Những nhan sắc nổi bật nhất V-Pop

5/10/10

Vẫn là những gương mặt quen thuộc của V-Pop, nhưng hãy cùng điểm qua xem ai là người nổi bật nhất trong năm 2010.

Hiền Thục

Nhan sắc V-Pop nào nổi bật nhất?, Ca nhạc - MTV, V-Pop, Hien Thuc, Ho Ngoc Ha, Ho Quynh Huong, My Tam

Đã có thâm niên hơn 20 năm ca hát, từng bị xem là một "ngôi sao triển vọng không thể bật lên", nhiều người dự đoán cô sẽ sớm chìm theo thời gian, nhưng giờ đây cái tên Hiền Thục đang dần tìm ra chỗ đứng cho mình trên thị trường nhạc Việt.

Năm 2010, bất ngờ trở lại đầy ấn tượng trong album Vol.10 Kim Ngưu, hình ảnh Hiền Thục như ngày càng đẹp ra. Trong suốt thời gian qua, "hit bự" Yêu dấu theo gió bay cũng liên tục làm điên đảo khán giả trẻ.

Tuy không có được cái đà lên như diều gặp gió, và nằm trong số ít những ca sĩ chưa thành lập fanclub chính thức, nhưng với sự bền bỉ phấn đấu không ngừng của mình, Hiền Thục như hình mẫu chăm chỉ đang tiến dần từng bước vững chắc trên thị trường V-Pop. Cô cứ miệt mài nhặt nhạnh từng thanh củi mỗi ngày, để đến một lúc nào đó có thể gom lại thổi bùng lên ngọn lửa mang tên mình.

Hồ Quỳnh Hương

Nhan sắc V-Pop nào nổi bật nhất?, Ca nhạc - MTV, V-Pop, Hien Thuc, Ho Ngoc Ha, Ho Quynh Huong, My Tam

Năm 2009 nữ ca sĩ đất Quảng Ninh mạnh dạn tuyên bố sẽ là một năm bùng nổ cho thương hiệu của mình. Mặc dù nhiều dự án vẫn chưa được thực hiện đúng theo lời hứa, nhưng khán giả vẫn nhận ra sự tích cực biến đổi không ngừng mà Hồ Quỳnh Hương mang đến trong suốt thời gian qua. Bằng chất giọng kỹ thuật đầy nữ tính, mỗi lần tung ra sản phẩm mới, cô luôn biết cách lay động tâm hồn người thưởng nhạc.

Được nhận xét là có nhiều tố chất để thăng hạng, nhưng có lẽ cơ duyên của ngôi sao Kim cương đen còn chưa đến. Gặp trục trặc liên tục với các dự án của mình suốt hơn 2 năm qua, tuy vậy Hồ Quỳnh Hương vẫn kịp khuấy động làng nhạc Việt bằng nhiều sản phẩm chất lượng mang thương hiệu của riêng mình với album mới phát hành. Trong tương lai có thể V-Pop sẽ còn gặp nhiều bất ngờ với những dự án "siêu lớn" luôn chực chờ bùng nổ bên cô nàng họ Hồ "lắm chiêu" này.

Hồ Ngọc Hà

Nhan sắc V-Pop nào nổi bật nhất?, Ca nhạc - MTV, V-Pop, Hien Thuc, Ho Ngoc Ha, Ho Quynh Huong, My Tam

Mặc dù không có nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2010, vì phần lớn thời gian đã dành hết cho việc hạ sinh cậu tiểu thiếu gia nhà họ Nguyễn, nhưng có thể nói tên tuổi Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ nguội lạnh trên thị trường. Bất cứ sự xuất hiện hay bài hát mới nào của cô đều được dân tình xăm soi hết mực.

Một năm qua, khán giả cũng chứng kiến khá nhiều biến động xung quanh thương hiệu Hồ Ngọc Hà. Dường như không muốn tên tuổi bị chôn vùi trong bãi lầy scandal quá khứ, cô đã nhanh chóng tìm đường quay lại V-Pop bằng rất nhiều nổ lực bản thân.

Album Tìm lại giấc mơ với sức tiêu thụ 5000 bản trong tuần đầu ra mắt đã minh chứng cho sức hút còn khá ổn của Hồ Ngọc Hà. Liệu mọi bóng đen đã chịu buông tha cho sự nghiệp nàng ca sĩ chân dài, hãy cùng đón chờ sự lột xác của Hồ Ngọc Hà trong tương lai.

Mỹ Tâm

Nhan sắc V-Pop nào nổi bật nhất?, Ca nhạc - MTV, V-Pop, Hien Thuc, Ho Ngoc Ha, Ho Quynh Huong, My Tam

Họa mi tóc nâu không còn sở hữu nhiều hit như xưa, có người bảo sự nghiệp của cô đang đứng bên kia của con dốc, nhưng e rằng việc tìm ra người có đủ sức thay thế Mỹ Tâm vẫn còn là chuyện khá khó khăn.

Năm 2010 đánh dấu một bước tiến mới của cô trong sự nghiệp, giọng ca vàng Mực Tím giờ đây đã đa năng hơn rất nhiều. Trong cùng một khoảng thời gian, Mỹ Tâm cho ra đời dự án Melody of Time, sản phẩm lên kệ đều trong tình trạng cháy hàng, bên cạnh đó tour xuyên Việt Nâng bước ngày mai trao học bổng cho học sinh nghèo, cùng các hoạt động từ thiện khác đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm trên khắp cả nước.

Vào tháng 10 này, cô nàng khó tính nhất nhì V-Pop cũng bất ngờ trình làng vai trò mới toanh của mình khi thủ vai chính trong bộ phim Cho một tình yêu. Liệu Mỹ Tâm có đang dần đi xuống trên con dốc sự nghiệp? Hãy để thời gian giúp chúng ta tìm ra câu trả lời.

Đông Nhi, Thu Thủy, Yến Trang, Minh Hằng, Thủy Tiên

Nhan sắc V-Pop nào nổi bật nhất?, Ca nhạc - MTV, V-Pop, Hien Thuc, Ho Ngoc Ha, Ho Quynh Huong, My Tam

Ngoài những đàn chị gạo cội, V-Pop trong năm qua cũng ghi nhận nhiều phen huyên náo do các đàn em gây ra. Mỗi người mỗi vẻ, có người dùng thanh có kẻ chuộng sắc, nhưng nhờ có họ mà thị trường nhìn chung đã trở nên sôi động hơn rất nhiều. Các thế hệ trẻ cũng tỏ ra khá đa tài trong nhiều lĩnh vực: MC, điện ảnh, sáng tác...

Tuy rất thành công khi sử dụng yếu tố trẻ trung ở độ tuổi của mình, nhưng trên phương diện nghề nghiệp thì các "triển vọng" này vẫn còn khá nhiều hạn chế. Việc lạm dụng trào lưu scandal cùng những tiết mục "xé - lột - cởi" vô tội vạ có thể làm họ dần xấu đi trong mắt khán giả, khó dẫn đến sự thăng hạng trong tương lai.

Kết

Một nửa của V-Pop trong suốt một năm qua đã tích cực thúc đẩy rất nhiều hoạt động, góp phần làm phong phú hơn thị trường âm nhạc nước nhà. Tuy không tránh khỏi những hạt sạn thiếu sót, nhưng khán giả vẫn có thể tin tưởng vào một sự hoàn thiện hơn trong thời gian tới.

Tiếp tục tỏa sáng bằng tài năng hay tự đào thải chính mình bằng những trò lố scandal, hở hang khoe hàng, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng tự định hướng của mỗi ca sĩ, chúng ta hãy cùng đón chờ những bước tiến tiếp theo của họ.

Theo 2sao

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn