Taylor Swift “e ngại” trong tình yêu

2/10/10
Taylor Swift thừa nhận rằng mình không giỏi trong chuyện tình cảm và tình yêu luôn làm cô cảm thấy khó hiểu. Tuy nhiên, cô vẫn thường viết những bài hát với chủ đề tình cảm lãng mạn bởi vì cô luôn muốn mình có nhiều suy nghĩ và trải nghiệm hơn về tình yêu.

CountryMusicHallFameMuseumHallConcert052BOfLsrfhl
Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Taylor Swift biểu diễn tại Country Music Hall of Fame and Museum “All For The Hall” tại Club Nokia, Los Angeles vào ngày 23 tháng 9 năm 2010.

Ngôi sao nhạc đồng quê 20 tuổi tiết lộ: “Đương nhiên, tôi muốn viết nhạc về tình yêu và các mối quan hệ vì tôi cảm thấy nó rất khó hiểu. Khi tôi gặp một người mới, tôi sống trong tâm trạng vừa hy vọng vừa sợ hãi. Tôi hy vọng nó sẽ tiến triển, nhưng lại e sợ rằng nó sẽ quay trở lại như trước đó”.

Trong khi Taylor Swift thừa nhận đôi khi cô cảm thấy “dễ bị tổn thương” mỗi khi nghe lại lời bài hát. Phát biểu trên tạp chí OK!, Taylor chia sẻ: “Tôi đã viết tất cả các bài hát về những điều đã xảy ra trong hai năm qua. Chúng đều liên quan đến những sự kiện quan trọng, nhiều cuộc phiêu lưu và những điều không may. Tôi cảm thấy vui khi sáng tác bài hát về những gì xảy ra trong cuộc sống của tôi, nhưng khi tình cờ bạn nghe lại chúng, bạn rất dễ bị tổn thương và xúc động”.

Taylor cũng tiết lộ cô đang hy vọng sẽ gạt bỏ vụ tranh cãi với Kanye West lại phía sau.
Tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2009, rapper này đã ngắt lời Taylor khi cô phát biểu nhận giải Best Female Video và tuyên bố với khán giả rằng Beyonce Knowles mới là người xứng đáng. Vụ việc đã gây nên làn sóng chỉ trích Kanye West rất nặng nề.

Tuy nhiên, Taylor cũng đã cùng biểu diễn với Kanye West tại lễ trao giải VMAs 2010 vào tháng 9. Cô cho biết: “Đối với tôi, biểu diễn tại VMAs là cách tốt nhất để đứng lên và hát lên những gì tôi thực sự cảm nhận, và điều đó đã giúp tôi bỏ lại sau lưng những ký ức không vui”.

Theo zimbio

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn