Độc chiêu lừa 'kiều nữ' về 'động'

12/11/10

Nghề rước “kiều nữ” về làm tại các “động sung sướng” được các má mì truyền tai để hành nghề. Bi kịch cuối cùng lại rơi vào những cô gái nhẹ dạ, cả tin, trót lỡ sa chân vào cạm bẫy.

Mưu ma, chước quỷ

Đến động Voi, nhiều người đều biết đến những cái tên nổi cộm như: “Sáu Sò”, "Lan Trắng” và “Lộc Vinh”… theo giới “buôn phấn, bán hương” đánh giá là “đệ nhất cao thủ” trong nghề chăn dắt gái. Đến nỗi, bọn họ còn kháo nhau rằng, nếu “kiều nữ” nào đen đủi chỉ cần gặp các “cao thủ” này một lần là “sập bẫy”.

Trước nhu cầu cần “tuyển” các cô gái trẻ đẹp về phục vụ cho động Voi. Các tú, ông tú bà về đến tận các thôn bản xa xôi ở các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Bình… để gạ gẫm, dụ dỗ. Đối tượng mà bọn chăn dắt gái quan tâm hàng đầu là những gia đình có hoàn cảnh thật đặc biệt éo le, vì có thế các tay cò gái mới dễ bề đánh bẫy được “con mồi”.

t440255

Một thiếu nữ của huyện miền núi rẻo cao Kỳ Sơn, Nghệ An bị lừa bán vào động mại dâm.

Câu chuyện đám chăn dắt gái vẫn được lưu truyền ở động Voi, cách đây một năm tên Cung leo đèo, lội suối lên thôn Châu Thành, xã Đồng Văn Tân Kỳ (Nghệ An) dụ gái. Sau mấy ngày lặn lội tìm hiểu các gia đình có hoàn cảnh thật đặc biệt giống như cán bộ huyện đi tra sổ hộ nghèo để ủng hộ những gia đình khó khăn. Khi tia được “con mồi” là em Vi Thị Q. xóm Châu Thành, Cung liền hỏi một số thông tin về gia đình và tìm đến nhà em. Khi thấy Q. ở nhà một mình, Cung gặp và giới thiệu là đến đây tìm người giúp việc vặt.

Khi mẹ và bà biết chuyện định không cho đi, nhưng Cung bảo với mẹ cho Q. đi làm tháng 800.000 đồng, chứ hái măng đến cả năm có được từng ấy tiền thôi. Để tạo niềm tin, Cung còn cho gia đình số điện thoại của mình, cho ứng trước tiền.

Táng tận hơn, trên đường về cò Cung còn nhanh tay “ra đòn” dùng Q để nhử các “con mồi” khác là đám bạn học cũng khó khăn, vất vả như gia đình mình.

Thấy vừa có bạn cùng làm với mình lại giúp đỡ được bạn nên Q đã thực thà gọi về cho Vi Thị Hương (SN 1994, cùng thôn), bảo bạn có thích đi làm như mình không? Tưởng Q làm ăn ổn, nên Hương. đã rủ Vi Thị Huyền (SN 1996, đang học lớp 6) bán xe đạp 80.000 đồng cho người trong làng, rồi cùng bạn bắt xe xuống Vinh đi làm thuê.

Mãi khi bị “sập bẫy” vào động mại dâm, các em mới ngớ hoảng hồn và tìm mọi cách trốn thoát, nhưng động Voi là chỗ “đi dễ khó về”.

Đâu chỉ có thế, ngay trên địa bàn xã Kỳ Phong, Kỳ Anh, một “điểm nóng” của động Voi, những kẻ chăn dắt dùng ngay con gái của mình ra chiêu tàn độc lừa ngay bạn học cùng lớp chỉ vì bạn ấy bị mẹ đánh đập.

Những cuộc đào tẩu bất thành

Như đã thành thông lệ, cứ bắt đầu trời nhá nhem, khách làng chơi lại đến động Voi mỗi lúc thêm một đông. Đặc biệt là cánh lái xe đường dài thường hay dừng lại đây ăn nghỉ, vì tiện đường qua lại. Phần khác đám thanh niên lêu lổng cũng bắt đầu một đêm “thả phanh” phóng xe vù vù đi “vờn bướm, bắt ong” chốn này.

Độc chiêu lừa 'kiều nữ' về 'động'

Nhiều thiếu nữ rơi vào cạm bẫy của các má mì.

Ngồi thu mình trong quán đợi khách, Thu Nga - “kiều nữ” vừa mới bị bà chủ tẩn cho một trận nhừ tử, vì can tội dám bỏ về nhà vẫn chưa kịp hoàn hồn mà cứ “ấp a, ấp úng”, bảo gì nghe nấy không một chút phản ứng.

Thấy lạ tôi vội lân la làm quen, thì nàng bảo: “Em vừa bị bà chủ “yêu” cho một trận nhớ đời vì tội muốn chuồn. Anh thấy có tức cười không, em có nợ nần gì người ta mà cứ thản nhiên hành hạ em như vậy?”.

Rồi Nga kể: Vừa bị lừa gạt vào đây khoảng hơn một tháng trời. Vậy mà ban đầu chủ nhà còn ngon ngọt dụ dỗ nhưng khi thấy em không “tuân”, lập tức cả nhà xông vào đánh đập tàn nhẫn, thậm chí đánh ngày chưa đủ, chủ quay sang đánh đêm. Sau đó sai mấy đứa cũng bị sa chân vào động Voi làm gái như em thay phiên nhau động viên khuyên bảo. Nghe lời thì sống, không thì chỉ có con đường bỏ xác lại. Thôi “một liều, ba bảy cũng liều” sau mình bỏ về cũng chưa muộn.

Độc chiêu lừa 'kiều nữ' về 'động'

Và chấp nhận đứng đường mời gọi khách mua dâm ở động Voi

Tuy nhiên, các “kiều nữ” đâu hay đó là “chiêu thức” của chủ nhà “vẽ” ra để trói chân họ. "Đã là con đĩ thì còn mơ chi ngày trở về nữa. Có chăng ngày về “hoa tàn, nhụy héo còn gì là xuân”. Bọn em vào đây làm sao có cơ hội ra được?". Nói rồi hai hàng nước mắt của Nga rơm rớm trào tuôn, dù không nức nở nhưng trông thật thê thảm, buồn thương.

Nga nói: Như em còn may, có đứa chủ còn không cho ăn mà đẩy đi “biệt phái” vào tận Quảng Bình, vì tội không tuân lời chủ. Nghe mà phát khiếp.

Đâu chỉ mình Nga, “kiều nữ” Hồng ở quán kế bên kể, ngày trước khi vào đây em cũng đã từng bỏ trốn vài lần nhưng lần nào cũng bị chủ phát hiện và đánh cho đến phát điên nên giờ quen rồi, có đuổi cũng không về nữa, vì về quê có ai coi trọng mình đâu. Cách đây mới hôm, em còn gặp cả người cùng xóm định bỏ chạy thì anh ta níu lại hàn huyên. Giờ xấu hổ lắm”. Theo Hồng, 10 cô vào đây thì có đến 9 cô đã từng bỏ trốn nhưng đều bất thành.

Giang Uyên

Theo Bưu điện Việt Nam

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn