Bình Minh: "Tôi và Thanh Thảo chẳng có gì phải giấu giếm..."

14/10/10
Chàng siêu mẫu kiêm diễn viên thú nhận anh vẫn thường có những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ.

Nhưng đó chỉ là lúc anh hóa thân vào nhân vật trong phim. Còn ngoài cuộc đời, nụ cười của con và những giọt mồ hôi của vợ khiến anh không cho phép mình sa ngã trước cám dỗ. Có lẽ vì thế, xung quanh anh lúc nào cũng đầy những điều thị phi và đàm tiếu nhưng cuộc sống gia đình Bình Minh vẫn giữ được hạnh phúc, hòa khí.

Đừng để độc giả "bội thực" chuyện riêng tư

Mô tả ảnh.
Bình Minh và vợ con

Nếu trước đây anh xuất hiện trên báo chí với mật độ dày đặc và chia sẻ rất nhiều cuộc sống, công việc thì thời gian gần đây anh lại hết sức "kín tiếng". Anh sợ báo chí quá rồi hay thời gian qua anh không có gì để chia sẻ?

- Thật sự tôi sống rất vô tư, khá giản dị, có sao nói vậy và rất trọng chữ "Tình" nên mỗi lần có chuyện gì tôi cũng thường chia sẻ với mọi người, nhất là về gia đình và công việc. Nhưng thời gian gần đây tôi thấy khán giả dường như bội thực với những chuyện riêng tư của nghệ sĩ nên tôi có phần kín tiếng hơn. Nếu như chia sẻ về công việc thì tôi sẽ sẵn lòng.

Vậy thông tin anh đang quay phim ở Bảo Lộc - Lâm Đồng là có thật? Anh có thể tiết lộ đôi chút về bộ phim và vai diễn anh đang tham gia?

- Tôi đang vào vai chính của bộ phim "Vật chứng mong manh" của đạo diễn Võ Ngọc. Khi nhận kịch bản tôi đã đọc một lèo không ngừng lại vì sự hấp dẫn và cuốn hút của câu chuyện. Bộ phim xoay quanh vụ án về một cảnh sát hình sự "chìm" bị cài vào một băng đảng xã hội đen, rồi thành tên trùm xã hội đen khét tiếng, vào tù ra khám, đối phó với nhiều thành phần để tìm cách điều tra những vụ án hình sự.

Tôi vào vai chính là viên cảnh sát hình sự "chìm" và trùm băng đảng xã hội đen. Vì phải diễn tả cả hai nhân vật đối lập nên có rất nhiều pha kịch tính và thú vị. Đó cũng là điều khiến tôi thích thú đầu tư rất nhiều vào vai diễn.

Mô tả ảnh.
"Tôi yêu con của mình nhiều lắm và những cố gắng của tôi bây giờ đều dành cho tương lai của con sau này"

Anh thấy vai diễn có gì gần gũi với anh?

- Tôi rất thích nội dung của bộ phim truyền hình 30 tập này nên hy sinh rất nhiều vai diễn khác, trong đó có cả vai chính trong bộ phim "Cô dâu đại chiến" của đạo diễn Victor Vũ vì tôi không dám chạy 1 lúc 2 bộ phim. Nếu nhận lời, mình tập trung cho phim bên này thì phim bên kia sẽ bị ảnh hưởng tiến độ, cả đoàn phim phải đợi chờ mình.

Tôi cũng hơi tiếc vì phải từ chối nhiều bộ phim điện ảnh chiếu Tết mà mình rất thích, nhưng lại thấy rất vui vì vai diễn của tôi trong phim này là một vai diễn rất thú vị và rất khác với Bình Minh từ trước đến giờ trên phim ảnh. Tôi phải đánh võ liên tục hơn 40 trận đánh trong suốt 30 tập phim, mình mẩy bầm dập, chịu rất nhiều vết thương nhưng tôi thấy vui và hứng thú vì bộ phim có nội dung rất hay.

Tôi và Thanh Thảo chẳng có gì phải giấu giếm...

Mô tả ảnh.
Bình Minh và Thanh Thảo trong clip "Người thứ ba"

Từng chia sẻ đã nhận lời tham gia phim điện ảnh chiếu Tết của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Bộ phim về chủ đề đồng tính nam. Anh đã chuẩn bị những gì cho vai diễn này?

- Tôi không có thời gian cho bộ phim này nên đã không tham gia được. Tôi rất lấy làm tiếc vì đây cũng là một trong những bộ phim hay mà tôi thích.

Anh nghĩ gì khi nghe búp bê Thanh Thảo nói muốn có một người chồng như anh?

- Tôi và Thanh Thảo quen biết nhau từ năm 2005 qua những lần làm việc chung, sau đó chơi thân trong cùng nhóm bạn. Tôi nghĩ, chuyện Thảo mong có người chồng có tính cách giống như tôi là một câu khen tặng và khích lệ dành cho người bạn thân, chứ với Thảo, tôi tin là nếu Thảo gật đầu thì không ít người sẽ chọn cô ấy làm vợ vì cô ấy thông minh, khôn khéo và lại tài giỏi. Đối với tôi, Thảo là một người bạn của cả 2 vợ chồng. Thảo cũng khá thân với bà xã của tôi.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Mặc dù đã phủ nhận chuyện "phim giả tình thật" với cô ca sĩ dễ thương này nhưng dường như sự xuất hiện của anh trong các sự kiện của Thanh Thảo vẫn không làm người ta bớt hồ nghi. Anh nói gì về điều này?

- Đơn giản là vì tôi với Thảo chẳng có gì cần phải tránh né hay ngại ngùng dư luận. Tôi cũng như Thảo đều quan điểm là không cần phủ nhận hay khẳng định điều gì bởi cả 2 người chẳng có gì ngoài tình bạn để mà thanh minh.

Bí quyết hạ máu ghen cho bà xã

Mô tả ảnh.
Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có người vợ hiểu mình, rất biết cách cư xử và luôn tìm cách mang đến hạnh phúc cho tôi như Anh Thơ.

Bà xã Anh Thơ của anh từng nói về ghen: "Cuộc sống vợ chồng cho dù có vô tư cách mấy đi nữa thì đôi lúc cũng phải ghen. Còn nếu hoàn toàn không ghen thì liệu có phải là con người vô cảm không?". Những chuyện thị phi vừa qua có ít nhiều khiến gia đình anh bị xáo trộn?

- Anh Thơ rất hiểu tôi và quan trọng nhất giữa hai vợ chồng đó là sự tin tưởng lẫn nhau. Thơ rất tin tôi và luôn tạo cho tôi không khí nhẹ nhàng, ấm áp trong gia đình sau những giờ phút ngập chìm trong công việc. Bởi vậy, từ trước đến nay bên cạnh tôi xuất hiện khá nhiều những lời đàm tiếu, thị phi này nọ nhưng những điều đó không làm cho gia đình tôi bị xáo trộn chút nào.

Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có người vợ hiểu mình, rất biết cách cư xử và luôn tìm cách mang đến hạnh phúc cho tôi như Anh Thơ.

Bà xã của anh thường ghen anh như thế nào?

- Những lúc tôi vắng mặt ở nhà vì công việc đột xuất, chưa kịp báo cho bà xã thì lúc về cô ấy hay hỏi yêu là: "ông xã đi đâu mà sao không nghe điện thoại vợ vậy ta? Ghen đó nha!", kèm theo đó là một nụ cười thật tươi thế là tôi đành phải khai thật mọi chuyện. Và như thế nên hòa khí trong gia đình luôn được chúng tôi gìn giữ.

Cô ấy thuộc dạng người khéo léo, ứng xử việc gì cũng rất thông minh khiến cho tôi không dám làm cô ấy "ghen" (cười). Cô ấy thường hay dành cho tôi những sự bất ngờ thú vị những khi hai vợ chồng ở xa nhau.

Mô tả ảnh.
Sau những buổi làm việc, khi về đến nhà thì vợ và con gái là hai người tôi quan tâm nhất.

Nếu giả sử Anh Thơ có ghen anh, thì anh thường xoa dịu "máu" Hoạn Thư có trong bất kể người đàn bà nào ra sao?

- Sẽ dỗ ngọt những khi vợ giận bằng những câu nói đùa thật duyên để khiến cô ấy cười. Mời cô ấy đi ăn tối, đi xem phim và tâm sự nhỏ nhẹ bằng những lời yêu thương, hát cho cô ấy nghe là "There is only you in my heart" thế là cô ấy sẽ hết giận ngay.

Có một nhà thơ từng đưa ra triết lý: "Ai chẳng có phút giây ngoài chồng ngoài vợ. Đừng trách chi những phút xao lòng". Đã bao giờ anh cũng có những phút giây ấy mà không hề thấy có lỗi với vợ mình?

- Những phút rung động ấy chỉ là khi vào những bộ phim cần tôi phải nhập vai, nhưng sẽ trôi qua thật nhanh bởi với tôi, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười của con và những giọt mồ hôi của vợ mình khi cô ấy hết lòng vì gia đình thì tôi như quên đi hết mọi chuyện bên ngoài xã hội và không cho phép mình sa ngã trước cám dỗ. Sau những buổi làm việc, khi về đến nhà thì vợ và con gái là hai người tôi quan tâm nhất.

Con gái anh bước vào tuổi mới. Nói về con gái yêu, anh sẽ nói những gì?

- Tôi yêu con của mình nhiều lắm và những cố gắng của tôi bây giờ đều dành cho tương lai của con sau này.

Cảm ơn anh đã tham gia buổi trò chuyện này.

Theo Hà Tùng Long
GĐ&XH
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn