Tăng Thanh Hà hóa thân thành người đàn bà không tên

12/10/10

Trong bộ phim điện ảnh “Cánh đồng bất tận” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, bên cạnh diễn xuất của các diễn viên Dustin Nguyễn, Đỗ Hải Yến, Mỹ Uyên… còn có sự góp mặt của cô diễn viên xinh đẹp Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà trong "Cánh đồng bất tận".

Trong phim, Tăng Thanh Hà sẽ vào vai vợ của ông Võ, một người đàn bà không tên. Theo như nguyên văn trong truyện ngắn “Cánh đồng bất tận” của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư miêu tả, đây là một người phụ nữ đẹp, có nụ cười lấp lánh cả khúc sông.

Ông Võ (Dustin Nguyễn) gặp cô trên một khúc sông khi cô định tự tử. Sau đó hai người về sống chung và sinh được 2 người con là Nương và Điền. Trong cuộc sống khốn khó và quá nhiều vất vả, nhưng vẻ đẹp của người đàn bà không tên này ngày càng rạng rỡ. Ngày càng có nhiều thương lái cũng như nhiều người đàn ông khác vây quanh với những món quà đắt tiền và những lời đường mật rót vào tai cô.

Nụ cười của cô được ví lấp lánh cả một khúc sông.

Rồi một ngày kia cô ngoại tình, 2 đứa con bắt được cảnh ấy. Cô hết sức xấu hổ, bỏ gia đình nhỏ của mình và đi theo tình nhân. Từ đó ông Võ trở nên hận thù phụ nữ và dẫn 2 đứa con đi phiêu bạt khắp nơi.

Theo như đoàn làm phim, lí do để chọn Tăng Thanh Hà vào vai này vì đơn giản nụ cười của Tăng Thanh Hà cũng đẹp như nhân vật trong truyện.

Cô gặp ông Võ khi đang định tự tử.
Những cảnh quay rất lãng mạn giữa Tăng Thanh Hà và Dustin Nguyễn.

Sau một loạt những vai diễn đầy ấn tượng trên màn ảnh rộng cũng như trên truyền hình, diễn xuất của Tăng Thanh Hà hi vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong “Cánh đồng bất tận”.

Bộ phim sẽ được trình chiếu tại các rạp từ ngày 22/10/2010.

Theo Người nổi tiếng

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn