị khỉ bắt cóc và đánh chết

7/10/10
Một con khỉ đã rình bắt cóc bé gái bốn ngày tuổi trong lúc mẹ của bé đang ở trong nhà tắm, sau đó đánh vào đầu, tay, cắn tai bé gái và thả từ trên mái nhà xuống đất khiến em bé tử vong.

Vụ việc xảy ra ở Happy Garden Rasah, bang Seremban, Malaysia hôm 5-10.

Mẹ của bé gái xấu số là B. Revathy, 28 tuổi đã đặt cô con gái mới sinh được bốn ngày, chưa kịp đặt tên, nằm một mình trong một căn phòng nhỏ. Một con khỉ đã lẻn vào phòng, bế em bé lên và đánh vào đầu, tay, cắn vào mặt, tai em bé.

Cha mẹ của em bé xấu số khóc thương con.

Ông ngoại của bé đến nhà chơi đã choáng váng khi phát hiện thấy vết máu trên nền nhà còn cháu bé thì mất tích. Mẹ của cô bé lúc đó hoảng sợ chạy ra khỏi nhà và kêu khóc. Tiếng khóc của Revathy đã đánh động con khỉ đang giữ chặt em bé trên mái nhà, và con khỉ đánh rơi bé gái từ trên cao xuống.

Bé gái được đưa đi cấp cứu nhưng em đã chết trên đường đến bệnh viện.

Cán bộ Cục Động vật hoang dã (WDS) ở Seremban đã được gọi đến để xử lý con khỉ bắt cóc người. Sau nhiều nỗ lực không bắt được con khỉ đang nấp ở bụi cây gần nhà, cán bộ WDS đã buộc phải nổ súng giết chết con khỉ.

Ishak Muhamad, Giám đốc WDS cho rằng, con khỉ đã lục soát trong nhà để tìm thức ăn và khi nhìn thấy em bé, nó cũng tưởng rằng đấy là một loại thực phẩm.

Theo Chilinews
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn