Phạm Quỳnh Anh đã sinh con?

14/10/10
"Hôm nay bạn có thể nhìn thấy tôi nhìn thẳng vào mắt bạn để trả lời: Tôi đã thai nghén suốt hai năm qua và sắp cho em bé ra đời mang tên "Người dưng ngược lối", - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Hai năm im lặng với hoạt động âm nhạc, với phương tiện truyền thông, cái tên Phạm Quỳnh Anh được cả công ty Wepro giữ kín như bưng. Điều đó khiến người ta nghĩ cô ca sĩ đã âm thầm giải nghệ. Rồi một ngày, nhà Wepro quyết định “nhả” Phạm Quỳnh Anh trở lại với Vpop bằng nhiều dự án mới…


- Đúng thời điểm người ta tin Phạm Quỳnh Anh đã giải nghệ thì bạn bất ngờ trở lại. Điều này là kế hoạch của Wepro ?

Tôi không trở lại vì tôi chưa bao giờ ra đi. Thị trường âm nhạc thời gian qua không tốt nên công ty sắp xếp lại dự án âm nhạc cho tôi phù hợp.

- Trong hai năm qua, chị làm gì?

Tôi làm công việc ở công ty. Thời gian biểu của tôi như công nhân viên chức: 7 giờ sáng ngủ dậy, tưới cây, chăm sóc đàn cún, rồi đến công ty làm việc đến chiều.

- Hai năm dừng lại chỉ để làm công việc của một nhân viên văn phòng, có quá phí đối với một ca sĩ không?

Không, hai năm qua rất bổ ích. Tôi trang bị được nhiều kiến thức cho công việc sau này.

- Nhắc đến Phạm Quỳnh Anh, dù là âm nhạc, hay ánh mắt, con người… đều khiến người ta hình dung ra một chữ “buồn”. Hai năm qua không làm thay đổi điều đó?

Tôi chỉ hát được nhạc buồn. Đó là âm nhạc, chứ cuộc sống của tôi rất vui, rất hài lòng.

- Vấn đề là ở hai chữ “hài lòng”. Chị luôn chấp nhận và hài lòng với mọi thứ xung quanh và không thích đổi mới?

Đúng. Tôi thích sự bình yên, không thích lăn xả, đấu tranh quay cuồng. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Sống buồn cũng có áp lực chứ không đơn giản đâu.


- Sao chị không làm cuộc sống của mình phong phú, màu sắc hơn chỉ là một màu buồn?

Có lẽ vì tôi là người đa sầu, đa cảm, có yếu tố di truyền ở đây nữa. Cả nhà tôi ai cũng dễ xúc động như vậy.

- Người đa sầu đa cảm thường rất hay khóc?

Trước đây, tôi giải quyết hầu hết mọi chuyện bằng nước mắt. Có chuyện gì không hài lòng hay buồn bực, tôi đều thể hiện bằng cảm xúc bên ngoài. Hai năm nay, tôi đã biết cách đối diện với mọi chuyện, biết bình tĩnh chứ không bù lu bù loa lên nữa.

- Công việc hay tình cảm dễ ảnh hưởng đến cảm xúc của chị hơn?

Tình cảm, đặc biệt là chuyện gia đình. Tôi mới nhận được tấm ảnh chụp cả nhà dịp trung thu và giật mình xót xa khi thấy tóc bố đã bạc. Chỉ mong sớm đến cuối năm, khi đó, gia đình tôi chuyển vào TP.HCM sống, tôi sẽ có cơ hội chăm sóc bố mẹ.

- Có một cách chị có thể làm bố mẹ vui và an tâm, đó là lấy một người chồng thật tốt và ổn định cuộc sống?

Có lẽ bố mẹ cũng mong tôi sớm ổn định nhưng không nói ra. Bản thân tôi không có thói quen lên kế hoạch trước mọi việc mà để nó diễn ra thật tự nhiên.

- Nhưng chú rể thì đã có sẵn rồi?

Không nói chuyện tình yêu trên báo là quy tắc của công ty và cá nhân tôi.


- Người ta bảo chị vắng bóng hai năm để thực hiện thiên chức làm mẹ. Chị nói gì về điều này?

Nói gì ư? Tôi hiểu bạn đang muốn nói đến thông tin đồn đoán gần đây, nhưng hôm nay bạn có thể nhìn thấy tôi nhìn thằng vào mắt bạn để trả lời: Tôi đã thai nghén suốt hai năm qua và sắp cho “em bé” ra đời mang tên Người dưng ngược lối.

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn