Demi Lovato bị đồn đánh vũ công, Brad Pitt tiết lộ chuyện nhà

6/11/10

Kể từ khi cô nàng "Sonny with a chance" phải nhập trại cai nghiện để điều trị những rối loạn tâm lý, ngày càng xuất hiện nhiều chuyện như điên tình hay ghen ăn tức ở cùng bạn diễn... Chuyện Demi Lovato "tung cước" với vũ công chỉ là một trong vô số đồn thổi mà thôi!
Demi Lovato "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vũ công?

Nhiều người nói rằng đó chuyện hoàn toàn có thật! Chuyện xảy ra cũng bởi Demi nghĩ rằng cô bạn vũ công cố tình "chơi xấu", loại mình ra khỏi một bữa tiệc đêm mừng công của cả ê-kip. Theo TMZ, thậm chí họ còn lao vào đánh nhau hệt như những kẻ phàm phu tục tử.

Demi_Lovato-N2-nqx1258631758.jpg

Demi Lovato

Ngay sau khi bị sao trẻ xuống tay, Alex Welch - tên cô vũ công nọ, đã yêu cầu luật sư của mình khởi kiện Demi Lovato.
Một số nguồn tin thân thiết với Demi thì tiết lộ cô cảm thấy vô cùng kinh khủng và buồn bã sau khi sự việc xảy ra. Nó chính là một trong những nguyên nhân khiến Demi quyết định nhập viện điều trị.
Carrie Underwood mong cuộc sống "bình thường"

Cô ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng đã trở thành người có gia đình được 4 tháng. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng của Carrie và Mike Fisher không thực sự giống... vợ chồng!

Mô tả ảnh.

Vợ chồng Carrie Underwood và Mike Fisher

Sau tuần trăng mật, cả Carrie lẫn Mike đều bận rộn với những dự án và công việc riêng. Mặc dù Carrie rất hạnh phúc và mãn nguyện với những gì mình đang có nhưng cô vẫn mong chờ giờ phút tour lưu diễn vòng quanh thế giới của mình kết thúc.
“Tôi sẽ dành những ngày rảnh rỗi ở bên chồng. Chúng tôi sẽ có quãng thời gian giống hệt các cặp vợ chồng bình thường khác,” Carrie Underwood hào hứng chia sẻ về kế hoạch an cư lạc nghiệp ở Canada khi công việc tạm hoàn thành vào tháng 12 tới.
Lindsay Lohan: Từ phim khiêu dâm tới thiết kế túi

Cô nàng lắm chiêu đang nỗ lực thu xếp tình hình tài chính để thanh toán chi phí cai nghiện. Và Lilo cũng đang chờ từng ngày để xem liệu dòng túi xách thời trang có thể giúp gì cho mình trong việc thu xếp tiền nong.

Mô tả ảnh.

Lindsay Lohan đang làm mọi cách để kiếm tiền trang trải cuộc sống

Theo một số nguồn tin, sau lời đề nghị tham gia sản xuất phim khiêu dâm, Lindsay Lohan đã được mời cùng cộng tác với nhà thiết kế Paz Shakked để tạo ra những chiếc túi thanh lịch, trẻ trung với giá từ 100-145$. Rõ ràng, ở thời điểm này, "rất nhiều đại lý lớn" quan tâm tới các mẫu thiết kế của Lilo.
Lindsay tất nhiên rất háo hức với việc thiết kế nhưng cô cũng e ngại chuyện cai nghiện sẽ ảnh hưởng tới tình hình kinh doanh. Mọi việc sẽ bắt đầu trong khoảng đầu năm sau và tới lễ Tạ ơn, những chiếc túi của Lilo sẽ có mặt trên thị trường.
Đã chọn được Jason Bourne mới?

Cuộc gặp gỡ giữa biên kịch kiêm đạo diễn của series “Jason Bourne” - Tony Gilroy với chàng tài tử James Franco hôm thứ Năm vừa rồi khiến giới thạo tin rộ lên nhiều luồng dư luận khác nhau.

Mô tả ảnh.

James Franco

Chuyên mục Page Six khẳng định ông Gilroy đang cân nhắc việc chọn Franco thế chân Matt Damon trong series hành động từng đại náo các rạp chiếu trên khắp thế giới. Matt Damon đã khẳng định sẽ không góp mặt trong phần kế tiếp trừ phi Paul Greengrass nắm quyền điều hành.
James Franco là một diễn viên trẻ đầy nhiệt huyết và đang được giới phê bình đánh giá rất cao. Một nguồn tin thân thiết với Gilroy cho biết: “Ông ấy chỉ tới đó để xem "127 Hour" và tình cờ gặp James mà thôi.”
Brad Pitt tiết lộ chuyện gia đình

Luôn tay xách nách mang 6 đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi chơi theo mình nhưng cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn cố gắng để duy trì sự riêng tư ở mức tối đa.

images373099_brad_pitt_plastic_surgery

Brad Pitt

Mới đây, Brad Pitt tiết lộ gia đình họ chưa hề có kế hoạch đặc biệt nào cho mùa lễ Tạ ơn. Tuy nhiên, chắc chắn họ sẽ ở nước ngoài đúng vào dịp lễ này. Brad cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ nướng một con gà ở đâu đó."
Nhớ lại kỳ nghỉ Halloween, Brad cho biết: “Tôi phải mặc như một con thỏ khổng lồ để chiều lòng các con.”

Justin Bieber "đa di năng"

Hiện tượng âm nhạc Canada là ca sĩ sở hữu nhiều loại sản phẩm khác nhau nhất trong thời điểm hiện tại. Anh chàng thậm chí đang chờ để tung ra một dòng nước hoa dành riêng cho các fan nữ với giá cả rất phải chăng.

Mô tả ảnh.

Justin Bieber đang đại náo nhiều lĩnh vực ngoài âm nhạc

Justin Bieber tin rằng nước hoa của mình có thể khiến các fan cuồng "càng cuồng nhiệt hơn": “Tôi nghĩ sản xuất nước hoa nữ là một ý tưởng đặc biệt và tôi tin mình sẽ thành công.”

Gia Hân - Tổng hợp

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn