Kelly Brook tự chê ngực của mình, Scarlett Johansson gợi cảm bên sâm banh

16/1/11
Ngoài ra, “công chúa teen” một thời Hilary Duff tiết lộ sự hào hứng về việc sinh nhiều con, tài tử của phim "Kỳ đà cản mũi" mới lên chức bố,..

Hilary Duff hào hứng sinh con

“Công chúa tuổi teen” một thời Hilary Duff trở thành cô dâu xinh đẹp hồi tháng 8 năm ngoái với ngôi sao hockey Mike Comrie. Mới đây, Hilary tiết lộ cô về tương lai sắp tới của vợ chồng mình: “Vâng, tôi nghĩ vợ chồng tôi thực sự mong chờ cho ra đời những đứa bé. Mike có một gia đình khá đông”. Tuy nhiên, Hilary cho rằng cô vẫn còn qúa trẻ để làm mẹ và cần thêm thời gian: “Tôi chỉ mới 23 tuổi, hãy cho tôi chút thời gian nữa, thôi nào mọi người”.

Hiện tại, ngôi sao tóc vàng và ông xã 30 tuổi vẫn đang tận hưởng những tháng ngày của một cặp vợ chồng trẻ: “Chúng tôi vẫn còn rất hào hứng về nhau, kiểu như ‘Ôi chúng ta đã kết hôn, Ôi Chúa ơi, anh là chồng em còn em là vợ anh’”.

Mặc dù đã kết hôn nhưng Hilary và Mike không sống cùng nhau, cô vợ xinh đẹp sống ở Los Angeles còn ngôi sao hockey tại Pittsburgh- nơi anh chơi cho đội Penguins, nhưng cả hai đều thống nhất rằng không bị “chia rẽ” quá 3 tuần.

Scarlett Johansson gợi cảm bên sâm banh

Cô đào vừa mới độc thân Scarlett Johansson mới đây đã trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu sâm banh Moet & Chandon và vừa tung ra bộ ảnh quảng cáo đầu tiên. Được biết, bộ ảnh do nhiếp ảnh gia người Anh Tim Walker chụp tại mùa thu năm ngoái ở Trianon ở Epernay, Đông Bắc của Paris.

Trong ảnh, Scarlett mặc một bộ váy xanh lộng lẫy, đang đứng trên chiếc thang, ôm một chai sâm banh và nhìn nghiêng. Ở bức ảnh khác, Scarlett nở nụ cười mãn nguyện với Moet & Chandon. Giám đốc điều hành và chủ tịch của Moet & Chandon cho biết: “Moet & Chandon- sâm banh được ưa chuộng nhất kể từ năm 1743- là một biểu tượng thế giới cho sự vui sống và thành công. Đây là chiến dịch nhấn mạnh sự trở lại của vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ không thể thay đổi, là điều vốn có của Moet & Chandon”.

Sao "Kỳ đà cản mũi" làm bố

Tài tử 42 tuổi Owen Wilson của bộ phim ăn khách Kỳ đà cản mũi vừa mới lên chức cha vào hôm 14/1 khi bạn gái anh là Jade Duell lâm bồn ở Hawaii và hạ sinh một cậu bé kháu khỉnh. Trong khi đó, Owen Wilson đã giữ bí mật về chuyện Jade mang bầu cho đến thứ 2 tuần qua – 10/1 anh mới thông báo tới công chúng.

Đây là đứa con đầu lòng của Owen Wilson, nam diễn viên điển trai từng hẹn hò với Kate Hudson, Sheryl Crow. Theo một nguồn tin tiết lộ: “Owen đã nghiên cứu rất nhiều và học hỏi bất cứ những gì anh ấy có thể làm để trở thành một người cha tốt. Anh ấy hoàn toàn bị lôi cuốn và hỏi rất nhiều câu hỏi để chắc chắn biết sẽ làm gì tiếp theo”. Mặc dù đã có con với nhau nhưng Owen chưa ngỏ lời cầu hôn với bạn gái.

Bạn gái cũ của Owen và Kate Hudson hiện cũng đang mang thai được hơn 3 tháng, cặp đôi từng cặp kè sau khi đóng chung bộ phim Kỳ đà cản mũi.

Kelly Brook tự chê ngực của mình

Người đẹp có thân hình gợi cảm nước Anh Kelly Brook cho rằng bộ ngực đầy đặn của cô “là một thất vọng lớn”nếu không có áo lót. Kelly giải thích: “Vòng 1 của tôi không phải giả tạo nhưng phải ‘treo’ chúng lên một chút. Nó không được ‘tươi tắn’vì quá to. Điều này luôn là một thất vọng lớn, tôi nghĩ, giống như khi bạn đi lên hàng đầu và rơi tõm xuống vậy”.

Kelly Brook cũng cho biết cô sẽ không bao giờ đụng đến dao kéo với bộ ngực của mình, đồng thời bày tỏ sự hâm mộ vòng 1 của Halle Berry và Angelina Jolie: “Không, tôi thực sự sẽ không nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi rất khó tính để cho ai đó làm việc ấy với tôi. Halle Berry có bộ ngực đẹp và Angelina Jolie cũng vậy”.

Christina Aguilera đi ăn tối với bạn trai

Tối hôm 14/1 vừa qua, giọng ca đình đám Christina Aguilera và bạn trai Matthew Rutler có bữa ăn tối lãng mạn ở nhà hàng Boa Steakhouse tại West Hollywood. Cặp đôi diện trang phục tông đen khá ăn ý, Christina nắm chặt tay Matthew bước đi.

Hiện đang có tin đồn Christina sẽ tham gia biểu diễn quốc ca tại giải vô địch của Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia (NFL) Super Bowl năm nay. Sự kiện hoành tráng này sẽ diễn ra vào ngày 6/2 tới tại sân vận động Cowboys ở Arlington, Texas và sẽ có nhóm Black Eyed Peas cùng loạt Sao đến tham dự. Hiện NFL vãn chưa chính thức tuyên bố xác nhận thông tin này.

5.jpg
5-1.jpg
Gia Bảo
Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn