Bi hài đêm động phòng hoa chúc

2/10/10

Lần đầu làm chuyện vợ chồng, tân lang tân nương luống cuống không biết "xử" thế nào. Bị chồng đè bẹp bụng không thở nổi, vợ nổi nóng nắm tóc chồng giật khiến anh gào toáng lên. Hai đêm liền, bố mẹ phải vào hỏi thăm.

Ảnh minh họa: afamily.vn

Là bạn thân học cùng lớp đại học và trở thành vợ chồng nên Minh Anh, Quang Thắng thường xuyên chia sẻ trực tiếp thắc mắc của mình trong vấn đề tâm sinh lý với "đối phương". Trước ngày cưới, cả hai đã tìm hiểu khá kỹ qua sách báo, thông tin trên mạng và kinh nghiệm từ những người đi trước về đêm tân hôn, in ra thành tài liệu tham khảo. Mỗi ngày tranh thủ thời gian rảnh, đôi tân lang, tân nương đem ra đọc, tự hỏi đáp với nhau để có đêm động phòng hoàn hảo.

Minh Anh kể: “Việc áp dụng sách vở tuyệt đối, kèm theo chưa thuộc bài đã khiến anh ấy luống cuống vừa thực hành vừa hỏi vợ: Rồi sao nữa em, đúng không em, anh đọc đoạn đó chưa kỹ, sao kỳ vậy ta…, khiến tôi bị đau”.

Vừa đau, vừa bị ông xã 80 kg đè lên bụng không thở nổi, cô vợ trẻ tức tối đá đức ông chồng ra. Cả hai giằng co nhau rồi lăn kềnh ra thở dốc, ngủ thiếp đi vì thấm mệt.

Giận chồng lấy vợ nhưng vẫn trẻ con, chuyện “đương nhiên” của đàn ông mà cũng không hoàn thành, Minh Anh đưa ra tối hậu thư cấm chồng đến gần cô trong vòng 40 cm. Vì vậy đêm thứ hai, cô trấn chiếc gối ôm chính giữa hai người. Còn Thắng bị đụng chạm sĩ diện đàn ông nên “cấm thì cấm, không cần”. Nửa đêm, vợ không ngủ được vì hậm hực, quay sang nhìn chồng đang ngáy khò khò, cô cay cú bóp mũi ông xã.

"Tôi không thở được nên thức giấc, quyết chí ‘động thủ’ để ‘ăn thua’ đủ với vợ. Bà xã tôi lại bị đau la lên: ‘Mẹ ơi!’. Thế là bố mẹ tôi ở ngay phòng sát bên tức tốc gõ cửa hỏi chuyện”, Thắng tủm tỉm cười nhớ lại.

Hai đứa con nít “to đầu” bị bố mẹ gọi ra phòng khách mắng cho một trận. Nhưng ông bà cũng tâm lý, cười cười bắt đầu kể chuyện về đêm động phòng ngày xưa của các cụ cho hai con rút kinh nghiệm đến gần sáng. Còn đêm động phòng của Minh Anh và Quang Thắng đành hẹn lại hôm sau nữa.

Cặp vợ chồng mới cưới nào cũng muốn có một đêm tân hôn tuyệt vời, vì đó là một kỷ niệm đẹp khi họ thực sự bước vào cuộc sống vợ chồng. Nhưng không phải đêm tân hôn nào cũng thành công.

Cặp Thư và Lâm vừa tổ chức hôn lễ xong cũng gặp trường hợp bi hài không kém. Vì lo lắng chuẩn bị cho lễ cưới, cả hai ăn uống không đủ chất nên cơ thể mệt mỏi. Riêng Lâm, ngay phần bẹn và mông tự nhiên nổi lên rất nhiều nốt chấm đỏ li ti, ngứa và rát.

Bận nhiều việc, anh không thể đi khám bác sĩ, chỉ ra tiệm thuốc tây mua thuốc về nhà tự thoa. Sau gần một tuần, đến đúng ngày cưới nhưng tình hình không khả quan. Vết li ti trên người mỗi ngày một sưng to, đau nhức, loang thành mảng lớn mọng nước khiến anh không ngồi hay đi đứng thoải mái.

Đêm tân hôn, Lâm ngại nói thẳng với vợ sự cố của mình nên cố tình uống nhiều rượu để xỉn, lãng tránh chuyện gối chăn. Thư nghĩ chồng say đi ngủ chỉ nhớ cởi áo, vẫn mặc quần tây. “Vợ giúp tôi thay quần nên tôi giật mình tỉnh giấc. Theo quán tính, tôi một tay nắm quần, một tay đẩy vợ ra khiến cô ấy bị sốc, òa khóc. Thấy vợ mếu máo, tôi chỉ biết ậm ừ dỗ dành, khai sự thật. Tôi chỉ ước lúc đó có cái lỗ nẻ nào tôi chui xuống cho rồi”, Lâm bộc bạch.

Sáng hôm sau, hai vợ chồng Lâm đèo nhau đi Bệnh viện Da liễu để trị… ghẻ. Bác sĩ khuyên anh bệnh "trốc" da dễ lây lan ở phần dưới cơ thể nên phải cố gắng giữ vệ sinh sạch sẽ và ‘kiêng gần vợ’ trong một tuần. Thế là đêm động phòng đã được “hẹn dịp khác”.

Gặp trục trặc trong đêm tân hôn đã làm phiền lòng nhiều đôi uyên ương. Trong đó, sự cố tế nhị vì chiếc giường “củ chuối” đã xảy ra với Vy và Dũng.

Sau 4 năm yêu nhau, trải qua nhiều sóng gió, thử thách, Đức Duy và Khánh Phương quyết định kết hôn để ổn định cuộc sống. Chuẩn bị chu đáo cho hôn lễ, sắm đồ dùng gia đình, trong đó chiếc giường là hai vợ chồng lựa chọn cẩn thận nhất để đêm tân hôn được tận hưởng cảm giác thoải mái.

Duy nói: “Phòng hai vợ chồng tôi ở trên lầu, còn bố mẹ ở tầng dưới. Tôi biết ông bà lớn tuổi, khó ngủ nên tế nhị sắm chiếc nào đắc tiền tý nhưng chắc chắn, nhỡ có đùa giỡn hay ‘hành sự’ gây ra tiếng động không phiền bố mẹ”.

Nhưng đêm tân hôn đã khiến Vy và Dũng hoảng hồn vì đang lúc cao trào, chiếc giường bỗng phát ra tiếng kêu như sắp gãy và sụp "ầm". Hai vợ chồng cùng la thất thanh. Còn tiếng động làm cả nhà thức giấc. “Tôi đang hứng lại bị tiu nghỉu tức chịu không được, mà còn bị mọi người trêu suốt một tháng”, Dũng tâm sự.

Chia sẻ về sự cố đêm tân hôn, chuyên gia tâm lý Lê Nhân tại Trung tâm tư vấn tình yêu - hôn nhân - gia đình FDC, TP HCM, cho biết, người phụ nữ nào lần đầu quan hệ tình dục cũng hết sức bỡ ngỡ, lạ lẫm, thậm chí sợ hãi, dù là với người mình yêu. Chính tâm lý đó khiến họ bị ức chế, không thoải mái hay sẵn sàng cho cảm xúc yêu đương gây khó khăn, thậm chí là đau đớn với họ. Ngoài ra còn nhiều lý do khác gây ra trục trặc cho đêm tân hôn như đầu tóc lúc làm cô dâu quá cầu kỳ khiến công đoạn tháo gỡ làm sạch tóc mất nhiều thời gian, cô dâu đang trúng ngày hành kinh, chú rể uống nhiều bia rượu say xỉn ngủ lăn quay ra ngủ…

Theo chuyên gia Lê Nhân, để có một đêm tân hôn thành công thì đôi vợ chồng mới không chỉ cần có tình yêu mà còn có sự chuẩn bị về nhiều mặt như kiến thức tâm sinh lý, thích nghi với hoàn cảnh…

"Vợ chồng gắn bó với nhau cả đời nên đêm tân hôn các bạn trẻ không nên ép mình phải dâng hiến dù đang gặp sự cố. Cái gì cũng cần phải học, kể cả những hành động được có mang tính bản năng như 'chuyện ấy'. Để lần đầu tiên được suôn sẻ, cả hai đều phải biết những gì nên tránh và hiểu những gì nên làm. Nét văn hóa trong hành vi tình dục thể hiện ở sự tôn trọng nhau để tránh làm tổn thương sức khỏe và tinh thần của nhau", chuyên gia này khuyên.

Nhật My

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn