Chân dài "hám" tiền, đại gia khát gái

17/2/11
Máu ham tiền của chân dài cũng không kém gì máu ham gái của đại gia. Chỉ 2 tháng sau, Huyền lại đòi thêm nhân tình 60 triệu nữa.

Tiền và tình, hai thứ đó xưa nay đã làm bao kẻ si tình và tham tiền tối mắt không còn biết khôn dại là đâu. Chỉ cần quá lụy một trong hai thứ ấy đã đủ khuynh gia bại sản chứ huống hồ gì lại đam mê cả hai cùng một lúc thì rất có thể dẫn đến chữ “T” thứ ba, là … tù!

Có người nói: "Cho tôi biết cách tiêu tiền của anh, tôi sẽ nói anh kiếm tiền như thế nào?”. Quả vậy, những người giàu lên do tài năng trí tuệ và sự lao động cần cù bao giờ cũng quý trọng đồng tiền do họ làm ra và sử dụng nó vào những mục đích trong sáng. Nhưng những kẻ do tham nhũng hay buôn gian bán lận mà giàu lên vù vù do “hốt” được tiền thường vung tay dùng ngay những đồng tiền bất chính đó thỏa mãn mọi khát khao của mình và dĩ nhiên khao khát trước tiên của họ là… tình ái. Không ít cô gái thời nay may mắn có chút nhan sắc hơn người cũng sử dụng cái “vốn trời cho” ấy để kiếm tiền nhanh chóng mà khỏi phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt như những chị em khác. Hai lý do ấy khiến cho đại gia và chân dài tìm đến với nhau thành một “bộ đôi” của thời kinh tế thị trường.

Nhìn ra thế giới, cũng có hiện tượng đó. Báo chí Trung Quốc đưa tin tình trạng thê thiếp từ thời xa xưa lại đang trỗi dậy trong xã hội hiện đại và đang trở thành mốt đối với những người giàu mới nổ lên rất nhanh. Ước tình có đến 95% quan chức bị bắt vì tội tham nhũng đều có ít nhất là một cô bồ. Câu nói “Đằng sau mỗi người đàn ông thành đạt có một người phụ nữ” đã bị cải biên thành “Đằng sau mỗi quan tham có ít nhất một cô bồ nhí”. "Vợ bé" như là biểu tượng của quyền lực hoặc là để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Người nắm giữ “kỷ lục” về số vợ bé hiện nay ở Trung Quốc là Xu Qiyao, cựu Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Jiangsu có tới 140 cô bồ. Người ta kinh ngạc khi khám nhà, tìm thấy cuốn nhật ký tình dục của Xu, trong đó ghi lại đầy đủ tên của tất cả các cô bồ nhí và miêu tả lại những cảnh ân ái với từng cô này. Xu quan niệm "Nếu không có nhiều phụ nữ vây xung quanh mọi người sẽ coi thường”. Một ông chủ ngân hàng ở thành phố Shenzhen, chỉ trong vòng 800 ngày đã chi 2,7 triệu USD cho cô nhân tình thứ năm của mình. Tính ra, trung bình mỗi ngày y phải đầu tư gần 3.500 USD cho cô bồ nhí của mình. Zhen đã bị kết án 15 năm tù giam vì tội biển thủ công quỹ. Nhiều bà vợ biết rõ chồng ngoại tình những đã chọn cách “ngậm bồ hòn làm ngọt” vì lợi ích của cả gia đình. Theo luật Trung Quốc, vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng sẽ bị kết án tới 2 năm tù giam. Nhưng trên thực tế, những người có vợ bé hiếm khi bị kết tội vì họ không chính thức đăng ký kết hôn.

Cho tôi biết cách tiêu tiền của anh, tôi sẽ nói anh kiếm tiền như thế nào?
(Ảnh minh họa)

Cô gái trẻ chỉ cần nũng nịu mấy câu với người đàn ông lắm tiền là đã có ngay chiếc điện thoại di động giá vài chục triệu đồng. Những “đại gia” này không ngờ mình đang từng bước tiến vào cái “bẫy” được giăng sẵn. Trong một dịp tình cờ, Trần Văn Vượng, 47 tuổi, giám đốc một doanh nghiệp, quen biết với Nguyễn Thị Ngọc Huyền kém ông ta 15 tuổi. Chỉ trong một thời gian ngắn, Vượng đã say mê cô gái có khuôn mặt trái xoan, không tiếc tay chu cấp cho người tình những món quà đắt đỏ. Coi người tình như người tri kỷ, Vượng còn khoe khoang những mối quan hệ “trăng gió” của mình trước đây và như để chứng minh, ông ta định bỏ Huyền theo cô gái khác trẻ hơn. Nắm được “gót Asin” của Vượng, Huyền dọa sẽ tung tất cả những bí mật này lên mạng nếu như ông ta không tiếp tục “yêu”. Lo sợ gia đình biết chuyện, vị giám đốc đành xuống nước năn nỉ chắp nối quan hệ, kể cả việc “bịt miệng” Huyền bằng 50 triệu đồng. Nhưng máu ham tiền của chân dài cũng không kém gì máu ham gái của đại gia, chỉ 2 tháng sau, Huyền lại đòi thêm 60 triệu nữa. Chịu hết nổi, ông này đành đến công an nhờ giúp đỡ. Đúng một tuần sau, cảnh sát đã bắt quả tang Huyền đang nhận số tiền 50 triệu đồng nữa tại siêu thị CoopMart (quận 9, TPHCM).

Có trường hợp moi tiền không được, người đẹp không ngại ngần dùng cả mưu sâu, kế hiểm đưa đại gia vào bẫy. Dù đã có gia đình nhưng ông Bân, 37 tuổi vừa trúng mấy “quả đất” có tiền tỷ, liền thuê phòng sống như vợ chồng với Trần Thị Thúy Lan, 20 tuổi ở Đồng Nai. Được 4 tháng, một hôm cô vợ trẻ gọi chồng về ăn cơm với món canh rau đay ưa thích. Thấy vợ chỉ ngồi phục vụ mà không ăn, ông Bân xúc động trước tình cảm của cô nên ăn liền mấy bát. Nào ngờ, vừa buông đũa, vị giám đốc đã mê man bất tỉnh cho đến tận hôm sau. Tỉnh dậy, ông ta phát hiện toàn bộ tài sản gồm 40 triệu đồng tiền mặt, máy laptop, thẻ ATM với tài khoản 800 triệu đồng, nhẫn vàng 2 chỉ, sợi dây chuyền gần 4 chỉ, điện thoại di động, chiếc xe Attila, một số giấy tờ nhà đất (tổng cộng hơn 1 tỷ) đã cùng cô vợ không cánh mà bay. Hóa ra ông Bân vừa ngấm thuốc mê ngã xuống, Lan lập tức gọi Tuyến, người tình mới, đến thu gom chiến lợi phẩm và… chuồn êm. Hôm sau cô ả đã đem tiền đến ngay thẩm mỹ viện nâng cao mũi lên cho đẹp. Nào ngờ, khi chiếc mũi vừa được nâng còn đang tấy đỏ, Lan và Tuyến đã bị bắt giữ. Bởi vì người đàn ông mê gái tỉnh ra đã đến công an trình báo kịp thời.

Theo một số cán bộ điều tra cho biết, trên đây chỉ là vài trường hợp trong số những vụ “bẫy tình” được nạn nhân mạnh dạn trình báo với cơ quan chức năng. Trên thực tế, có số nạn nhân còn cao hơn rất nhiều vì những “đại gia” khi sập bẫy thường ngậm đắng nuốt cay không dám hé răng với ai cả. Họ sợ người thân, bạn bè phát hiện thì sẽ rất ê chề và hậu quả còn nặng nề hơn. Nắm được điểm yếu của các quý ông dại gái, những nữ quái ngày càng lộng hành.

Không ít cô gái thời nay có chút nhan sắc hơn người cũng sử dụng cái “vốn trời
cho” ấy để kiếm tiền (Ảnh minh họa)

Nhưng không phải chỉ có đàn ông lắm tiền sa vào “mỹ nhân kế” mà cả đàn bà cũng dùng sức mạnh đồng tiền giành giật tình yêu. Cho nên “chữ tiền” hay đi với chữ tình vì thế. Có người đàn bà đam mê tình ái đến mê muội bỏ cả chồng con, đem tiền tỷ đi bao một gã trai không một xu dính túi cũng chẳng có tài cán gì ngoài cái tài làm cho người mê mẩn. Đó là trường hợp của bà Tuyết, 47 tuổi, chủ một cửa hàng vàng bạc đá quý. Vốn là người khôn ngoan sành sỏi trên thương trường nhưng khi đã mắc vào bẫy tình cũng thành khờ khạo. Bà yêu mê mệt một chàng trai kém mình 8 tuổi đến mức ngày nào không gặp được chàng thì bồn chồn ăn không ngon, ngủ không yên. Ông chồng bà Tuyết hơn 50 tuổi là một viên chức Nhà Nước, không quan tâm đến việc làm ăn buôn bán của vợ. Ông cũng không ngờ anh chàng lái xe của vợ lại kiêm luôn là nhân tình. Lấy cớ phải đi giao dịch chỗ nọ chỗ kia, ngày nào hai người cũng đánh xe đi đâu vài tiếng. Nhưng có điều chua chát là bà Tuyết cũng không ngờ anh ta tuy đã có vợ con nhưng vẫn đa mang thêm một cô bồ trẻ nữa. Y áp dụng chiến thuật “lấy mỡ nó rán nó”, ra sức bòn tiền của bồ giàu đem san sẻ cho bồ nghèo. Nhưng chính y lại cũng không ngờ cô bồ trẻ đẹp và nhõng nhẽo ấy lại đang làm “nô lệ” cho một gã nghiện và chuyên nghề lừa đảo. Thế là cả 5 kẻ đệ tử của tình và tiền hình thành một thế trận liên hoàn. Kẻ cần tình, người cần tiền, kẻ này nắm thóp người kia cùng đưa nhau vào nhà đá.

Đầu tiên là bà Tuyết bị chàng bồ trẻ rút ruột lấy tiền đánh bạc và cung cấp cho cô bồ trẻ hơn, đem cầm cả chiếc ô tô Camry còn mới. Để chuộc xe về, bà phải ứng ra tiền tỷ. Không óc thì phải đi vay nóng, lãi mẹ đẻ lãi con, lại vay chỗ này trả vào chỗ khác. Đến khi chủ nợ xúm đến đòi thì tổng cộng lên đến hơn chục tỷ đồng không có khả năng thanh toán và có dấu hiệu lừa đảo đành phải tra tay vào còng số 8. Chàng “hoàng tử” đẹp trai của bà ta cũng bị bắt khẩn cấp ngay sau đó không lâu. Cô bồ trẻ của y không có tiền cung phụng người yêu nghiện hút bị đánh gãy xương sườn phải nằm viện, trong khi gã nhiện cũng bị còng tay vì tội đánh người gây thương tích nghiêm trọng. Hóa ra ba chữ T - tiền, tình, tù – trở thành 3 mắt xích của sợi dây oan nghiệt tác oai tác quái làm khốn đốn bao kẻ đam mê đến mù quáng.
Theo Hạnh Phúc Gia Đình
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn