Hoa hậu Mai Phương Thúy phát hoảng vì nói hớ

19/2/11
Tại lễ trao giải Mai Vàng, hoa hậu Mai Phương Thúy có nói rằng sau khi đóng bộ phim truyền hình đầu tay, cô đi xét nghiệm HIV và kết quả là dương tính. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy đã đính chính và cho rằng đó chỉ là do cô lỡ lời.


Sẽ ngừng đóng phim...

- Xin chào Thúy, đầu năm Thúy có bận rộn không?

Có chứ anh! Thúy đang vắt kiệt sức cho việc học. Năm nay là năm cuối của Thúy tại trường rồi nên Thúy đang cố gắng dành nhiều thời gian hơn nữa để ôn thi.

- Vậy sau khi tốt nghiệp, Thúy có dự định gì cho tương lai của mình?

Sau khi tốt nghiệp, Thúy sẽ dành khoảng thời gian đầu của mình đi làm tại một công ty nào đó để lấy kinh nghiệm, sau đó Thúy sẽ chính thức triển khai thực hiện kế hoạch mà Thúy đã ấp ủ bấy lâu nay, đó chính là thử sức với lĩnh vực kinh doanh.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Mai Phương Thúy

- Nếu đã chọn cho mình một công việc ưng ý, Thúy vẫn thu xếp thời gian để đóng phim hay trình diễn thời trang chứ?

Thúy yêu thời trang vô cùng và nếu có những BST đẹp, Thúy sẵn sàng xin làm người mẫu (cười lớn).

Còn về việc đóng phim thì chắc là không! Vì trót nhận lời “Âm tính” nên phải theo và cả 1 năm trời tôi không thể tập trung cho việc học. Thúy không xác định theo nghệ thuật nên sẽ không đóng phim nữa dù nói về độ "ham mê" thì Thúy là một người rất yêu điện ảnh. Thúy hy vọng là sau thời kỳ quá độ phim Việt Nam sẽ có nhiều tác phẩm công phu, đặc sắc hơn và đánh bại phim Hàn Quốc.

- Lại nói đến bộ phim "Âm tính", trong khi lên trao giải tại đêm trao giải "Mai Vàng", Thúy đã phát biểu rằng sau khi bộ phim kết thúc, Thúy đi xét nghiệm HIV và kết quả là dương tính, điều này gây ra sự khó hiểu cho khán giả, Thúy nói sao về điều này?

Khi nói ra câu đó tại buổi lễ trao giải Thúy cũng không để ý và không hề biết rằng mình nói nhầm. Nhưng ngày hôm sau, khi Thúy lên mạng để check mail vô tình coi được clip và những lời bình luận của khán giả Thúy mới phát hoảng lên vì mình đã lỡ lời. Mong khán giả hiểu cho Thúy vì khi lên trao giải Thúy cũng có phần hồi hộp nên đã bị nói hớ.

Ảnh minh họa

Vẫn sung sức để dự thi Hoa hậu hoàn vũ năm nay...

- Thúy có cảm nghĩ gì khi người đẹp Hương Giang - người mà Thúy từng chiến thắng tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2006 - lại lập được những thành tích lớn lao hơn cả Thúy tại đấu trường quốc tế?

Thúy cảm thấy khâm phục chị ấy lắm, chị ấy đạt được thành tích cao là niềm tự hào cho cả dân tộc Việt Nam và những người đẹp nói riêng. Cũng nhân tiện đây, Thúy xin chúc chị ấy may mắn và thành công hơn nữa.

- Có khi nào Thúy cảm thấy "ghen tị" vì những thành tích của cô ấy chưa?

Có chứ! Nhưng không phải là Thúy ghen tị vì những thành tích mà chị ấy đạt được. Điều mà Thúy ghen tị là vì từ bé đến giờ du lịch Nam Phi là ước mơ của Thúy. Vậy mà đến tận bây giờ, Thúy vẫn chưa được đến Nam Phi để sờ đầu sư tử như Thúy đã từng ước ao…

- Nếu cho Thúy tham gia một cuộc thi ngang hàng với “Hoa hậu thế giới” như cuộc thi “Hoa hậu hoàn vũ” sắp tới chẳng hạn thì Thúy có tự tin mình cũng sẽ làm được những điều tương tự không?

Tất nhiên rồi! Sự tự tin đâu phải đóng thuế đâu thì tội gì không tự tin nhỉ? Nếu có cơ hội để thử sức một lần nữa chắc chắn Thúy sẽ không bỏ qua cơ hội này đâu, mặc dù dự thi hoa hậu thế giới đã được hơn 4 năm rồi, nhưng giờ Thúy vẫn còn sung sức lắm đây (cười lớn).

Ảnh minh họa

- Trước đây những công việc của Thúy đều do Nhà thiết kế Việt Hùng can thiệp 100%, nhưng giờ khi đã chia tay Thúy có cảm thấy bỡ ngỡ và khó khăn không?

Không! Thúy không hiểu sao lại có thông tin rằng chú Hùng can thiệp 100% vào công việc của Thúy từ trước đến giờ. Trước giờ, mọi việc của Thúy thường có sự giúp đỡ của chú và Thúy biết ơn điều đó nhưng không muốn để số phận mình trôi tuột ra khỏi tầm kiểm soát của mình. Ai nói vậy thì oan cho chú quá, làm như chú "bóc lột" và "kiểm soát" Thúy lắm ấy.

Bên cạnh đó, xin phép cho Thúy nhấn mạnh rằng, Thúy và chú Hùng hiện giờ mỗi người có một công việc khác nhau. Cả 2 không hợp tác cùng nhau nữa nhưng cả 2 vẫn luôn giữ cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Chính vì thế những câu chuyện liên quan đến vấn đề ngừng hợp tác giữa Mai Phương Thúy và chú Hùng mong độc giả hãy coi đó là một chuyện hết sức bình thường. Thúy và chú Hùng sẽ cảm ơn rất nhiều (cười).

- Có nguồn tin cho rằng hiện tại Thúy đang kết hợp với một nhà thiết kế thời trang khác?

Có chuyện đó à, sao Thúy không biết nhỉ! Thúy không hiểu mọi người nghe chuyện đó ở đâu nữa, Thúy cũng đã gặp rất nhiều trường hợp mà đến tai Thúy rồi Thúy vẫn không thể hiểu nổi người ta có được thông tin đó từ đâu. Thúy cũng khá mệt mỏi rồi, nên để người ta nghĩ gì thì nghĩ vậy.

Ảnh minh họa

- Vậy, dự định sắp tới của Thúy là gì?

Bí mật anh ạ! Nhưng sẽ là một Mai Phương Thúy mà mọi người đã luôn quen thân, một Mai Phương Thúy đơn giản và gần gũi, nhẹ nhàng trong bất kể những gì mình làm. Mọi người hãy chờ đợi những kế hoạch của Thúy sẽ thực hiện trong thời gian tới, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và thích thú đấy.

- Xin cảm ơn Thúy rất nhiều và chúc cho những kế hoạch sắp tới của Thúy sẽ được khán giả khắp nơi đón nhận.


Gia Hoàng - (Ảnh: Hàm Tiêu)

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn