Chính thức "luận tội" vụ Hà Anh "lộ hàng" khi đang biểu diễn

8/10/10
Cuối cùng thì vụ việc siêu mẫu Hà Anh biểu diễn phản cảm trong đêm thời trang Diamond Night diễn ra vào đầu tháng 9 cùng đã có kết luận chính thức.

Theo đó, đơn vị bị xử phạt hành chính là Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông và sự kiện T.A.F. Chi nhánh này do bà Nguyễn Bảo Vy đứng đầu. Mức xử phạt do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP Hồ Chí Minh đã đưa ra là 11 triệu đồng.

Sự cố "lộ hàng" khi đang biểu diễn của siêu mẫu Hà Anh

Quyết định xử phạt hành chính của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch

Cụ thể, với lỗi tự tiện thay đổi nội dung chương trình trình diễn thời trang sau khi đã được cấp giấy phép, phía T.A.F bị phạt tiền 7.500.000 đồng. Phần còn lại là do đã để người mẫu mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông và sự kiện T.A.F phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt trong thời gian mười ngày, kể từ ngày có quyết định. Quá thời hạn này, nếu cố tính không chấp hành sẽ bị cưỡng chế.


Mức phạt cụ thể

Còn nhớ, sau khi chương trình Diamond Night kết thúc, gần như mọi sự chú ý của dư luận và giới truyền thông đều dồn vào Bebe Phạm. Tuy nhiên, vụ tuột áo lộ ngực này của cô người mẫu sau đó đã được nhận định là tai nạn.

Màn biểu diễn của Hà Anh vừa gặp sự cố lại chưa từng qua kiểm duyệt
Còn với Hà Anh, bên cạnh màn biểu diễn vô cùng hớ hênh, tiết mục của cô sau đó còn được xác định là chưa từng qua kiểm duyệt. Với hai lỗi này, ban tổ chức chương trình, cụ thể ở đây là T.A.F, đã phải đóng khoản tiền phạt 11 triệu đồng.
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn