Lady Gaga muốn có một lễ cưới cổ tích

5/10/10

Nữ ca sĩ nổi tiếng với ca khúc “Bad Romance” chia sẻ với các thành viên đoàn biểu diễn của cô rằng cô muốn kết hôn với bạn trai Luc Carl sau khi hoàn tất chuyến lưu diễn vòng quanh Anh quốc vào tháng 12.

LadyGagaYokoOnoPerformsPlasticOnoBandXW8iHYIJ3rjl
Ca sĩ Lady Gaga và Perry Farrell biểu diễn trên sân khấu trong chương trình "We Are Plastic Ono Band" tại nhà hát Orpheum ngày 2 tháng 10 năm 2010, L.A, California.

Một nguồn tin trên tờ The Sun cho biết: “Lady Gaga tuyên bố rằng cô đang lên kế hoạch kết hôn. Cô muốn tổ chức lễ cưới trong tòa lâu đài và cô sẽ là một công chúa cổ tích. Lady và bạn trai sẽ hoàn tất chuyến lưu diễn châu Âu tại London ngay trước Giáng sinh và đó là khoảng thời gian hoàn hảo cho lễ cưới”.

Nữ ca sĩ lập dị có một loạt những ước muốn trong ngày trọng đại của mình, bao gồm việc đi trên một chiếc xe ngựa, đeo nhẫn cưới tương tự như chiếc nhẫn hình móng ngựa của Elvis Presley, có những trò vui từ chiếc bánh kem như trong buổi tiệc của ngôi sao Dita Von Teese và thực hiện một trong những thói quen “quái dị” của mình. Đó là những tuyên bố của Lady Gaga trước khi chuẩn bị kế hoạch mua một lâu đài tại Anh.

Một nguồn tin gần đây cho biết: “Lady Gaga tuyên bố rằng chuyện tiền bạc không là vấn đề với cô, chỉ cần những ước muốn của cô được thực hiện. Đó là giấc mơ thời thơ ấu và cô đặc biệt quan tâm đến những tòa lâu đài ở phía bắc nước Anh hoặc Scotland”.

Theo music-news

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn