Chàng mập 'yêu' bảy, anh còm chỉ hai

2/12/10

Các nhà khoa học Thổ Nhĩ Kỳ vừa đưa ra kết luận về thế mạnh của đàn ông mập trong tình dục, thời lượng cuộc yêu của họ kéo dài hơn so với người gầy. Có vẻ, câu “gầy thầy cơm” đã sai trong trường hợp này.

29112010_loisong_yêu

Theo nghiên cứu, thời lượng yêu trung bình của chàng mập diễn ra trong 7,3 phút. Trong khi đó, ở các chàng thon gầy chỉ khoảng 1,8 phút. Các bác sĩ cho rằng, nguyên nhân của khoảng khác biệt này là do đàn ông mập ít khi bị "hết tiền" sớm. Đó là do trọng lượng thừa có ảnh hưởng đến lượng hormone trong cơ thể.

Ở các chàng bự, lượng hormone sinh dục nữ estradiol gia tăng, kích hoạt não bộ. Tình trạng thiếu hụt estradiol trong máu (hay có ở người gầy) gây nên hiện tượng về đích sớm ở nam giới. Nồng độ estradiol có mối liên quan đến trọng lượng cơ thể và thời lượng cuộc yêu - vấn đề được đa số các cặp vợ chồng coi trọng hàng đầu.

Để có được kết quả trên, nhóm các nhà khoa học đã nghiên cứu theo sát 100 người đàn ông với trọng lượng cơ thể khác nhau đang gặp trục trặc với việc về đích ngoài ý muốn.

Theo TPO

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn