Miley Cyrus liên tục chia tay bạn trai

6/11/10

Ngôi sao của Hannah Montana tiếp tục chia tay anh bồ người Úc sau gần 2 tháng quay lại.
yeu

Vừa qua là cả 1 tuần khó khăn với “nữ hoàng tuổi teen” Miley Cyrus. Sau khi bố mẹ cô tuyên bố ly dị, Miley cũng chia tay với người bạn trai Liam Hemsworth. Cuộc chia tay chóng vánh này khiến công chúng không còn xa lạ, bởi hồi tháng 9 vừa rồi, cặp đôi đã quay lại khi thông báo chia tay chưa đầy 1 tháng. Lần cuối cùng đôi trẻ bên nhau cũng là cuối tháng 9.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí People: “Mối quan hệ lên xuống của họ mới đây lại chấm dứt. Nhưng bạn không bao giờ biết rõ Miley và Liam. Họ có thể quay lại vào thời điểm nào đó”.

Nguồn tin khác giải thích: “Không có bi kịch nào cả, mối quan đơn giản đi theo bản thân nó, họ vẫn là bạn bè tốt và duy trì tình bạn”. Miley hẹn hò với Liam kể từ sau bộ phim The Last Song hồi tháng 6 năm ngoái. Tháng 8 năm nay, Liam thừa nhận chia tay với cô bạn gái nổi tiếng nhưng nhanh chóng nối lại quan hệ.

Cặp đôi liên tục "lên- xuống" thất thường

Thời gian gần đây, Liam quay trở về Úc và bị phát hiện tiệc tùng với một người mẫu tóc vàng. Còn Miley hiện đang bận rộn ở Madrid- Tây Ban Nha chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại lễ trao giải MTV European Music Awards vào ngày hôm nay 06/11 (theo giờ địa phương). Gần đây có tin đồn mẹ của Miley là Tish Cyrus ngoại tình với rocker Bret Michaels gây ra vụ chia tay với chồng là danh ca Billy Cyrus.

Theo Gia Bảo
Megafun

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn