Lăng mạ, nhổ bọt vào mặt CSGT vì đeo biển giả 6666

5/10/10
Chống đối lại quyết định xử phạt hành chính vì vi phạm trật tự an toàn giao thông, đối tượng Phương đã liên tiếp lăng mạ và nhổ bọt thẳng vào mặt CSGT trong sự bức xúc của nhiều người đi đường.



Vụ việc xảy ra vào khoảng lúc 13h ngày 4/10, khi Đội Cảnh sát Giao thông số 3, Công an TP.Hà Nội gồm 4 đồng chí đang tuần tra giao thông tại nút giao thông ngã 4 Khâm Thiên - Tôn Đức Thắng - Đê La Thành - Tây Sơn thì phát hiện xe mô tô hiệu SH mang BKS 29Z4- 6666 có dấu hiệu vi phạm giao thông, đồng thời nhận thấy biển số chiếc xe này có khả năng đã được cấp cho một chiếc xe khác rất lâu trước đó không phù hợp với đời xe mà đối tượng đang đi. Lúc này, Đại úy Nguyễn Ngọc Dũng, tổ trưởng tổ công tác đã ra lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

Trung úy Quách Anh Tuấn bức xúc về hành vi thiếu văn hóa của chủ phương tiện tham gia lưu thông.

Người điều khiển chiếc xe trên là Nguyễn Trình Thanh Phương (SN 1977), trú tại khu tập thể Điện lực, Phúc Xá, quận Ba Đình. Khi các chiến sĩ CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra hành chính, Phương đã không xuất trình được giấy tờ nào chứng minh về xuất xứ của chiếc xe này.

Cùng với đó, Phương đã liên tiếp có những lời lẽ lăng mạ và xúc phạm tổ tuần tra. Thậm chí, đối tượng còn nhổ bọt nhiều lần vào mặt Trung úy Quách Anh Tuấn, một chiến sĩ trong đội.

Chiếc xe đeo biển giả đã bị CSGT đội 3, CA TP Hà Nội tạm giữ.

Trước sự chống đối thiếu văn hóa của chủ phương tiện, đội tuần tra đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện của đối tượng Tuấn để tiếp tục xác minh vụ việc. Một đồng chí trong đội tuần tra cho biết: “Hành vi trên của đối tượng là hành vi coi thường pháp luật và thiếu văn hóa khi điều khiển phương tiện giao thông. Chúng tôi sẽ báo cáo lên chỉ huy để xin ý kiến xử lý nghiêm vụ việc này”.

Dương Lãng Hoàng
Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn