Bluefone chính thức ra mắt tại Việt Nam

17/2/11
Vừa qua, Công ty TNHH phân phối CMC – một thành viên thuộc tập đoàn công nghệ CMC chính thức ra mắt thương hiệu điện thoại Bluefone, góp phần làm sôi động thị phần điện thoại di động trong nước.

Bluefone chính thức ra mắt tại Việt Nam
Mục tiêu Bluefone là tạo ra những chiếc điện thoại giàu tính năng, thời trang đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Nghĩa là mọi khách hàng đều có quyền trải nghiệm về những tính năng và thiết kế mới ở mỗi chiếc điện thoại trong phân khúc giá hạng trung.

Theo Ông Phạm Hồng Hải, Tổng giám đốc của Công ty TNHH phân phối CMC, lợi thế của thương hiệu Bluefone là ngoài việc được thừa hưởng công nghệ sản xuất của những nhà máy OEM hàng đầu thế giới về điện thoại di động, nó còn có giá thành rất hấp dẫn với thu nhập của người Việt. Cũng theo ông Hải, với Slogan “Thế giới thật tuyệt vời” Bluefone mong muốn mang đến cho người dùng Việt Nam một thế giới công nghệ sống động và tràn đầy sắc mầu cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Anh Tú, Giám đốc Trung tâm kinh doanh Bluefone khẳng định: “Bluefone cam kết mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu hóa cho từng giải pháp tài chính cũng như mở ra trải nghiệm tuyệt vời cùng các dòng điện thoại thời trang và đa dụng. Sản phẩm đều được cập nhật các công nghệ tiến tiến áp dụng vào quá trình sản xuất, kiểm định giúp mỗi chiếc điện thoại đến tay khách hàng đều là chế phẩm đạt chất lượng tốt và hướng đến nhu cầu đa dạng của khách hàng”.

Logo Bluefone được lấy cảm hứng từ chữ B và chú ong chăm chỉ, là biểu tượng cho sự tổ chức, tính kỷ luật, sự thông minh, cần cù và trung thành. Màu xanh cũng là màu được lấy từ màu của biểu tượng logo Tập đoàn Công nghệ CMC.

Cũng trong dịp này Bluefone ra mắt 5 model điện thoại đầu tiên với mẫu mã, tính năng khá đa dạng. Đáng chú ý, sẽ có một mẫu điện thoại 4 sim gắn trên máy (2 sim online), Một mẫu điện thoại khác cũng gây shock với 3 sim- 3 sóng online nhắm tới đối tượng khách hàng thường xuyên liên lạc đa dạng.
Theo VTV.vn
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn