Miley Cyrus đến câu lạc bộ người lớn

2/10/10

Dù đang ở độ tuổi teen nhưng Miley Cyrus lại vừa đến câu lạc bộ Voyeur ở Hollywood vào lúc nửa đêm. Cô đã chứng minh rằng mình 'không thể bị thuần hóa' như lời ca khúc 'Can't be tamed'.

Miley đến câu lạc bộ Voyeur lúc nửa đêm.

Một người có mặt tại câu lạc bộ đêm này chia sẻ: "Cô ấy luôn mỉm cười và dường như đang có tâm trạng rất vui. Miley liên tục vẫy tay lên cao và nhảy khêu gợi, lắc hông khi DJ chơi các ca khúc của David Guetta và DJ Khaled".

Xuất hiện tại câu lạc bộ dành cho người lớn, "nàng Hannah" diện quần denim bó sát đôi chân dài và chiếc áo đen hở trên hở dưới. Tuy nhiên, Miley vẫn kiểm soát được hành vi của mình trong suốt đêm xuất hiện tại đây. "Rõ ràng cô ấy biết bị những người khác chú ý nên quyết tâm không uống một giọt rượu nào khi vào đó," người này cho biết. Miley và các cô bạn gái đi cùng được bảo vệ khá chặt chẽ cho đến khi rời đi. Phải đến 1h30 sáng, diễn viên của bộ phim Last Song cùng bạn bè mới quyết định rời khỏi câu lạc bộ.

Tại Paris, Miley cũng liên tục xuất hiện tại các hộp đêm.

Đây không phải là lần đầu tiên Miley đi chơi ở câu lạc bộ đêm, trước đó khi thực hiện bộ phim LOL tại Paris, ngôi sao tuổi teen này cũng liên tục đi chơi đêm cùng bạn diễn. Trong những lần đi chơi đó luôn có sự hiện diện của người từng bị nghi là người tình mới của Miley, Douglas Booth. Thời gian gần đây, Miley Cyrus luôn muốn rời bỏ hình ảnh của một ngôi sao tuổi teen, lớn lên từ lò luyện Disney để khoác lên mình chiếc áo của người trưởng thành. Tuy nhiên, cô mới 17 tuổi và các fan vẫn chưa thể chấp nhận được việc thần tượng của mình muốn làm người lớn.

Thái An
Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Nặc danh 6:05 CH

Whаt уοu publisheԁ madе a bunch of ѕеnse.
Ηοwevеr, think аbout thiѕ, suрpοѕe уou wеrе
tо wгitе a kіllеr post title?
I meаn, I don't want to tell you how to run your blog, however suppose you added something that makes people desire more? I mean "Miley Cyrus �7871;n c�u lạc bộ người lớn" is kinda vanilla. You ought to look at Yahoo'ѕ home pagе аnԁ
ωatch how they сгeаte news hеadlineѕ to get vieweгs tο open
the linkѕ. You might adԁ a гelаted vіdeo or а relаted pic oг two to grab peорle
ехcitеd аbout еvеrythіng've written. In my opinion, it might bring your posts a little livelier.

my page ... pregnancy miracle book free download pdf

Ý kiến của bạn