Chị em Thúy Hạnh 'làm khó' người xem

10/11/10

Trong bộ ảnh chân dung mới nhất, hai chị em song sinh làm nhiều người không phân biệt được khi chọn cách trang điểm, làm tóc và cả trang phục giống hệt nhau. Thời gian vừa qua, chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh di chuyển như con thoi với các cuộc thi hoa hậu trong và ngoài nước.

Hang-Hanh1

Cô chị định cư ở Hà Nội, cô em cùng gia đình sống tại Sài Gòn, nhưng hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh luôn tranh thủ chụp ảnh chung mỗi khi có cơ hội. Mới đây, hai chị em cùng ê kip nhiếp ảnh gia Quốc Huy, chuyên gia trang điểm Minh Lộc, thực hiện bộ ảnh chân dung cận cảnh. Chị em song sinh quyết định chọn cách trang điểm, làm tóc và trang phục ton sur ton với nhau, nhằm mang đến một sự thách đố cho người xem. Không ít khán giả khó khăn trong việc đoán ra ai là chị, ai là em.

Sau khi cùng tham gia tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh tiếp tục các công việc liên quan đến thí sinh Việt Nam tại các cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất. Gần đây là Miss Model of the World với thí sinh Ngọc Thạch hay Man Hunt với thí sinh Hoàng Gia Ngọc.

Thúy Hằng (phía trước) là người có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới để cổ vũ cho Kiều Khanh. Trong khi Thúy Hạnh ở nhà, đảm nhận việc quản lý toàn bộ người mẫu của chương trình Đẹp Fashion Show 9, vừa diễn ra tại Hà Nội.

Khang An

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn