Bích Huyền: “Chuyện với Tiến Đoàn chỉ là tin đồn”

22/11/10

Bộ phim Phía cuối cầu vồng tuy chưa làm hài lòng khán giả nhưng đã có được ít nhiều xôn xao với dàn diễn viên trẻ, đẹp, và đặc biệt là thông tin về chuyện tình cảm nảy sinh giữa Bích Huyền (Lim) và Nam vương Tiến Đoàn (Peter Yeo) trong quá trình quay phim.

images388672_h2
Bộ phim truyền hình Phía cuối cầu vồng (đạo diễn Mai Hồng Phong) được chuyển thể từ truyện Công ty của nhà văn Phan Hồn Nhiên. Bộ phim hiện đang phát sóng khung giờ vàng dành cho phim Việt trên kênh VTV3. Bối cảnh cho câu chuyện phim là BigSun, một công ty nước ngoài chuyên ngành về thiết kế.
Tạo dựng chất liệu cho sự cạnh tranh khốc liệt giữa những người trẻ tuổi là các nhân vật Lim (Bích Huyền), Bảo Trang (Lục Diệp), Nam Phong (Hoàng Anh), Peter Yeo (Nam vương Tiến Đoàn), Hồng (Minh Hà)… Những người trẻ tuổi đầy khát vọng đã chọn những con đường khác nhau, những cách thức khác nhau để lập nghiệp. Trong đó, sự trong sáng hồn nhiên của Lim được đặt cạnh sự dối trá, thủ đoạn của Bảo Trang, nét thanh lịch, thẳng thắn của Nam Phong được đặt cạnh sự xảo trá, lọc lừa của Peter Yeo… Những cá tính trái ngược, những mảng màu trái ngược, đã cố gắng hết mình để tạo ra sức hấp dẫn cho Phía cuối cầu vồng.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Bích Huyền và Hoàng Anh đảm nhận 2 nhân vật chính trong phim

Tuy nhiên, bên trong sự trái ngược lại chất chứa những phi lý, những mâu thuẫn, những tình huống không tưởng… Dàn diễn viên trẻ, đẹp đã không thể gồng gánh được cốt truyện cho Phía cuối cầu vồng. Càng về cuối bộ phim càng đuối sức, càng bộc lộ hết những mâu thuẫn trong tình tiết phim, kéo theo các nhân vật bị nhạt dần.
Giám đốc trẻ Nam Phong được giới thiệu là một người trẻ, tài năng, nhưng khán giả không cảm nhận được sự tài năng của nhân vật này dù bộ phim đã đi quá nửa. Tất cả những gì Nam Phong thể hiện là những vướng mắc tình cảm với 2 cô thực tập viên Lim và Bảo Trang. Chưa kể đến tạo hình cho nhân vật Nam Phong của Hoàng Anh chưa đạt, ở Nam Phong khán giả không thấy tố chất của một giám đốc trẻ, tự tin, thông minh, chỉ thấy một thanh niên hiền lành, thậm chí còn có chút ngây ngô không cần thiết.
Dự án truyền thông của Bảo Trang được duyệt giữa tập đoàn BigSun như một… trò đùa. Hai kẻ lạ mặt đột nhập vào phòng Giám đốc, đánh Nam Phong bất tỉnh như giữa chốn không người. Những tình tiết phi lý xâu chuỗi khiến Phía cuối cầu vồng đang ngày càng yếu sức trên con đường chinh phục khán giả.

Mô tả ảnh.

Đã xuất hiện những thông tin về chuyện tình cảm giữa Bích Huyền và Tiến Đoàn

Phóng viên đã có cuộc trao đổi với nữ diễn viên Bích Huyền xung quanh bộ phim:

Bộ phim Phía cuối cầu vồng quy tụ được dàn diễn viên trẻ, đẹp và hứa hẹn sẽ có sức hút với khán giả màn ảnh nhỏ khi lên sóng. Tuy nhiên, không khó để nhận thấy những điều phi lý trong diễn biến câu chuyện, diễn biến tâm lý của các tuyến nhân vật… Bản thân Bích Huyền khi nhận kịch bản phim có nhìn thấy những điều bất hợp lý?
Tôi cũng như tất cả mọi người xem phim đều có thể nhận thấy một số điểm bất hợp lý trong phim. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, trong cuộc sống, điều gì cũng có thể xảy ra, huống hố là trên phim? Đến những bộ phim bom tấn của Hollywood còn có sạn nữa là…? Nói như vậy, không có nghĩa tôi đang bênh vực cho bộ phim mình tham gia. Cá nhân tôi cũng như tập thể đoàn làm phim Phía cuối cầu vồng luôn ghi nhận tất cả mọi đóng góp, và trân trọng tất cả những lời khen, chê, vì điều đó chứng tỏ bộ phim đang được quan tâm.
Đường đường là một tổng giám đốc, nhưng thời gian làm việc, và tài năng của Nam Phong gần như không được thể hiện. Hầu hết thời gian, vị giám đốc trẻ chỉ để tập trung vào 2 cô thực tập trẻ là Bảo Trang và Lim. Xem phim, Bích Huyền có nhận ra đây là một bộ phim không thành công?
Làm phim “nhà giàu” khó làm hơn phim “nhà nghèo”. Phim nói về Việt Kiều và người ngoại quốc còn khó hơn nhiều lần. Nó không đơn giản do sự hiểu biết của đoàn phim về họ mà cái khó chính là làm cho người xem của Việt Nam đồng cảm với cách nghĩ, cách làm của một công ty nước ngoài.
Có nhiều người không đồng ý với bộ phim và bình luận sự khác biệt giữa tác phẩm văn học Công Ty của nhà văn Phan Hồn Nhiên và Phía cuối cầu vồng của đạo diễn Mai Hồng Phong. Hai đứa con của hai người khác nhau sinh ra, nếu không giống nhau cũng là lẽ đương nhiên, đúng không chị?

Mô tả ảnh.

Dàn diễn viên trẻ, đẹp của Phía cuối cầu vồng

Có ý kiến cho rằng, “nhan sắc” của dàn diễn viên đã cứu cho Phía cuối cầu vồng một bàn thua trông thấy..!

Nhan sắc diễn viên chỉ là một phần. Không thể phủ nhận hoàn toàn khả năng diễn xuất và sự cố gắng của tất cả các diễn viên và ê-kíp thực hiện.

Lim là nhân vật được đánh giá cao hơn cả trong phim với cách diễn xuất trẻ trung, sinh động. Về phía mình, Bích Huyền đã nhận được những phản hồi như thế nào cho nhân vật của mình?

Có rất nhiều lời khen và đương nhiên cũng có những góp ý khiến tôi cần xem lại, ghi nhớ để có thể hoàn thành tốt hơn cho những vai diễn sau.

Mô tả ảnh.

Về phía mình, Bích Huyền khẳng định, chuyện với Tiến Đoàn chỉ là tin đồn.

Cũng trong quá trình bộ phim Phía cuối cầu vồng phát sóng, có thông tin rằng, đã có chuyện tình cảm nảy sinh giữa Bích Huyền và Nam vương Tiến Đoàn?
Tin đồn vẫn là tin đồn thôi chị ạ. Cho phép tôi không tiếp tục bàn về tin đồn này.

Khán giả bắt gặp Bích Huyền cùng tham gia một showgame với tư cách là bạn gái thân thiết của Tiến Đoàn… Bích Huyền sẽ nói gì về điều này?

Đó chỉ là một game show trên HTV. Lần đầu tham gia một chương trình mới và hay như vậy, tôi cũng như anh Nhan Phúc Vinh là người cùng chơi được anh Tiến Đoàn mời đến, chúng tôi đã có những khoảnh khắc hài hước và vui nhộn… Đơn giản chỉ có thế thôi! (cười).

Theo Dân trí

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn