Sao Việt mắc "bệnh": Nói dối, phủ nhận và úp mở

14/10/10
Khi cát sê của sao Việt tăng, cũng là lúc đời sống của Sao Việt thực sự chuyển sang một giai đoạn mới, họ ngại công bố đời tư, nhưng thay vì im lặng, nhiều sao Việt lại “diễn” quá nhiều với truyền thông, khiến công chúng như lạc vào “mê trận”…



Nói dối…

Gần đây nhất là trường hợp của tân Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân, một người đẹp Hà Nội đăng quang và được kì vọng là đại diện cho sắc đẹp Việt ngàn năm hương sắc. Nhưng sự cố đêm Đại lễ nghìn năm Thăng Long diễn ra ở Mỹ Đình, Ngọc Hân đã bỏ lỡ cơ hội được góp phần tạo nên hương sắc Việt trong đêm “Hà Nội – Thăng Long, thành phố rồng bay”.

Hoa hậu Ngọc Hân bỏ biểu diễn đêm bế mạc Đại lễ vì sự thiếu ý thức???
Lý lẽ cho sự trễ hẹn của Hoa hậu Ngọc Hân thiếu thuyết phục...

Để biện minh cho việc không đến kịp, nàng Hoa hậu đã khóc và tỏ ra bối rối, phải chăng vì quá bối rối nên nàng nói với mỗi báo một kiểu, khiến mọi người không hiểu nổi Ngọc Hân nói dối hay nàng đang “chơi chữ”: Trả lời trên VnExpress, Ngọc Hân cho biết: “Nhiều người háo hức chen lấn đến mức tôi cảm giác chân mình không còn chạm đất. Lúc đó tôi cảm thấy thật bất lực. Chiếc túi chứa điện thoại tôi nhờ người bạn cầm nên không thể thông báo cho BTC. Rất may là đến đêm, khi tôi gọi điện, BTC không trách cứ gì vì hiểu đó là do hoàn cảnh khách quan. Tôi mong mọi người ủng hộ và thông cảm cho tôi. Không bao giờ có chuyện tôi bỏ Đại lễ để tạo scandal".

Nhưng khi trả lời về sự cố trên vietnamnet, Hoa hậu Ngọc Hân lại đổ lỗi cho việc mất sóng: “Tôi đã vô cùng háo hức trong đêm tổng duyệt và biết rõ được sự xuất hiện của mình sẽ nắm một vai trò rất lớn trong đêm bế mạc. Hôm qua, tôi ngồi trên xe cho đến tận 12h đêm và cảm thấy bất lực, tôi khóc suốt trên đường về. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều. Một chi tiết nữa là máy của tôi không hề hết pin, tại khu vực ấy có rất nhiều người nên bị mất sóng cục bộ, tôi mượn máy của những người khác để liên lạc với BTC nhưng đều không thể. Tôi biết khán giả sẽ khó có thể tha thứ cho tôi, vì vắng mặt là vắng mặt. Đó là thiếu sót lớn của tôi”.

Vậy đâu là thật? đâu là giả? Trong khi các người đẹp có mặt tại phòng thay đồ ở Mỹ Đình lúc 13h chiều thì một nguồn tin cho biết, lúc 4h Ngọc Hân mới trang điểm để chuẩn bị lên đường. Là người Hà Nội, lẽ nào cô không biết hiện tượng tắc đường, nói gì đến ngày Đại lễ ? Điều đáng trách ở đây là sự thiếu nghiêm túc và vô trách nhiệm của Hoa hậu Ngọc Hân đối với hoạt động của đêm bế mạc. Thử hỏi, đêm hôm ấy nếu 5 người đẹp đều vắng mặt như Ngọc Hân, thì phần trình diễn ấy ai sẽ thế chỗ?

Phủ nhận

Không phải sao Việt nào cũng hả hê trước những thông tin liên quan đến mình. Khi bị đồn thổi là có quan hệ đồng tính với quản lý để tiến thân, người mẫu Thanh Thức méo xẹo, thanh minh: “Đó là điều tôi rất đau đầu, nhưng thị phi là điều khó tránh khỏi trong môi trường này. Không thích ai, họ có thể đơm đặt bất cứ điều gì. Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi rất may mắn khi tham gia vào công ty PL học tập làm việc. Được anh quản lý bây giờ là anh Phúc đã giúp đỡ, dìu dắt tôi để có được vị trí như ngày hôm nay”.

"Bị nghi có quan hệ đồng tính làm tôi rất đau đầu"...

Không phải lời phủ nhận nào cũng có sức thuyết phục đối với công chúng. Trước sự một mực phủ nhận chuyện tình với Huy Khánh, Kim Tuyến đã vấp phải sự tức giận của chính người trong cuộc: “Quen với Tuyến một thời gian nhưng sau đó tôi thấy Tuyến không xứng đáng, không phù hợp với mẫu hình người yêu của tôi. Khi đó có thể tôi vui tôi quen, nhưng tôi không tìm được một người yêu đúng như tôi mong muốn.

Người yêu của tôi không cần đẹp, có thể lớn tuổi, mà quan trọng nhất đó phải là một người phụ nữ tốt theo cách nghĩ của tôi. Khi ấy gia đình Kim Tuyến đã lục đục rồi, cô ấy có thể bỏ gia đình đi theo tôi, nhưng tôi không muốn. Cả hai trục trặc gia đình, có con rồi, mà đến với nhau trong thời khắc đó thì thật không hay chút nào, dư luận càng nhìn càng méo mó hơn”.

Lời phủ nhận của Kim Tuyến liệu có thuyết phục công chúng bằng tấm ảnh này?

Mặc dù đã chia tay vợ cả năm trời nhưng chàng diễn viên điển trai Việt Anh của phim “Chạy án” vẫn một mực khẳng định gia đình anh đang yên ấm. Mặc cho báo chí đưa tin, Việt Anh vẫn lặng như tờ. Đến khi không thể giấu được nữa, chàng Mai Thanh Lâm mới thốt ra rằng chúng tôi đã li dị.

Úp mở

Một đám cưới sắp diễn ra là một tin tốt lành. Nhưng dường như điều ấy đối với Hương Giang lại cần phải giữ kín. Nhưng vì là sao Việt nổi tiếng rồi, nên không thể phủ nhận rằng thứ bẩy tuần sau là ngày cưới của mình, vì thời gian diễn ra lễ cưới đã cận kề. Nhưng người đẹp Hương Giang cũng học được chiêu của Hollywood là “bí mật và úp mở về đám cưới”.
Nếu cách đây không lâu, nàng lỡ mồm trách vu vơ khi một nhà báo rỉ tai thông tin nàng sắp lên xe hoa: “Giang cũng nghe có tin đồn như vậy, bạn bè cũng hỏi thăm nhưng chỉ là tin đồn thôi, đồn ác thật,”.
Phủ nhận, úp mở về đám cưới là bệnh của sao hạng A???
Khi sao Việt thiếu chân thành sẽ giảm niềm tin đối với công chúng...

Nhưng khi không giấu được chuyện cưới xin, người đẹp chỉ tiết lộ kiểu úp mở:
“Vì vị hôn phu là người nước ngoài, nên hôn lễ của Hương Giang được tổ chức ở cả Việt Nam và tại quê hương của chồng sắp cưới. Đây là kết quả cuộc tình kéo dài 2 năm”.

Chính sự úp mở không khéo léo này mà Hương Giang gây bức xúc nhiều với công chúng vì họ cho rằng câu nói “đồn ác thật” của Hương Giang có chút gì đó thiếu sự chân tình cần thiết khi chị là người của công chúng.

Sao Việt mắc chứng “nói dối, phủ nhận, úp mở” thường là những sao hạng A, có cát sê cao, truyền thông chăm chút nhiều và nhiều khi căn bệnh ấy xảy ra không hợp lý với tình trạng hiện tại, khiến “bệnh sao” trở thành một trò cười, hoặc tạo nên một ấn tượng không tốt đối với người hâm mộ. Vì ít nhiều trong số họ sẽ đặt câu hỏi tự vấn rằng: “Phải chăng bấy lâu nay, mình đặt niềm tin sự ngưỡng mộ nhầm chỗ???”.

Theo Thuỷ Anna
PLXH

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn