Cảnh sát liên tục bị ....hành hung

16/2/11
Đa phần, các đối tượng sau khi vi phạm luật giao thông bị giữ lại thay vì chấp hành đã quay sang tấn công người thi hành công vụ…

Vào khoảng 14h25’ chiều qua 15/2, tại chốt giao thông Tây Sơn-Thái Hà, tổ công tác của Đội CSGT số 3 gồm 2 đồng chí là Thượng sỹ Nguyễn Văn Thà và Trung sỹ Nguyễn Anh Tuấn đã phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông.

Thượng sỹ Thà đã ra hiệu lệnh dừng xe người vi phạm để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên đối tượng vẫn không chịu xuống xe và có thái độ thách thức CSGT. Trước hành vi coi thường pháp luật của đối tượng, Thượng sỹ Nguyễn Văn Thà và Trung sỹ Nguyễn Anh Tuấn đã kiên quyết dắt xe của đối tượng vào vị trí xử lý vi phạm.

Trong khi Trung sỹ Tuấn đang dắt chiếc xe, đối tượng đi đằng sau liền lao lên đấm thẳng vào mặt đồng chí Tuấn và định bỏ chạy. Hành vi côn đồ của đối tượng đã bị 2 chiến sỹ CSGT khống chế. Vẫn thái độ hung hăng, coi thường luật pháp, đối tượng cố tình vùng vẫy nhằm chạy trốn và đã bẻ gẫy chiếc gậy chỉ huy của CSGT.

CS113 CAQ Đống Đa đến hỗ trợ đưa đối tượng về trụ sở CAP Trung Liệt để xử lý. Tại CAP Trung Liệt, đối tượng khai nhận là Hoàng Long An (SN 1991) ở thành phố Thanh Hóa.

Tiếp theo khoảng 16h10 cùng ngày, trên đường Hàng Bông đoạn gần giáp với ngã tư Phủ Doãn, 3 thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm khi bị các chiến sỹ Đội CSGT số 1 và Cơ động kiểm tra đã không ngần ngại gây sự với tổ tuần tra.

Ảnh minh họa

Vụ các đối tượng gây hấn ở ngã tư Phủ Doãn


Một nữ thanh niên trong nhóm trên vừa chửi vừa lao lên tát thẳng vào mặt một chiến sỹ cơ động. Đồng thời một thanh niên khác cầm cán chổi lao vào đánh thẳng đầu anh này. Gây hấn xong đám thanh niên trên với sự trợ giúp của số đông đã bỏ đi

Trước đó (ngày 14/2), tổ công tác Công an phường Hàng Buồm đang làm nhiệm vụ cũng đã bị Lê Nhật Anh (SN 1993, ở 25 Ngô Thì Nhậm) đi xe máy không đội mũ bảo hiểm lao thẳng xe vào tổ công tác, làm 1 đồng chí Cảnh sát bị ngã ra đường. CA phường đã bắt đối tượng Nhật Anh về hành vi chống người thi hành công vụ.
Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn