Phạm Quỳnh Anh tái xuất Vpop

4/10/10

Sau gần hai năm vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, Phạm Quỳnh Anh, chủ nhân của những ca khúc được khán giả trẻ yêu thích như 'Không đau vì quá đau', 'Bụi bay vào mắt'... vừa trở lại cùng khán giả. Dự án âm nhạc đầu tiên sẽ giới thiệu sáng tác đầu tay của người đẹp mang tên 'Người dưng ngược lối'.


Phạm Quỳnh Anh từ Bắc vào Nam lập nghiệp dưới "mái nhà" Wepro. Ảnh: H.N.

Bài hát được Quỳnh Anh viết với phong cách pop ballad nhẹ nhàng. "Đây là một câu chuyện tình lãng mạn và giàu cảm xúc được tôi lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của mình. Các thành viên của Wepro lần đầu nghe giai điệu ca khúc này đều hết sức ngỡ ngàng. Có vẻ mọi người tưởng rằng tôi đã quên mất khả năng sáng tác", người đẹp gốc Hà thành chia sẻ.

Cũng theo Quỳnh Anh, nội dung ca khúc phù hợp với các bạn trẻ ở độ tuổi 22 đến 30, những người đang đứng trước thách thức của tuổi trưởng thành và tình yêu.

"Ông bầu" Quang Huy là người đảm nhận phần đạo diễn cho clip mới của Quỳnh Anh, tiếp tục phát huy thế mạnh trong việc thực hiện những clip chú trọng các kỹ xảo điện ảnh, lồng trong từng khung ảnh đẹp và lãng mạn. "Sau một thời gian miệt mài nghiên cứu, chúng tôi đã thực hiện thành công kỹ xảo làm vỡ vụn hình ảnh con người trong clip. Có thể nói, đây là lần đầu tiên dạng kỹ xảo này xuất hiện trong clip âm nhạc do Việt Nam sản xuất", Quang Huy nói.

Những khán giả trẻ đang trông đợi sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh có thể gặp gỡ cô với hình ảnh và phong cách mới trong clip nhạc này, phát sóng đầu tiên vào ngày 16/10, trên kênh truyền hình YanTV.

Sau gần hai năm im ắng với âm nhạc, Phạm Quỳnh Anh sẽ trở lại và chinh phục Vpop bằng những chiến lược mới. Ảnh: H.N.

"Ngoài Người dưng ngược lối, sẽ còn rất nhiều dự án âm nhạc đặc biệt của Quỳnh Anh, nhưng chúng tôi muốn dành tất cả sự bất ngờ cho khán giả", Quang Huy cho biết thêm.

Lần gần nhất Phạm Quỳnh Anh biểu diễn trên sân khấu ca nhạc là chuyến lưu diễn Thế giới Vpop của công ty Wepro vào tháng 6/2009 tại các tỉnh miền Trung. Trước đó, nữ ca sĩ gốc Hà Nội là một trong những ca sĩ trẻ được nhiều khán giả trẻ yêu mến với một loạt những ca khúc dễ nghe, dễ thuộc như Không đau vì quá đau, Bụi bay vào mắt, Càng xa càng nhớ, Nợ ai đó cả thế giới...

Phạm Quỳnh Anh từng hát cặp thành công với Ưng Hoàng Phúc cũng như từng gây dựng được tên tuổi khi là thành viên của các nhóm hát HAT (Sài Gòn) và Sắc Màu (Hà Nội).

Ca khúc Người dưng ngược lối cũng được xem là "con át chủ bài" đầu tiên xuất quân trong chiến dịch trở lại chinh phục Vpop của công ty âm nhạc Wepro của "ông bầu mát tay" Quang Huy, người từng đẩy thành công nhiều ca sĩ và bài hit cho thị trường âm nhạc Việt như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, các nhóm nhạc HAT, We boys...


Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn