Xác định danh tính xác nam thanh niên ở hồ Hoàng Cầu

4/10/10

Cơ quan điều tra xác định, nạn nhân chết có thể do sốc ma túy rồi bị rơi xuống hồ dẫn tới chết ngạt.

Sáng 2/10, hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập quanh hồ Hoàng Cầu bàn tán xôn xao khi chứng kiến xác nam thanh niên nổi trên mặt hồ.

Xác định danh tính xác nam thanh niên ở hồ Hoàng Cầu

Xác nạn nhân nổi sát mép hồ hôm 2/10.

Nhiều người dân sống quanh khu vực hồ Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, họ phát hiện xác nam thanh niên xấu số khi dạo quanh hồ tập thể dục. Chiều ngày hôm trước, khu vực này chưa có dấu hiệu gì khác thường.

Theo khám nghiệm ban đầu, người chết trên dưới 30 tuổi, thi thể đã bị trương. Vết máu trên ngực và các chỗ khác là do bị nứt ra. "Anh này có thế chết khoảng 3-5 ngày, khi bị nổi lên gió thổi vào mép hồ", một điều tra viên nói.

Một ngày sau khi vớt được xác nạn nhân, ngày 3/10, Công an Đống Đa đã làm rõ, nạn nhân là Trần Lê Giang, (SN 1975, trú tại Phú Diễn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội).

Giang từng tốt nghiệp đại học và đã xin vào làm việc tại một số công ty nhưng do nghiện ma túy từ năm 1997 đến nay, nên cứ làm được một thời gian anh ta lại bỏ. Khoảng 1g sáng 1/10, Giang đi ra khỏi nhà và từ đó không thấy về cho đến khi người nhà nhận được thông tin từ phía công an.

Khi nổi lên, trên người nạn nhân có một số vết máu nhưng đó không phải do tác động ngoại lực mà là do da nứt, rạn. Kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy, nạn nhân chết là do bị sốc ma túy nên đã ngã xuống hồ Hoàng Cầu và chết ngạt.

nhật mai

Theo BĐVN

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn