Paris Hilton và bạn trai gây tai nạn rồi bỏ chạy

4/10/10
Vụ rắc rối liên quan đến ma túy chưa lắng xuống, “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton lại trở thành tâm điểm chú ý khi cùng bạn trai gây tai nạn và bỏ chạy.

Paris Hilton và bạn trai gây tai nạn rồi bỏ chạy

Khi đang trên đường từ nhà hàng Boa ở Tây Hollywood trở về nhà, kiều nữ nhà Hilton cùng bạn trai Waits bị cánh papazzari vây quanh chụp ảnh. Để “tháo chạy” khỏi ống kính tò mò của những tay săn ảnh, Paris Hilton và bạn trai đã vội vã nhấn ga chiếc Bentley đắt tiền rồi vô tình cán lên chân một paparazzi nữ.

Trong đoạn video quay lại vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h28’, người ngồi sau vô lăng là Cy Waits - bạn trai hiện tại của Paris Hilton. Sau khi cán lên chân người phụ nữ, Waits chỉ hỏi xem cô có bị thương hay không thay vì xuống xe xem xét tình hình. Nhận được câu trả lời “Không sao” từ phía một tay săn ảnh khác đứng gần đó, Waits và cô chị cả nhà Hilton lập tức rời khỏi hiện trường.

Carol, nạn nhân của vụ tai nạn do Paris Hilton và bạn trai gây ra, đang được điều trị vết thương trên chân phải
Carol, một paparazzi nữ đồng thời là nạn nhân của vụ tai nạn, đã gọi cảnh sát sau khi người thừa kế nhà Hilton và bạn trai lái xe đi. Carol được đưa tới bệnh viện để điều trị vết thương trên chân phải.

Sau đó, Waits đã bị triệu tập tới đồn cảnh sát để trả lời thẩm vấn về vụ tai nạn và kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở. Cuối cùng, bạn trai của Paris Hilton đã bị kết tội gây tai nạn rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn cho phép Waits trở về nhà và chờ ngày hầu tòa.

Tuy cũng có mặt trên xe nhưng Paris Hilton lại hoàn toàn “bình an vô sự” vì bạn trai đã lãnh hết trách nhiệm trong vụ tai nạn. Sau khi vụ việc xảy ra, “cô nàng tiệc tùng” đã tỏ thái độ khá bức xúc trên Twitter: “Buổi tối vui vẻ bên bạn bè và gia đình đã bị phá hỏng vì những paparazzi lắm chuyện. Họ điên mất rồi”.

Theo Metro

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn