Midu ngại ngùng khi hôn Tuấn Tú

4/11/10

Vào vai hai người yêu nhau trong bộ phim “Tóc rối”, hotgirl Midu và MC Tuấn Tú không thể tránh khỏi những pha diễn tình cảm, Midu tâm sự, chính điều đó khiến cô cảm thấy ngại ngùng. Đến mức Tuấn Tú phải nhắc bạn diễn: “Em phải nhắm mắt đi chứ!”

101104083907-649-15
Midu và Tuấn Tú trong một cảnh phim

“Đây là lần đầu Midu đảm nhiệm một vai diễn nặng kí và tâm lý thăng trầm như vậy, bởi trước đây thường thì Midu vào những vai diễn khá nhẹ nhàng và dễ thương trong phim. Đối với Midu, vai diễn này như một bước ngoặc lớn nên cảm giác cũng hơi hồi hộp. Đặc biệt là trong phim có những cảnh tình cảm với anh Tuấn Tú, Midu cũng phải chuẩn bị tâm lý khá nhiều để vượt qua những ngại ngùng và diễn sao cho ăn ý và tự nhiên”, cô diễn viên trẻ xinh đẹp tâm sự.

Trong phim Midu vào vai một cô gái xuất thân từ một gia đình thượng lưu nhưng bị bỏ rơi từ nhỏ trong một trại trẻ mồ cô. Trốn ra khỏi trại từ năm 15 tuổi và bắt đầu cuộc sống lang tự sinh tồn trên đường phố, nỗ lực hết mình để tồn tại, từng suýt bị cưỡng bức và bị bắt vì tội “vô tình” trộm cắp.

Midu ngại ngùng khi hôn Tuấn Tú

Sau một biến cố, cô gặp một nhà tâm lý tốt bụng, góa vợ tên là Kỳ Nam (Tuấn Tú đóng) và nảy sinh tình cảm với người này. Chính những diễn biến tâm lý phức tạp của vai diễn cũng là một trong những điều khiến cô diễn viên trẻ háo hức với vai diễn của mình.

“Cái khó của vai diễn này là sự phức tạp và biến chuyển liên tục trong tâm lý, phim quay theo bối cảnh chứ không theo thời gian, tức là trong một ngày có khi mỗi phân đoạn là một giai đoạn khác nhau của nhân vật, đòi hỏi tâm lý và cảm xúc của diễn viên phải vững và biết cách nắm bắt tốt. Chính những khó khăn đó đã khiến Midu vừa lo lắng vừa háo hức với vai diễn vì mình có rất nhiều đất diễn”, Midu nói.

“Có một kỉ niệm vui nhất không thể nào quên được là lần quay ở Long Khánh, cảnh quay cực kì khó và nguy hiểm trong một căn nhà hoang bị bốc cháy hoàn toàn. Cảnh quay đòi hỏi Midu phải bồng em bé mới sinh chạy khắp căn nhà bị cháy tìm đường thoát thân, đến khi ra cửa thì phát hiện lửa đã cháy bịt kín lối ra, nhân vật tuyệt vọng ngất xỉu trong biển lửa, lúc này anh Tuấn Tú sẽ băng qua lửa để ẵm Midu và đứa bé ra.

Nhưng khi quay thật, lửa cháy quá cao và nóng rát làm Midu ngạt thở và bỏng da nhẹ không thể diễn tiếp được, khi quay ra thì thấy lối ra cũng bị cháy thật. Lúc đó hoảng sợ quá Midu phải quăng luôn em bé trong lửa để leo cửa sổ thoát thân. Cũng may là em bé chỉ là con búp bê, khi mọi người lôi búp bê ra thì nó đã bị cháy nát, đó là một kỷ niệm vừa vui vừa sợ khi Midu đóng Tóc rối.

Ngoài sự tham gia của Mc Tuấn Tú, Midu thì bộ phim còn có sự tham gia của một loạt những diễn viên nổi tiếng khác như: Phi Thanh Vân, Xuân Lan, Ngọc Quyên, Tường Vy, Minh Khuê, Lê Bình, Minh Đức, Mai Huỳnh, Trịnh Kim Chi, Lê Phương, Thanh Thức, Quốc Cường, Minh Thuận..

Tập đầu tiên đã được phát sóng hôm 3/11 trên kênh HTV7.

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn