Lợn đi bằng 2 chân

1/10/10

Một con lợn trở thành tâm điểm chú ý ở Trung Quốc vì có khả năng đi bằng 2 chân.

Lợn đi bằng 2 chân
Con lợn đi bằng 2 chân.

Con lợn này từ khi sinh ra đã chỉ có 2 chân trước. Vì vậy, chủ nhân của nó, anh Wang Xihai, đã dạy cho nó biết cách giữ cân bằng và di chuyển bằng 2 chân.

Anh Wang kể lại: “Vợ tôi từng bảo tôi vứt con lợn đó đi nhưng tôi nghĩ dù sao đó cũng là một sinh vật. Tôi nên cho nó một cơ hội sống sót và thật may mắn là nó rất khỏe mạnh”.

Lợn đi bằng 2 chân

Sau khi con lợn được sinh ra khoảng mấy ngày anh Wang bắt đầu dạy cho lợn tập đi bằng 2 chân.

Anh chia sẻ: “Mỗi ngày tôi dành chút thời gian dạy cho nó đi. Sau 30 ngày, nó đi khá ổn”.

Con lợn đó hiện nặng khoảng 50 kg và rất nhiều người tò mò đến xem nó đi. Một gánh xiếc muốn mua lại nhưng anh Wang không bán dù họ có trả giá cao thế nào đi chăng nữa.

đỗ quyên

Theo Telegrapn
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn