Ngọc Hân đã hơn một lần lỡ hẹn

15/10/10

Việc Hoa hậu Ngọc Hân không thể có mặt trong chương trình Đại lễ tối 10/10 tại Sân vận động Mỹ Đình phần nào được thông cảm vì lý do tắc đường hơn mức dự đoán.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Ngọc Hân lỗi hẹn với một chương trình thu hút sự quan tâm chú ý của số đông công chúng.

Hoa hau Ngoc Han, Ngoc Han, Sexy girl

Ngọc Hân trong giây phút đăng quang HHVN 2010.

Ngọc Hân từng gây thiệt hại không nhỏ vì lỡ hẹn

Cách đây hơn một tháng, Hoa hậu Ngọc Hân cũng lỗi hẹn với chương trình Đấu giá từ thiện Wedding Gala diễn ra tối 28/8 tại HN. Tại chương trình này, phóng viên của Báo GĐ&XH cùng nhiều tờ báo khác cũng đã có mặt và chờ đợi sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân.

Khi chương trình bắt đầu, MC Thảo Vân đã thay mặt đơn vị tổ chức thông báo: “Theo kế hoạch thì Hoa hậu Ngọc Hân sẽ tham gia đấu giá từ thiện nhưng rất tiếc vì một lý do nào đó, cô sẽ không thể có mặt. Rất mong báo chí sẽ tìm hiểu thông tin này”.

Tuy nhiên, trong chương trình đó có nhiều sự kiện quan trọng hơn và phần lớn báo chí cũng cho rằng, chắc hẳn Hoa hậu phải có lý do chính đáng mới không thể tham gia được nên đã bỏ qua “gợi ý” của MC Thảo Vân. Kết nối sự kiện này với việc lỡ hẹn của Hoa hậu trong đêm bế mạc Đại lễ “Thăng Long Hà Nội - Thành phố Rồng bay” hôm 10/10 tại Sân vận động Mỹ Đình thì thấy, có vẻ như Hoa hậu này chỉ quen nói lời xin lỗi hơn là thấy được tầm quan trọng của sự việc cũng như ý thức sâu sắc việc làm của mình.

Chị Đào Bội Tú, Biên tập viên của Tạp chí Travel Live, đơn vị tổ chức chương trình đấu giá từ thiện Wedding Gala bày tỏ: Chúng tôi mời Ngọc Hân tham gia chương trình hoàn toàn không phải vì danh hoa hậu của cô ấy mà là vì cô ấy là chỗ thân thiết với Tạp chí Travel Live từ trước khi đăng quang hoa hậu.

Cô từng được mời cộng tác nhiều lần để chụp hình cho Tạp chí... Chính vì vậy, khi biết chúng tôi tổ chức chương trình này vì mục đích từ thiện, Ngọc Hân đã chủ động xin được tham gia.

Theo kế hoạch, Ngọc Hân sẽ mang đến một bộ trang sức để đấu giá và trình diễn bộ áo cưới để gây quỹ từ thiện “Trái tim cho em”. Nhưng đến sát giờ diễn ra, cô mới gọi điện thông báo là không thể mang bộ trang sức đó đến được vì có việc riêng chứ không nói rõ lý do với đơn vị tổ chức.

Để chương trình vẫn được diễn ra, chúng tôi đã phải nhờ Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan thay thế cho vị trí của Ngọc Hân. Dù chương trình vẫn diễn ra tốt đẹp nhưng sự vắng mặt của Ngọc Hân vào phút cuối đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của đơn vị tổ chức.

Bởi sự có mặt của một Hoa hậu trong một chương trình lớn sẽ thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng. Kéo theo đó là sự tham gia của nhiều nhà tài trợ. Thông tin cũng được đưa lên báo chí từ trước đó một tuần. Vì những lý do đó, sự vắng mặt của Hoa hậu này là rất khó chấp nhận”.

Trong đêm Đại lễ 10/10 tại Mỹ Đình đã phải dùng người đóng thế Ngọc Hân.

Nếu đúng giờ đã không xảy ra “cơ sự”...

Người mẫu Vy Hạnh, người đóng thế cho Ngọc Hân vào phút cuối trong đêm “Thăng Long Hà Nội- thành phố Rồng bay” cho biết: "Theo yêu cầu của BTC, chúng tôi phải có mặt ở Sân vận động vào lúc 14 giờ để chuẩn bị phục trang, thử lại chương trình trước khi trình diễn trực tiếp. 13h30 tôi rời khỏi nhà nhưng cũng phải 15 giờ mới vào được đến sân khấu vì lượng người đổ về khu vực Mỹ Đình quá đông. Không ai có thể liên lạc được bằng điện thoại nên không thể biết Ngọc Hân đang ở đâu, lý do vì sao không đến được chứ không phải vì máy điện thoại của Ngọc Hân hết pin nên mới không liên lạc được với BTC như cô ấy nói với báo chí. Theo tôi được biết thì ngoài lý do Ngọc Hân bị tắc đường còn có một phần vì cô đã không đến sớm như nhiều người mẫu khác. Nếu đến đúng giờ theo yêu cầu của BTC thì sự việc đã không đáng tiếc như thế”.

Theo chuyên gia trang điểm Quốc Hưng, người trực tiếp trang điểm cho Ngọc Hân để cô tham gia đêm chương trình đêm mùng 10/10 thì hôm đó, sở dĩ Ngọc Hân đến trang điểm muộn hơn so với lịch hẹn là bởi cô kết thúc chương trình kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung quá muộn.

“Điều này cần được thông cảm nhưng đây cũng là một bài học cho Ngọc Hân bởi cô cần ý thức được tầm quan trọng của sự kiện để ưu tiên việc nào trước, việc nào sau. Ngọc Hân có lỗi với công chúng nhưng nếu ai cũng tính toán được hết thì thành thánh rồi chứ người bình thường không ai lường hết được cả”, chuyên gia trang điểm Quốc Hưng nói.

Theo Gia đình
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn