Cựu danh thủ MU đến Việt Nam

6/11/10

Andrei Kanchelskis, cầu thủ từng 2 lần cùng MU vô địch giải Anh, sẽ giao lưu với sinh viên Đại học Sài Gòn.

images375242_cuudanhthu_Kanchelskis430

Kanchelskis trong màu áo MU.

Andrei Kanchelskis, năm nay 41 tuổi, từng là tuyển thủ Liên Xô và Nga. Ông là một trong những cầu thủ nổi tiếng của MU, từng chứng tỏ tài năng của mình khi cùng MU giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh vào các năm 1993, 1994. Kanchelskis cũng cùng đội giành Cup FA năm 1994.
Ở MU, cựu tiền vệ cánh này thi đấu 145 trận, ghi được 48 bàn thắng. Tiền vệ này cũng cùng đội tuyển Liên Xô tham dự vòng chung kết Euro 1992, sau đó tiếp tục thi đấu cho tuyển Nga và tham gia vòng chung kết Euro 1996.
Ngày 7/11, buổi giao lưu dự kiến sẽ diễn ra tại khuôn viên Đại học Sài Gòn. Cựu cầu thủ MU sẽ chia sẻ kinh nghiệm và những kỷ niệm về thời thi đấu ở đảo quốc Sư tử, đồng thời xuống sân tham gia một số trò chơi kỹ thuật bóng đá cùng các sinh viên.

Sau đó, Kanchelskis sẽ làm giám khảo cho một cuộc thi của các bạn trẻ về kỹ thuật chơi bóng, người thắng cuộc trong cuộc thi này sẽ nhận được những món quà thú vị từ các nhà tài trợ Gillette và Head & Shoulders. Người chiến thắng còn có cơ hội tham dự một chuyến du lịch xem bóng đá Anh, giành cho hai người.

Theo Ngôi Sao

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn