Hoa hậu Ngọc Hân: "Tôi không nói dối!"

13/10/10
2 ngày sau kết thúc Đại lễ 1000 năm, vụ việc Hoa hậu Ngọc Hân lỡ hẹn đêm nghệ thuật Thăng Long Hà Nội - Thành phố rồng bay bắt đầu lắng xuống thì bất ngờ một tờ báo đặt ra câu hỏi: Hoa hậu Ngọc Hân nói dối?

Nhận định trên được tờ báo căn cứ vào hai chi tiết Hoa hậu Ngọc Hân trả lời phỏng vấn trên VnExpress và Vietnamnet.

"Tôi không hề nói dối như thông tin mà mọi người hoài nghi".

Trên VnExpress, tờ báo trích dẫn lời Hoa hậu Ngọc Hân: “Nhiều người háo hức chen lấn đến mức tôi cảm giác chân mình không còn chạm đất. Lúc đó tôi cảm thấy thật bất lực. Chiếc túi chứa điện thoại tôi nhờ người bạn cầm nên không thể thông báo cho BTC. Rất may là đến đêm, khi tôi gọi điện, BTC không trách cứ gì vì hiểu đó là do hoàn cảnh khách quan. Tôi mong mọi người ủng hộ và thông cảm cho tôi. Không bao giờ có chuyện tôi bỏ đại lễ để tạo scandal".

Tiếp đó, so sánh phần trả lời của cô trên Vietnamnet: “Tôi đã vô cùng háo hức trong đêm tổng duyệt và biết rõ được sự xuất hiện của mình sẽ nắm một vai trò rất lớn trong đêm bế mạc. Hôm qua, tôi ngồi trên xe cho đến tận 12h đêm và cảm thấy bất lực, tôi khóc suốt trên đường về. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều. Một chi tiết nữa là máy của tôi không hề hết pin, tại khu vực ấy có rất nhiều người nên bị mất sóng cục bộ, tôi mượn máy của những người khác để liên lạc với ban tổ chức nhưng đều không thể. Tôi biết khán giả sẽ khó có thể tha thứ cho tôi, vì vắng mặt là vắng mặt. Đó là thiếu sót lớn của tôi”.

Hoa hậu Ngọc Hân chụp ảnh cùng thầy cô giáo trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, sáng 11/10

Và, bài báo kết luận: “Chỉ riêng hai chi tiết như vậy cũng khiến độc giả băn khoăn không hiểu Ngọc Hân đã nói dối về chiếc điện thoại hay phóng viên đã nói sai cho cô”. Khi chưa hề có sự kiểm tra thông tin từ phía Ngọc Hân tìm hiểu rõ thực hư, tác giả vội đặt ra câu hỏi: “Hoa hậu Ngọc Hân nói dối?”

Liên hệ với Ngọc Hân, phóng viên nhận được lời khẳng định: “Tôi không hề nói dối”. Đương kim Hoa hậu cho biết, mọi phát ngôn của cô trên 2 tờ báo VnExpress và Vietnamnet đều đúng với tình hình thực tế bản thân tối 10/10. (Chỉ có điều, trên báo VnExpress đã diễn đạt không rõ ràng về chuyện cô mượn điện thoại, nên có thể khiến nhiều độc giả hiểu lầm - PV).

“Trên đường đi bộ vào khu vực sân Mỹ Đình, chiếc túi chứa điện thoại của tôi nhờ người bạn đi cùng cầm, mà hai chúng tôi lại bị lạc nhau nên tôi phải mượn điện thoại của mọi người xung quanh để liên hệ với Nhà thiết kế Anh Thư (Người phụ trách người mẫu và trình diễn thời trang chương trình đêm Đại lễ ), tuy nhiên gọi rất nhiều cuộc mà không thể liên lạc”. Ngọc Hân nói. “Nhiều người dân nhận ra tôi bảo, sao Hoa hậu lại đi một mình thế này, đồng thời rất nhiệt tình cho mượn điện thoại”.

Như vậy, với câu hỏi Hoa hậu Ngọc Hân nói dối về chiếc điện thoại đêm Đại lễ? Đương kim Hoa hậu thẳng thắn trả lời và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước phát ngôn của mình: “Tôi không hề nói dối”.

Ngày 14/10 tới, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ vào Quảng Bình tham gia vào chương trình truyền hình trực tiếp do Đài Truyền Hình Quảng Bình tổ chức. Trong đó, Hoa hậu tham dự chương trình đấu giá "Rồng vàng 263" gây quỹ ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Bình bị lũ lụt tàn phá. Ngày 15/10, Hoa hậu đến trực tiếp các địa phương để trao quà ủng hộ.

Trước đó, sáng 11/10, tham dự lễ khai giảng tại trường Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp Hà Nội, Hoa hậu Ngọc Hân đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào vừa trải qua lũ lụt miền Trung. Kết quả thu được, tính đến ngày hôm nay (12/10) là 500 thùng mì tôm và một lượng quần áo, sách vở nhất định.

Theo Văn Trinh
VTC

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn