Sao hoa ngữ kệch cỡm khoe ngực

2/12/10

theogotch8

Khoe ngực không còn lạ đối với các nữ diễn viên Hoa ngữ hiện nay. Tuy nhiên, nếu những bộ ngực không được chủ nhân của nó chăm lo một cách đầy đủ, nó sẽ hoặc là kệch cỡm hoặc sẽ đáng thương.

http://media.docbao.vn//assets/image_20101125/theogotch8.jpg

Bai Ling

Ngôi sao Hoa kiều này có phong cách khá táo bạo. Để khoe bộ ngực của mình thì Bai Ling thường xuyên mặc những trang phục khá hở hang với vòng 1 thả rông cùng với gương mặt trang điểm và tóc tạo kiểu ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bạn gọi đây là sexy thì chắc chắn bạn là người thích những “vị” lạ.

Trần Vũ Hàm

Được coi là người kế nghiệp của Lâm Chí Linh nhưng so với phiên bản gốc của đàn chị thì cô gái này có thể tự hào vì vòng 1 phương phi hơn hẳn, đến nỗi giới truyền thông trêu Vũ Hàm sở hữu “bộ ngực bóng rổ”. Trông chúng thật nhức mắt. Đã có nghi ngờ về việc ngực Trần Vũ Hàm là hàng giả, rằng cô đã đụng đến dao kéo và tiêm botox nhưng nữ diễn viên này một mực phủ nhận.

Tiêu Tường

Chiếc váy ôm thả hững hờ ở ngực cùng với tư thế cúi khom lưng đã giúp Tiêu Tường khoe được vòng 1 đầy đặn đáng ghen tị ở tuổi 42. Tuy nhiên, việc khoe ngực này lại khá kệch cỡm, Tiêu Tường lúc này giống như “nhân viên bán hàng giảm giá” mà người dân thì không muốn “mua”.

Triệu Vy

Mặc dù là một người từng có thân hình mập mạp nhưng vòng 1 của Triệu Vy lại không được “bồi đắp”. Ngực của “én nhỏ” gần như không có. Chiếc váy khoét sâu ngực này càng cho thấy sự phẳng phiu với một bộ ngực dài của Triệu Vy.

Lý Tương

Sở hữu một vòng eo nhỏ cùng bộ ngực đầy đặn, trắng nõn rất tự nhiên. Do đó mà, Lý Tương trở thành vợ của thương gia Lý Hạo Lâm. Mặc dù có thân hình quyến rũ, chỉ sau gần 1 năm rưỡi kết hôn, nữ diễn viên xinh đẹp này và người chồng triệu phú đã đường ai nấy đi. Một cô gái sexy có thể khiến cho người đàn ông của mình cảm thấy stress khi suốt ngày phải đi theo để “bảo vệ” và “giữ gìn”.

Tiêu Thục Thận


Sau khi ra khỏi trại cai nghiện


Tiêu Thục Thận trước đó

Tiêu Thục Thận khi rời khỏi trung tâm cai nghiện đã ăn mặc rất cẩu thả, thậm chí là không mặc áo lót, cho thấy bộ ngực chảy xệ. Trước đây, cô nổi tiếng với bộ ngực siêu hấp dẫn của mình, và thường khoe vòng 1 trong những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo.

Mạnh Nghiễm Mĩ

Ép ngực/nâng ngực bằng trang phục là một trong những cách các nữ diễn viên làm để tạo độ sexy cho vòng 1 thường thấy nhất. Tuy nhiên, Mạnh Nghiễm Mĩ đã quá o ép bộ ngực của mình. Cô có size ngực lớn, khá hấp dẫn nhưng trông thật khốn khổ.

Trần Hảo

Mắc sai lầm tương tự như Mạnh Nghiễm Mĩ, Trần Hảo đã ép bộ ngực của minh quá đáng, trong khi vòng 1 không nở nang hơn được thì những chỗ mỡ thừa lại thi nhau kéo đến.

Lý Băng Băng

Mặc dù mặc một bộ đầm giúp tạo dáng hình chữ S và phần thiết kế áo ngực cũng giúp làm tăng độ sexy nhưng rất tiếc là Lý Băng Băng hoàn toàn không có… ngực!

Từ Tịnh Lôi

Cũng diện một bộ đầm khoét chứ V sâu ngực nhưng Từ Tình Lôi không hề khoe được vòng 1 của mình, nó phẳng lỳ, thậm chí nhìn thấy cả xương.

Yu Nan

Tại lễ trao giải thưởng Bách Hoa năm ngoái, nữ diễn viên Yu Nan đã bước trên thảm đỏ với chiếc váy khoét ngực chữ V sâu hoắm. Tuy nhiên, trông ngực của cô giống như bộ ngực của một người đàn ông cơ bắp trong chiếc váy dài!

Trịnh Tú Văn

Nhìn vào nức ảnh này, hẳn là bạn nghi rằng Trịnh Tú Văn là một trong những tín đồ của căn bệnh biếng ăn, siêu gầy. Nhìn bộ ngực của Trinh Tú Văn giơ xương và thiếu sức sống, chẳng có chút nào sexy.

Thang Duy

Nếu như trong “Sắc, giới”, Thang Duy là một người đàn bà nóng bỏng trong các cảnh giường chiếu thì thực tế ngoài đời, bạn sẽ thấy thất vọng với vòng 1 khiêm tốn của nữ diễn viên này.

Trương Mạn Ngọc

Mặc dù Trương Mạn Ngọc không có bộ ngực nở nang, phải nói là rất phẳng phiu nhưng nữ diễn viên 46 tuổi này lại rất hay chọn những chiếc áo váy khoét sâu ngực.

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn