Ngôi sao phim sex nhiễm HIV

15/10/10
Ngành công nghiệp phim khiêu dâm của Mỹ đang trải qua những chuỗi ngày lo lắng và sợ hãi sau khi một ngôi sao phim sex có kết quả dương tính với HIV.

Diễn viên phim khiêu dâm có nguy cơ cao mắc các bệnh lây qua đường tình dục. Ảnh: The Sun.

Các xưởng phim người lớn đang tìm kiếm những cô gái từng đóng chung với nam diễn viên này. Hai trong số những công ty lớn nhất của ngành công nghiệp giải trí đặc biệt này ngay lập tức tạm dừng làm phim tại thung lũng San Fernando ở California để tránh lây bệnh. Địa điểm trên được xem là thiên đường của những bộ phim người lớn, lĩnh vực kiếm hàng tỷ đô của thế giới.

Danh tính của diễn viên, người có kết quả dương tính với HIV, hiện vẫn chưa được tiết lộ. Theo The Sun, người đàn ông này tham gia đóng với diễn viên nữ và cả bạn diễn nam. Anh ta được xác định mang mầm bệnh thế kỷ sau cuộc kiểm tra sức khỏe ở trung tâm y tế dành riêng cho họ ở Los Angeles.

Đại diện cơ sở y tế trên, bà Jennifer Miller, cho hay, hiện vẫn chưa thể có cách nào thông báo hết cho tất cả những người đóng cùng anh ta. Năm ngoái, một ngôi sao của lĩnh vực này cũng nhiễm HIV ngay sau khi hoàn thành một bộ phim sex. Luật pháp bang California yêu cầu các diễn viên phim khiêu dâm phải đi kiểm tra HIV và các bệnh lây qua đường tình dục khác trong vòng 30 ngày sau khi đóng phim.

Giới chức bang đang xem xét để thắt chặt những quy định với các ngôi sao phim sex. Họ sẽ bị cấm đóng phim nếu không dùng bao cao su. Các quan chức y tế ở Los Angeles đổ lỗi cho các nhà sản xuất phim đã tiếp tay cho tình dục không an toàn. Các xưởng phim lại cho rằng người xem sẽ tắt màn hình ngay khi phát hiện diễn viên dùng bao cao su.

Cẩm Vân
Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn