Những Sao teen khởi nghiệp thành công nhất

4/10/10

Cuộc sống của một Sao teen nổi tiếng có những đặc điểm riêng với những đặc quyền riêng: họ có thể nhận tiền cát-xê cao ngất ngưỡng, được du lịch khắp nơi trên thế giới, mặc trang phục lộng lẫy và nhận được nhiều ưu đãi khác.


Để đạt được điều đó, các ngôi sao teen của chúng ta phải làm rất nhiều việc như ca hát, đóng phim, đóng quảng cáo, thiết kế thời trang,… Bạn có thể kiếm được 48 triệu đô la mỗi năm nếu bạn là Miley Cyrus. Dưới đây là 12 Sao teen thành công nhất!

Taylor Swift


Taylor Swift tham dự buổi công chiếu bộ phim “Easy A” tại nhà hát Grauman's Chinese, Hollywood, California vào ngày 13 tháng 9 năm 2010.

Taylor Swift bất ngờ trở thành một trong những nghệ sĩ teen được mến mộ nhất. Năm ngoái, cô thậm chí còn không được xếp vào danh sách những ngôi sao quyền lực do tạp chí Forbe bình chọn, vậy mà hiện nay cô ấy đã giữ vị trí thứ 12. Ngôi sao nhạc đồng quê sở hữu khuôn mặt đáng yêu đã kiếm được 45 triệu đô la từ tháng 6 năm 2009 đến tháng 6 năm 2010, và các ca khúc của cô được phát trên đài phát thanh nhiều nhất trong năm 2009. Những quảng cáo cho CoverGirl và Sony đã mang về cho cô khoản doanh thu không nhỏ. Ngoài ra, các fan hâm mộ của cô đã mua hơn 3,2 triệu bản album Fearless.

The Jonas Brothers


Joe Jonas, Nick Jonas và Kevin Jonas của nhóm Jonas Brothers đến FOX studios, New York vào ngày 16 tháng 8 năm 2010.

Mỗi chàng trai trong nhóm The Jonas Brothers kiếm được 35,5 triệu đô la mỗi năm, phần lớn từ tour lưu diễn của họ với tổng doanh thu 95 triệu đô la. Hãy đoán xem họ sẽ kiếm được bao nhiêu khi mỗi đêm họ chơi nhạc trước khoảng 14.000 fan hâm mộ? Không những thế, họ còn thu được một khoảng “kha khá” với chương trình JONAS L.A trên kênh Disney.

Miley Cyrus


Miley Cyrus tham dự buổi công chiếu ra mắt bộ phim “The Last Song” của hãng Touchstone Picture tại ArcLight Hollywood vào ngày 25 tháng 3 năm 2010.

Cho đến nay, Miley Cyrus gần như là gương mặt sao teen nổi tiếng nhất khi kiếm về 48 triệu đô la từ năm 2009 đến năm 2010 với serie phim Hanah Montana của Disney Chanel, một tour lưu diễn 57 ngày thu về khoảng 1,2 triệu đô la mỗi tối, bộ phim The Last Song, và tiền bản quyền từ những chiếc áo phông, ba lô, giày, bút chì, và nhiều hơn nữa. Cô đã vươn lên vị trí thứ 13 trong danh sách 100 người nổi tiếng giàu nhất năm nay của tạp chí Forbes từ vị trí 29 vào năm ngoái.

Kristen Stewart


Kristen Stewart tham dự buổi công chiếu ra mắt phim “The Twilight Saga: Eclipse” tại khách sạn Crosby Street, New York vào ngày 28 tháng 6 năm 2010.

Tính đến tháng 6 năm 2010, Kristen Stewart đã kiếm được 12 triệu đô la nhờ loạt phim ma cà rồng Twilight với tổng doanh thu phòng vé 1 tỉ đô la. Với hai bộ phim đang chuẩn bị được tung ra, chúng tôi đoán Stewart sẽ tiếp tục kiếm được một khoản tiền rất lớn. Ngoài ra, các vai diễn này có thể sẽ tiếp tục miễn là cô ấy vẫn muốn chúng.

Miranda Cosgrove


Miranda Cosgrove tham dự lễ trao giải MTV Video Music Awards 2010 tại nhà hát NOKIA, Los Angeles vào ngày 12 tháng 9 năm 2010.

Ngôi sao trong phim iCarly Miranda Cosgrove được trả cat-xê 180.000 đô la cho mỗi tập phim của chương trình ăn khách này. Điều này giúp cô trở thành ngôi sao teen truyền hình có thù lao cao thứ hai. Ngôi sao 17 tuổi đã ký hợp đồng trị giá hàng triệu đô la vào tháng Ba để thực hiện thêm 26 tập phim nữa. Cô cũng sở hữu một sự nghiệp ca hát vừa chớm nở và là đại sứ nổi tiếng cho dòng mỹ phẩm Neutrogena.

Justin Bieber


Justin Bieber biểu diễn trong lễ trao giải MTV Video Music Awards 2010 tại nhà hát NOKIA vào ngày 12 tháng 9 năm 2010.

Justin Bieber đã bán căn biệt thự Madison Square Garden trong năm nay, và được biết, anh đang sở hữu một căn hộ trị giá 5,5 triệu đô la. Ngôi sao 16 tuổi được phát hiện trên YouTube và Usher trở thành người đỡ đầu cho anh. Các quý cô tuổi teen rất mến mộ Justin, và đó có thể là lý do tại sao album thứ hai của anh đã bán được gần 700.000 bản chỉ trong 3 tuần.

Selena Gomez


Selena Gomez rạng rỡ tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2010 tại nhà hát NOKIA, Los Angeles vào ngày 12 tháng 9 năm 2010.

Selena Gomez được trả 25.000 đô la cho mỗi tập phim Wizards of Waverly Place. Ngoài ra, số tiền bán vé từ tour lưu diễn của ban nhạc Selena & the Scene, cộng với số tiền bán album đã giúp cô trở thành một trong những sao teen giàu nhất thế giới.

Abigail Breslin


Abigail Breslin trông thật cá tính tại buổi công chiếu phim “Janie Jones” bên lề liên hoan phim quốc tế Toronto lần thứ 35 tại Roy Thomson Hall vào ngày 17 tháng 9 năm 2010.

Mới 14 tuổi nhưng Abigail Breslin đã tham gia diễn xuất trong hơn một thập kỷ. Cô đã kiếm được 1,5 triệu đô la cho vai diễn được đề cử Oscar trong bộ phim Little Miss Sunshine và bây giờ cô được trả khoảng 4 triệu đô la cho mỗi bộ phim. Hiện tại, tổng số tài sản của nhóc Abigail Breslin lên đến 14 triệu đô.

Angus T. Jones


Angus T. Jones tham dự buổi tiệc CBS, CW, CBS Television Studios & Showtime TCA tại thư viện Huntington, Pasadena, California vào ngày 3 tháng 8 năm 2009.

Angus T. Jones là ngôi sao teen kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ cô cậu nhóc nào trên truyền hình. Ngôi sao 16 tuổi này được trả 250.000 đô la cho mỗi tập phim truyền hình Two and a Half Men, như vậy trong 1 tháng Angus sẽ kiếm được 1 triệu đô la. Tham gia Two and a Half Men từ năm lên 10 tuổi và đến nay cậu nhóc đã 16, như vậy số tiền mà Angus kiếm được là bao nhiêu chắc bạn cũng nhẩm tính ra rồi.

Dakota Fanning


Dakota Fanning tham dự buổi công chiếu ra mắt bộ phim “The Twilight Saga: Eclipse” tại liên hoan phim Los Angeles 2010 ở nhà hát Nokia, Los Angeles.

Dakota Fanning đã lớn lên sau máy quay và rồi những vất vả của cô bé đã được đền đáp. Được biết, ngôi sao 16 tuổi này đã kiếm được khoảng 4 triệu đô la mỗi năm và lọt vào danh sách sao teen đáng giá nhất với vị trí thứ 3 do tạp chí Forbes bình chọn.

Demi Lovato


Demi Lovato tham dự đêm gala PADRES Contra El Cancer lần thứ 25 tại Hollywood Palladium, Hollywood vào ngày 23 tháng 9 năm 2010.

Demi Lovato kiếm được 12.000 đô la cho mỗi tập phim Sonny with a Chance, vậy tổng số tiền cô nhận được từ bộ phim truyền hình này là 3 triệu đô. Mặc dù Demi Lovato không phải là sao teen giàu nhất, nhưng tạp chí Forbes dự đoán rằng cô sẽ là sao bự trong một vài năm tới, thậm chí rất có thể cô nàng sẽ truất ngôi của Miley Cyrus trong các chương trình của Disney.

Daniel Radcliffe


Daniel Radcliffe tham dự lễ trao giải Annual Tony Awards lần thứ 64 tại Radio City Music Hall, New York vào ngày 13 tháng 6 năm 2010.

Loạt phim phù thủy Harry Potter đã giúp đem lại cho Daniel Radcliffe một tài sản kết sù. Từ tháng 6 năm 2009 đến tháng 6 năm 2010, tổng số thu nhập của Daniel là 25 triệu đô la. Chúng tôi dự đoán Daniel sẽ còn gặt hái được nhiều thành công và vị trí của anh trong bảng xếp hạng của Forbes sẽ cao hơn vào năm 2011 khi phần cuối của loạt phim Harry Potter được công chiếu.

Theo zimbio

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Nặc danh 5:53 CH

Ahaa, its nice discussion concerning this post at this place
at this website, I have read all that, so at this time me also commenting here.


Also visit my weblog Web data extractor

Ý kiến của bạn