Phạm Quỳnh Anh phản đối tin đồn bầu bí

2/12/10

Nữ ca sĩ gốc Bắc cho rằng, có con là niềm hạnh phúc của phụ nữ nên không phải che giấu. Sau hai năm im tiếng, Quỳnh Anh vẫn chọn cách bình thản, ôn hòa về tin đồn cô mang bầu.

- Vắng bóng hai năm, khi trở lại, chị vẫn khá dè dặt trước truyền thông. Có cảm giác như chị luôn trốn tránh. Vì sao vậy?

Tôi không trốn ai, chỉ là tôi sống theo cách riêng của mình. Nó hơi khác biệt với một nghệ sĩ mà người ta quen tưởng tượng.

megafun_094146_365012515_0

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

- Một ngày khác biệt như chị nói diễn ra thế nào?

Tôi làm việc và tập luyện theo phân công của công ty. Hằng ngày, trong giờ hành chính, tôi là ca sĩ cũng phải có mặt như nhân viên. Điều này chắc chắn không thấy ở nhiều ca sĩ khác. Thời gian còn lại, nếu không nhận show diễn, tôi dành thời gian cho yoga và đọc sách. Tôi cũng thích nấu nướng, ăn uống với các cộng sự.

Sự tuân thủ về giờ giấc như thế chính là yếu tố để tôi cân bằng mọi thứ. Tôi thấy ổn định và không phải lo lắng mình bị xoáy vào các "đường đua vô nghĩa". Tôi sẽ làm những việc mà tôi cho là đủ trong một ngày. Và cố gắng làm điều đó trong nhiều ngày, nhiều tháng.

- Như thế sẽ khó làm nên một tên tuổi nổi tiếng. Chị nghĩ sao?

Tôi cổ điển trong cách sống. Tên tuổi hay không, khi đã chọn mình theo con đường nghệ sĩ thì phải lao động liên tục. Hai năm qua tôi không xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, không có nghĩa là tôi thụ động ngồi không. Tôi nhìn các đồng nghiệp và rút kinh nghiệm cho mình. Công ty cũng cho tôi nhiều ý tưởng, cùng tôi lên kế hoạch để khi đi hát trở lại, tôi có sản phẩm liên tục gửi đến khán giả.

Mô tả ảnh.

"Trường hợp này của tôi cũng chỉ là tin đồn và tôi im tiếng không phải để sinh con"

- Lý do của sự im hơi lặng tiếng đến 2 năm dài như thế là gì?

Không chỉ tôi mà cả công ty cũng khá im tiếng. Chúng tôi nhìn thấy một thị trường âm nhạc bão hòa. Trong vòng xoáy bộn bề đó, mình cần tĩnh để nhìn nhận chính xác bước tiếp theo là gì, nên là gì. Thời gian qua không quá dài để mọi người quên mất một Hoa Quỳnh Anh từng được yêu mến. Tôi luôn có niềm tin như thế.

- Có tin đồn, thời gian qua, chị "tĩnh lặng" để thực hiện thiên chức của người phụ nữ - mang thai và sinh con. Chị giải thích sao?

Trong showbiz, bạn không thể tìm một tên tuổi chưa từng có tin đồn. Trường hợp này của tôi cũng chỉ là tin đồn và tôi im tiếng không phải để sinh con.

Tôi nghĩ, có con là niềm hạnh phúc của tất cả phụ nữ. Bạn có nghĩ, nếu người mẹ che giấu việc có con tức là đã làm tổn thương nó? Tôi có thể tưởng tượng trước được, tôi sẽ yêu thương con của mình như thế nào. Và chắc chắn, tôi sẽ không làm bất cứ điều gì tổn thương con, cho dù chỉ là trong suy nghĩ.

Mô tả ảnh.

"Tôi không trốn ai, chỉ là tôi sống theo cách riêng của mình"

- Còn mối quan hệ của chị với ông bầu Quang Huy được nhiều người nhìn dưới khía cạnh là tình yêu thì sao?

Quan hệ của chúng tôi rất thân thiết. Tôi may mắn có một người quản lý chuyên nghiệp mà chắc chắn không thể nhờ gia đình, bạn bè hay tự thân làm công việc đặc thù này được.

Tôi gắn bó không chỉ với Quang Huy mà là cả công ty. Ở công ty, tôi được quản lý bởi nhiều cộng sự. Chính những anh em ở đó đã tạo nên một Phạm Quỳnh Anh ngày hôm nay. Họ làm tôi thấy thoải mái và mạnh mẽ nhất khi có một êkíp hiểu mình đến như vậy.

- Hiện nay không ít ca sĩ rất chăm chút hình ảnh sao cho luôn tươi mới để thu hút khán giả. Điều này cũng góp vào thành công của họ. Chị nhìn nhận thực tế này thế nào?

Đó là xu hướng. Ngày xưa máy nghe đài nhiều hơn màn hình. Còn bây giờ, báo chí cũng in đẹp hơn, truyền hình và màn hình máy tính nhiều hơn. Khán giả có nhu cầu xem cao hơn là tất yếu. Tôi nghĩ các đồng nghiệp đang cố gắng phục vụ khán giả tốt nhất mà thôi.

Điều mà tôi đang nói đến là những thay đổi được chấp nhận, giúp nghệ sĩ đẹp hơn trong mắt công chúng. Nhưng, suy cho cùng, những trường hợp thành công vẫn phụ thuộc vào thực lực nhiều nhất đấy. Về phần tôi cũng có đổi mới đấy, nhưng là đổi mới trong sản phẩm để khán giả tiếp nhận hào hứng hơn.

Theo MegaFun

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn