Miley đi theo "vết xe đổ" của bà chị Britney

15/10/10
Đúng như mọi người lo ngại, ngôi sao nổi loạn Miley Cyrus ngày càng đi theo "vết xe đổ" của đàn chị Britney Spears khi liên tục gây scandal với những chuyện chẳng hề hay ho.

Miley Cyrus, Britney Spears
Miley ăn mặc quá sexy khi không diện nội y.

Miley xuất hiện trên đường phố Los Angeles cùng mẹ và em gái mới đây và ngay lập tức gây chú ý với hình ảnh sexy quá tuổi của mình – cô nàng chẳng mặc nội y để vòng 1 lồ lộ qua lớp áo mỏng. Diện áo T-shirt kết hợp với quần soóc khoe đôi chân thon dài thẳng tắp, đây sẽ là bộ đồ rất đẹp nếu Miley chịu khó mặc thêm áo lót cho kín đáo. Nhưng ngôi sao tuổi teen lại thích “nhái” theo phong cách của công chúa nhạc Pop Britney Spears với kiểu khoe ngực khiêu khích này.

Ba mẹ con nhà Miley đi ăn trưa
Miley tức giận khi một fan đeo bám ghi hình.

Trong clip mới nhất của Miley gần đây có tựa đề Who Owns My Heart, ngôi sao 17 tuổi trông trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều so với độ tuổi của mình. Cô xuất hiện trong bộ đồ ngủ ngắn cũn cỡn, tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài để chuẩn bị cho cuộc chơi tiếp theo. Diện bộ đồ bó sát người đến hộp đêm, nữ ca sĩ tuổi teen vuốt ve ngực mình trong khi ngắm nhìn những người đàn ông lớn tuổi trên sàn nhảy.

Càng ngày Miley càng bị nhiều làn sóng phản đối kiểu cách thể hiện sự trưởng thành có phần thái quá của mình, nhưng ngôi sao "Hannah" vẫn chối đây đẩy đó không phải là sai lầm của cô: "Tôi chỉ đang sống cuộc sống của chính mình và cũng giống như tất cả các bạn mà thôi".


Hình ảnh Miley thật khêu gợi trong clip mới nhất có tựa đề Who Owns My Heart.
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn