Tăng Thanh Hà "dính" nghi án nghiêm trọng về hàng nhái

4/11/10

Bên dưới hình ảnh về 2 chiếc đầm “dính” nghi án hàng nhái Elie Saab mà diễn viên Tăng Thanh Hà mặc trong LHP Quốc tế VN lần thứ nhất là những bình luận rất bất bình lẫn bực dọc, một số dân cư mạng cũng đưa ra lời thông cảm dù còn lẫn trong đó dư vị xót xa.

Suốt những chuỗi ngày theo dõi sự kiện LHP Quốc tế VN lần thứ nhất, người yêu thời trang không khỏi hồi hộp dõi theo những thể hiện của sao Việt, khi mà bên cạnh họ lần này còn có sự xuất hiện của những siêu sao quốc tế rất có gu ăn mặc như Ngô Ngạn Tổ, Trương Gia Huy, các đoàn làm phim Pháp, Mỹ…

Với chiếc đầm này, lập luận của dân cư mạng hướng về chi tiết may nơi tay và phần thực hiện được cho là rất qua quýt ở eo, ngực (trên chiếc đầm của Tăng Thanh Hà mặc) so với mẫu đầm gốc

Mô tả ảnh.Mô tả ảnh.

Chiếc đầm nude mang cho Tăng Thanh Hà một vóc dáng thật nền nã tại LHP Quốc tế VN diễn ra từ ngày 17 đến 21/10 bị dân cư mạng cho là hàng nhái

Mô tả ảnh.

Được đánh giá là ngôi sao có gu ăn mặc hợp xu thế hàng đầu Việt Nam, trong tư cách là khách mời có phim trình chiếu tại LHP (vai phụ trong phim Cánh đồng bất tận), Tăng Thanh Hà là một trong số không nhiều sao Việt thể hiện được vẻ đẹp bề ngoài hợp xu hướng, sang trọng và thanh lịch trong sự kiện điện ảnh mang tầm quốc tế này. Tuy nhiên, vừa kết thúc LHP ít ngày, dư luận bỗng bùng lên một nghi án (mà nếu là sự thật thì đây là một lỗi vô cùng sơ đẳng, rất đáng chê trách của sao Việt), rằng 2 trong số nhiều mẫu đầm mà cô diễn viên này chọn mặc để xuất hiện trong sự kiện khả năng cao là hàng nhái. 2 mẫu đầm gốc thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2010 của nhà mốt Elie Saab lừng danh.

Mô tả ảnh.Mô tả ảnh.

Chiếc đầm thứ 2 cũng bị cho là hàng nhái

Cùng với lời bình luận rất gay gắt, một số trang cá nhân trên FB, Blog… cùng nhiều diễn đàn đã đưa ra “bằng chứng” rất sắc sảo về sự khác biệt cơ bản của 2 chiếc đầm mà Tăng Thanh Hà đã mặc cùng hình ảnh cận cảnh 2 chiếc đầm hiệu nguyên bản.
Đưa ra bằng chứng không chỉ về hình ảnh, một số người "tinh mắt" còn cho rằng, chiếc đầm của Tăng Thanh Hà mặc không thể đính nhãn hàng Elie Saab, vì thương hiệu thời trang tên tuổi này không thể sử dụng phụ liệu (nơi vai và eo) kém tinh tế đến vậy. Lập luận này tỏ ra rất thuyết phục, bởi theo hình ảnh ghi lại, thì 2 chiếc đầm thuộc nguyên gốc và trong diện "nghi án" có những điểm khác nhau rất cơ bản.

lhp1.zip

Hình ảnh của Tăng Thanh Hà trong 2 mẫu đầm tại LHP

tangthanhha5.jpgtangthanhha5.jpg

Nhận được nguồn thông tin cùng những hình ảnh rất khó phản bác này, chúng tôi đã trực tiếp liên hệ với nữ diễn viên trẻ đang thuộc hàng Top của VN. Khi đề cập tới nghi án chiếc đầm, lập tức Tăng Thanh Hà đưa lời xin lỗi về sự bận rộn hiện tại: rằng cô vừa từ nước ngoài trở về, đang làm thủ tục nhận hành lý, không thể trả lời điện thoại lúc này. Cô đồng ý sẽ trả lời điện thoại sau nửa tiếng nữa, hoặc người gọi để lại tin nhắn, cô sẽ phản hồi.

images360799_thanh_ha
Nửa tiếng sau, theo lời hẹn của nữ diễn viên trẻ, chúng tôi gọi lại thì nhận được những tiếng tút dài của đầu dây bên kia. Tin nhắn được chuyển đi sau đó, đưa cụ thể băn khoăn của nhiều độc giả về 2 chiếc đầm trong “nghi án hàng nhái” cho đến thời điểm này vẫn chưa được Tăng Thanh Hà hồi âm.

Mô tả ảnh.

Và đương nhiên chưa có lời xác thực của chủ nhân thì chúng ta chưa thể kết luận được gì. Và đành rằng, có lòng tin về việc Tăng Thanh Hà thừa hiểu hậu quả tai hại của việc dùng hàng nhái, đặc biệt trong một sự kiện lớn như Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam, khi mà hình ảnh sao Việt được đăng đầy rẫy trên những trang tin hàng đầu nước bạn và luật xử lý người cố tình sử dụng hàng nhái là rất khắt khe tại một số nước châu Âu. Nhưng việc “bỏ quên” câu trả lời đã hẹn kia của Tăng Thanh Hà khiến người viết không khỏi hoài nghi, hoang mang…

Theo 24h

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn