Mỹ nhân Việt ngày ấy - bây giờ

5/10/10
Thời gian trôi đi kéo theo tuổi thanh xuân nhưng người hâm mộ luôn nhớ về hình ảnh các ngôi sao một thời của làng giải trí Việt.


Mời các bạn tiếp tục chiêm ngưỡng dung nhan của các mỹ nữ Việt ngày ấy và bây giờ. Liệu họ có còn hấp dẫn như trước đây?
Vài chục năm miệt mài cống hiến cho sân khấu và điện ảnh với những vai diễn đầy ấn tượng, NSƯT Kim Xuân luôn sống trong lòng khán giả với hình ảnh dịu dàng, nữ tính dù đã ngoại ngũ tuần.

Là một trong vài diễn viên người ăn khách từ những năm cuối thập niên 1980 đầu thập niên 1990, Minh Trang giờ đây vẫn tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt chẳng kém gì khi còn trẻ.

Qua bao thăng trầm, đến hôm nay Hồng Vân vẫn giữ được nét đẹp sang trọng của một phụ nữ viên mãn.

Đăng quang Hoa hậu cách đây đã 20 năm, quả là một quãng thời gian khá dài để Diệu Hoa hoàn hảo hình ảnh của mình.

Hồng Nhung đã tổ chức sinh nhật lần thứ 40 rồi nhưng nét mặt và vóc dáng của cô trẻ hơn tuổi rất nhiều. So với xưa kia, Hồng Nhung ngày nay đã khác hẳn với một hàm răng đều đặn nhưng có lẽ những chiếc răng khểnh kia lại khiến cô duyên hơn.

Dù đã ngoài 40 nhưng Thanh Lam vẫn là một trong những mỹ nhân có sắc đẹp đằm thắm và nồng nàn trong giới nghệ sĩ Việt.

Sự nhẹ nhàng, thanh thoát luôn hiển hiện trên mặt Thanh Mai.

Sức sống tràn đầy trên khuôn mặt lẫn giọng hát để đời của Mỹ Linh ngay từ khi còn trẻ cho đến tận bây giờ.

Vẻ đẹp của Trương Ngọc Ánh đã trở nên mặn mà hơn khi làm mẹ.

Kể từ khi đăng quang năm 1992, trông Hà Kiều Anh đậm đà hơn. Và đã phải trải qua rất nhiều năm tháng đau khổ lẫn thành công và thất bại, nhưng gương mặt cô vẫn tươi sáng khi mỗi lần xuất hiện.







Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn