Trẻ trung cùng Miss Teen Thu Hằng

14/10/10

Lọt vào top 20 Miss Teen năm 2008, gây ấn tượng bởi khuôn mặt lạnh và chiều cao 1m70, Thu Hằng đang dự định tiến tới cuộc thi “người đẹp hoa anh đào”.

Trẻ trung cùng Missteen Thu Hằng

- Hằng có tiếc không khi không tận dụng được bàn đạp từ cuộc thi Miss Teen một cách hiệu quả nhất?

- Cũng tiếc chứ nhưng mục đích Hằng đặt lên hàng đầu là việc học. Hằng muốn dành thời gian để tập trung cho kì thi tốt nghiệp và đại học. Người ta thường nói nếu bạn làm việc gì hãy toàn tâm toàn ý làm việc đó thì sẽ có kết quả tốt vì vậy Hằng muốn mình sẽ thực hiện từng việc một.

Trẻ trung cùng Missteen Thu Hằng

- Hai năm trước đây, Hằng cũng là một thành viên của một Model Club trong thời gian tham gia cuộc thi Miss Teen. Hằng học hỏi được điều gì trong lần đầu tiếp xúc với công việc làm người mẫu, tham gia các concept ảnh lúc đó?

- Người mẫu là công việc mang tính nghệ thuật cao. Ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc Hằng học được sự tự tin vì Hằng biết rằng muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp thì trước hết phải tự tin vào bản thân mình. Từ mỗi bước đi, cách tạo dáng phải thể hiện bằng niềm đam mê thì mới có thể làm cho người xem thấy được cái đẹp, cái hồn của tác phẩm.

Trẻ trung cùng Missteen Thu Hằng

Trẻ trung cùng Missteen Thu Hằng

Trẻ trung cùng Missteen Thu Hằng

- Được biết sắp tới Hằng sẽ tham gia cuộc thi “Người đẹp hoa anh đào”, đây có phải là sự đánh dấu trở lại với các hoạt động nghệ thuật của Miss Teen Thu Hằng?

- Sau khi hoàn thành hai kì thi quan trọng, song song với con đường học tập Hằng sẽ tham gia một số hoạt động nghệ thuật vì đây cũng là niềm đam mê của Hằng. Hơn nữa nó sẽ giúp Hằng khẳng định đựơc bản thân và tự tin với chính mình.

- Có nhận xét rằng “Miss teen mỗi năm trở lại đây đều nhưng hiếm có khuôn mặt xinh nổi bật”. Cũng là một thí sinh “sắp đi thi”, Hằng đánh giá yếu tố nhan sắc chiếm bao nhiêu phần trăm vào thành công của mỗi thí sinh?

Trẻ trung cùng Missteen Thu Hằng

Trẻ trung cùng Missteen Thu Hằng

- Theo Hằng nhan sắc chỉ chiếm 40%. Ông cha ta có câu: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Hằng nghĩ nhan sắc diện mạo cũng quan trọng nhưng phẩm chất, đạo đức và sự tự tin còn quan trọng hơn.

Bảo Khánh

Photographer: Quân Alek

Make up: Ngân Hà

Costume: InCu Shop_ 14 Hàng Rươi HN

Theo BĐVN

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn