TP.HCM: Lọt “hố tử thần”, tài xế container hút chết

12/10/10
Trong tâm trạng vừa từ cõi chết trở về, anh Lê Mạnh Hưởng- tài xế xe container cho biết: “Thật may mắn là chiếc xe nằm lật ra đường. Tôi chỉ vừa kịp nhận ra thì bánh sau xe đã lọt thỏm dưới miệng hố sâu...”.

Vụ việc xảy ra vào trưa nay, 12-10, tại ngã tư đường Kha Vạn Cân – Hoàng Diệu 2 (Thủ Đức, TP.HCM).

Một mảnh đường lớn bị bật lên, lộ hố sâu hoắm

Tại hiện trường, chiếc xe bồn dài hơn 10m sau khi đổ đã làm bật một mảnh đường nhựa lên khỏi mặt đường, mặt đường sau tai nạn xuất hiện hố sâu hơn 2m, đường kính cũng chừng 2m.

Trong tâm trạng vừa từ cõi chết trở về, anh Lê Mạnh Hưởng (SN 1978)- tài xế container chở hóa chất chống mọt, cho biết: “Thật may mắn là chiếc xe lật ra đường. Tôi vừa nhận ra thì bánh sau đã nằm lọt thỏm dưới miệng hố sâu mà trước đó không có”.

Hố tử thần - nguyên nhân gây tai nạn cho xe bồn

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh Hưởng điều khiển xe container mang BKS 57M – 2542 lưu thông từ trung tâm Thủ Đức trên đường Kha Vạn Cân hướng về quốc lộ 1A, đến ngã tư Hoàn Diệu 2, bỗng bánh xe sau sụt hố “tử thần” ngay giữa đường.

Chiếc xe đổ ra đường và đập vào phần đuôi của chiếc Lexus mang BKS 60V – 5778 do ông Mai Anh Dũng (SN 1957) điều khiển.

Trong xe, ông Dũng và vợ ngồi phía trên may mắn không bị thương, tuy nhiên chiếc xe bị bể hết dàn kính phía sau đuôi.

Lực lượng dân phòng nhanh chóng điều tiết giao thông

Theo một số người dân sống gần nơi xuất hiện hố tử thần, mặt đường Kha Vạn Cân sáng nay đã xuất hiện tình trạng lún, sau đó dần lộ ra vết nứt hình tròn, một số người đã cắm chắn làm biển báo cho các phương tiện qua lại.

Xe Lexus bị nát phần đuôi

Công an Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cùng công an phường Linh Chiểu, dân phòng điều tiết giao thông trên đường Kha Vạn Cân.

Quá trình xác định tai nạn đang được công an điều tra làm rõ.

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn