Ngôi sao ca nhạc Lady GaGa bị dọa giết

12/11/10

Mới đây, nữ ca sĩ có phong cách kỳ dị Lady GaGa đã nhận được một lá thư dọa giết từ một fan hâm mộ tự xưng tên là Anastasia Obukhova, nữ sinh viên người Nga, 26 tuổi. Bức thư có đoạn viết: "Bạn thường xuyên xuất hiện trong những giấc mơ của tôi. Tôi muốn chết và tôi sẽ chết cùng với bạn".

lady-gaga

Người viết lá thư này cũng so sánh mình với Obukhova Mark Chapman - kẻ đã giết huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc The Beatles vào năm 1980 bằng 4 viên đạn bên ngoài căn hộ ở New York. 
"Tôi không phải là Mark Chapman và bạn cũng sẽ không phải chết một mình. Tôi cũng sẽ bắn một viên đạn xuyên qua đầu mình để chết cùng với bạn", fan cuồng này viết. 
Nữ ca sĩ 24 tuổi hiện đang có tour diễn vòng quanh châu Âu, cô sẽ trở về London (Anh) vào tháng tới tại O2 Arena. Sau khi nhận được bức thư lạnh sống lưng này, Gaga đã phải cho tăng cường an ninh hơn nữa để bảo vệ mình.

Ảnh minh họa

Một nguồn tin tiết lộ: "An ninh luôn được thắt chặt quanh Gaga nhưng thậm chí bây giờ nó còn được tăng cường nhiều hơn thế vì cô ấy đang đi lưu diễn. Vệ sĩ của cô ấy sẽ không bỏ qua bất kỳ một khả năng xấu nào".

Ngọc Linh - (Theo MTV, Celebrity-mania)

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn