Clip: Cô giáo văng tục với học sinh tại lớp học

6/12/10


Ngày 3/12 vừa rồi, trên trang Youtube lại xuất hiện thêm 1 video clip làm Luffy choáng toàn tập. Không phải học sinh đánh nhau, cũng không phải hành hạ trẻ nhỏ mà là clip cô giáo văng tục với học sinh. Với lời lẽ cực kì thô thiển và chẳng hợp với tư cách nhà giáo chút nào. Nghe nói đoạn clip được quay trong một lớp học của trường PTTH Hàng Hải ngoài Hải Phòng á!



Trong đoạn clip, bạn có thể dễ dàng nhận thấy cái không khí ồn ào, mất trật tự và rất hỗn loạn của lớp học. Một đám học sinh vây quanh cô giáo, đứa thì xin điểm này, đứa thì kì kèo điểm kia, thú thật, nếu là Luffy thì cũng phát điên lên mất. Nhưng như thế không có nghĩa là phải điên tiết lên, rồi phát ra những lời lẽ tục tĩu, khó nghe như vậy... Không biết Luff có nghe lầm hay không mà dù cố bật đi bật lại nhiều lẫn vẫn cứ nghe đúng chữ đó: "Tao vã vỡ mồm mày đấy! Mày như...".

Chuyện xin điểm đúng ra là một việc làm tiêu cực, nhưng không hiểu cô giáo suy nghĩ thế nào mà lại đem bài tới lớp chấm. Cứ cho thế là tiết kiệm thời gian đi, nhưng cô lại không có cách nào ngăn được tình trạng hỗn loạn này thì đúng là bó tay với cô luôn.

Chắc chắn cái cách chấm điểm tại lớp và chửi rủa kiểu này không phải diễn ra lần đầu tiên và tụi hoc trò đã quá quen thuộc đến độ lấy nó ra làm thú tiêu khiển. Chọc cô nổi dóa lên sau đó phá lên cười. Ở tình huống này thì cả học trò và cô giáo đều có lỗi cả.

Từ vụ cô giáo mày tao với học trò tới vụ này, cả hai đều thuộc địa phận Hải Phòng, chẳng biết những người có trách nhiệm sẽ xử lý thế nào với những giáo viên thiếu phẩm chất thế này đây?



Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn