Kim Hiền hạnh phúc với tình yêu mới

18/2/11

"Tôi bắt đầu làm quen và đón nhận những điều tốt đẹp của cuộc sống mới đang đến với mình, mọi thứ trong tôi đều rất bình thản, nhẹ nhàng" - Kim Hiền chia sẻ về tình yêu mới sau cuộc đổ vỡ hôn nhân.

Tôi đã lột xác là một người mới

- Chị vừa đón một cái Tết như thế nào?

- Đây là cái Tết tôi phải đón nhận khi vắng đi một người trước đây từng rất quan trọng với mình. Thời gian đầu tôi hụt hẫng vì điều đó. Nhưng với tôi, không điều gì không thể vượt qua. Cuộc sống cũng giống như là những chiếc lá ở trên cây vừa rụng xuống, giờ là những chồi non tiếp tục mọc và vươn nên. Chính vì thế, tôi đã có cuộc sống mới, trở thành con người mới nên Tết của mẹ con tôi cùng gia đình không hề buồn tẻ, ngược lại có rất nhiều điều thú vị, hạnh phúc. Tôi được ở bên gia đình nhiều hơn, được đón không khí trọn vẹn bên con trai và những người thân mà bấy lâu nay tôi không có được.

Kim Hiền hạnh phúc với tình yêu mới

- Đón nhận một con người mới và cuộc sống mới đầy thú vị, phải chăng chị đã vượt qua được cú sốc tình cảm sau đổ vỡ?

- Chuyện đó xảy ra với tôi tính đến giờ cũng gần một năm. Mọi chuyện với tôi giờ nhẹ nhàng lắm, và dường như tôi chẳng vương vấn gì nữa. Cú sốc đó tôi đã quên lâu rồi. Con người tôi bây giờ mới hoàn toàn, giống như đã lột xác. Khi nhìn lại hình ảnh của mình trong những bộ phim như Lối sống sai lầm, tôi tự hỏi mình tại sao mình không thể vượt qua sớm hơn đi mà cứ phải day dứt trong lòng, đến tận bây giờ mới đứng dậy được.

Bản thân tôi là người dễ thể hiện tất cả tâm lý ra ngoài nên thời gian tôi suy sụp mọi người nhìn là biết ngay, vì thế có cố gắng gồng mình hay chăng nữa, mọi người cũng sẽ phát hiện. Trong thời gian hôn nhân đổ vỡ, tôi cũng phải chịu đựng gần 2 tháng với nỗi đau đó. Những ám ảnh luôn hiện về trong giấc mơ. Ngay cả trong công việc, khi đó tôi cũng giống như người vô hồn không thể làm được gì. Cuộc sống của tôi lúc đó không có lối thoát, nhìn cái gì cũng tuyệt vọng. Cái ngày tôi nhận được tin mình bị phản bội, lúc đó tôi đang đi xe và đã khóc thét lên như một đứa trẻ.

- Vẻ ngoài mong manh, yếu đuối, nhưng chị đã vượt qua được nỗi đau nhanh như vậy khiến nhiều người ngạc nhiên. Động lực nào giúp chị đứng dậy để bước tiếp?

- Tôi từng suy sụp rất nhiều ngày, khi đó nhiều người nghĩ tôi không thể vượt qua cú sốc lớn. Bản thân tôi cũng từng nghĩ như vậy. Nhưng rồi khi nhìn nhận lại mọi chuyện, tôi đã nghĩ khác vì tôi cũng 29 tuổi rồi đâu còn nhỏ nữa mà không thể chín chắn hơn. Ban đầu, tôi đã phải hy sinh thời gian không được ở bên con vì phải đưa về bên nội, còn tôi vực dậy cơ ngơi của mình với hai bàn tay trắng. Thời gian đó, tôi đã tập tự đứng vững một mình, nhưng may mắn thay thời điểm đó lại xuất hiện một người giúp tôi nhìn nhận ra mọi chuyện, giúp tôi vượt qua mọi khó khăn để tôi nhận biết rằng cuộc hôn nhân đó giống như là hết duyên thì phải chia tay vậy thôi.

Không biết sao sau thời gian đó, công việc và cơ hội việc làm lại đến với tôi nhiều hơn. Lúc đó tôi thấy mình may mắn nên đã đón nhận tất cả. Ban đầu tôi làm việc giống như dùng thời gian che lấp nỗi buồn, nhưng dần dần tôi nhận thấy mọi thứ đã quên thì phải quên nên công việc khiến tôi thích thú, say mê hơn. Và nỗi đau đó cũng đi qua, cho tôi đứng vững và vui vẻ như hiện tại.

Cám ơn vì sự đổ vỡ hôn nhân đó

- Ngày chị chia sẻ chuyện gia đình trên mặt báo, ai cũng cảm nhận chị là người phụ nữ thiệt thòi và đáng thương. Bản thân chị khóc rất nhiều cho việc đó, sự thực đó có đến mức như vậy?

- Tôi thừa nhận những bài viết đó được tác giả viết mạnh tay hơn sự thật. Nhưng với cú sốc tâm lý lớn như thế, tôi không thể giả tạo. Chính tất cả điều đó đã làm ảnh hưởng tới công việc lẫn cuộc sống của tôi rất nhiều. Tôi mất nhiều đêm thức trắng để suy nghĩ. Và giờ đến lúc này tôi thông suốt để đón chào một cuộc sống mới.

Kim Hiền hạnh phúc với tình yêu mới

- Gần 1 năm trôi qua rồi, chị có còn đổ lỗi hay hận chồng cũ của mình?

- Ngay từ lúc lên báo nói chuyện này, tôi chỉ muốn chia sẻ với mọi người về sự thật cuộc sống của tôi chứ không đổ lỗi cho ai. Tôi không hận Phong mà chỉ trách đôi chút tại sao Phong không nhìn nhận những việc tôi đã làm cho anh ấy. Nhưng tôi cũng phải cám ơn Phong, nhờ có những sự việc đó mà tôi nhận biết được nhiều điều hơn. Chính đổ vỡ hôn nhân này giúp tôi có được cái nhìn mới, một sự trưởng thành, chín chắn hơn. Hơn hết, tôi bắt đầu làm quen và đón nhận những điều tốt đẹp của cuộc sống mới đang đến với mình, mọi thứ trong tôi đều rất bình thản, nhẹ nhàng.

- Nếu trên đường, chị vô tình bắt gặp chồng cũ tay trong tay với người con gái khác, cảm giác của chị sẽ thế nào?

- Tôi đã quên hết mọi việc và mọi dằn vặt đó với tôi giờ đã là quá khứ. Thậm chí gần Tết vừa rồi, tôi đưa bé Sonic về thắp nhang bà nội (vì bà cháu mất) có gặp cả Phong và cô ấy. Tôi rất bình thường vì mình đã quên hết rồi và cũng muốn cởi mở hơn thôi, còn cô ấy có vẻ ngượng nên không dám đối diện và nhìn thẳng vào tôi. Ngay cả chồng cũ tôi cũng vậy, nhiều lúc cũng không dám đối diện với tôi. Sự thực giờ tôi cũng không xác định được là chồng tôi đang xem tôi ở mức bạn bè hay là người dưng nữa.

- Chồng cũ của chị có thường xuyên về thăm con hay chu cấp tiền để cháu ăn học?

- Mỗi lần gặp con, tôi đều chủ động gọi điện cho Phong, dường như anh ấy vẫn còn ngượng và có khoảng cách với tôi nên không dám chủ động. Tôi thấy mọi thứ bình thường vì tất cả đã qua rồi. Suy nghĩ của tôi giờ cũng thoáng hơn trước rất nhiều, tôi không muốn phải quan tâm quá nhiều thứ nữa. Quan trọng là mình cảm thấy vui. Với bé Sonic thì dù có chồng cũ hay không, tôi vẫn có thể nuôi cháu khôn lớn, trưởng thành như bao đứa trẻ khác.

Tình yêu mới đã cho tôi mọi thứ hiện tại

- Và sự đổi khác hoàn toàn của chị bây giờ là xuất phát từ tình yêu mới?

- Đúng vậy, hiện tại với tôi có thể nói như thế. Tôi hạnh phúc và may mắn khi gặp được người ấy. Chính người ấy đã là một chỗ dựa, động lực giúp tôi vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống mà tôi tưởng mình đã đánh mất. Nhiều lúc tôi thầm nghĩ, nếu người ấy xuất hiện sớm hơn trong cuộc đời tôi, có lẽ bây giờ mọi chuyện đã khác nhiều rồi.

Kim Hiền hạnh phúc với tình yêu mới

- Một người phụ nữ sau khi bị lừa dối thường thận trọng hơn trong chuyện tình cảm, còn chị khá dễ dàng khi đón nhận mối quan hệ mới. Điều gì khiến chị tự tin đến thế?

- Mọi chuyện không dễ như vậy. Lúc đầu tôi cũng đề phòng và không dám tin vào chuyện tình yêu nữa. Nhưng rồi người ấy đã đến với tôi rất bất ngờ và chân thành. Có một điều nữa là người ấy cũng từng trải qua hoàn cảnh giống như tôi, nên cả hai rất đồng cảm. Ban đầu khi gặp nhau trò chuyện, tôi thấy rất bình thường và cũng có chút phòng thủ. Rồi dần dần, sau mỗi cuộc nói chuyện, chúng tôi hiểu nhau hơn. Người ấy hiện tại rất yêu và hiểu tôi trong mọi chuyện, giống như một mẫu người đàn ông ngày xưa tôi từng mơ ước.

- Vậy chị đã dám quyết định đi thêm bước nữa cho chuyện hôn nhân của mình chưa?

- Lúc này thì tôi cũng chưa nghĩ nhiều tới đó bởi đó là việc của tương lai. Bây giờ tôi chỉ biết sống, yêu và vui từng ngày với cuộc sống hiện tại. Mọi việc nói chung chưa thể nói trước, nhất là chuyện lập gia đình khi tôi vừa gặp một phải cú sốc lớn như vậy.

Trước kia khi nhắc đến hai chữ gia đình, tôi thấy vui và yên tâm lắm. Khi đó tôi chỉ nghĩ có gia đình là mình sẽ có tất cả, nhưng rồi 6 năm sống chung, cho lúc tan vỡ, tôi lại có nhìn nhận khác. Khi còn sống đời sống gia đình, thời gian và công việc của tôi bị gò bó hơn, mọi mối quan hệ cũng bị hạn chế, không được tự do. Còn bây giờ tôi đã khác, vui hơn với cuộc sống hiện tại, và chính nó mang đến cho tôi nhiều điều thú vị mà trước đó tôi không hề biết. Thời gian của tôi dành cho công việc và cho con được nhiều hơn. Mọi quan hệ mới của tôi giờ cũng đã có rất nhiều và thực sự đều tốt với cuộc sống hiện tại của tôi.

Kim Hiền hạnh phúc với tình yêu mới

- Nói như vậy là bây giờ chị mới nhận biết được mình không phù hợp với vai trò là phụ nữ của gia đình?

- Tôi vẫn là phụ nữ của gia đình bởi cuộc sống hiện tại một mình tôi vẫn phải gánh vác hết. Vai trò của tôi bây giờ còn lớn hơn trước vì vừa phải là mẹ, vừa là cha của bé Sonic. Mọi thứ trong gia đình đều một tay tôi chăm sóc và làm toàn bộ, tôi vẫn yêu thích, đón nhận cuộc sống đó. Có khác một chút là bây giờ cuộc sống của tôi phóng khoáng hơn chứ không gò bó như trước nữa.

Tất nhiên, cuộc sống ai chẳng mong muốn có một mái ấm và đầy đủ tình thương. Bản thân tôi cũng từng trải qua chuyện như vậy, và giờ đến bé Sonic, điều đó cũng là số phận phải chấp nhận thôi. Tôi cũng đã nói, hiện tại tôi chưa thể quyết định cuộc sống sau này sẽ bước thêm bước nữa hay không. Nhưng lúc này, điều tôi quan tâm nhất là dành toàn bộ tình yêu thương cho con trai. Người ấy cũng hết mực thương bé Sonic và bé cũng thường xuyên đi chơi cùng với chúng tôi. Nếu như sau này tôi có lập gia đình thật, tôi cũng sẽ nói với cháu rằng đó là một người tốt, một người rất thương mẹ, lúc đó lớn lên con tôi sẽ hiểu.

- Nhiều người mới đây gặp chị thấy ngạc nhiên về sự đổi khác của chị. Chị đẹp hơn và biết chăm sóc hơn cho bản thân mình thì phải?

- Trước kia tôi hay bỏ bê không chăm sóc bản thân, giờ có thời gian hơn nên tôi đã làm đẹp cho mình hơn. Là phụ nữ, ai mà chẳng muốn mình đẹp hơn và mới hơn trong mắt của mọi người.

- Nhưng trong sự đổi khác của chị lớn nhất chính là vòng 1. Ohải chăng chị đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo?

- Tôi nghĩ bây giờ mọi việc cũng đã rất bình thường và bình đẳng, ai cũng có nhu đầu làm đẹp. Là người của công chúng nên mỗi sự đổi khác của tôi cũng bị để ý nhiều hơn. Còn bản thân tôi, tôi cũng không muốn phủ nhận, hay khẳng định việc phẫu thuật hay không. Là phụ nữ, tôi ủng hộ nhu cầu làm đẹp. Tôi thấy đó cũng không phải là vấn đề to tát khiến nhiều người phải quan tâm nữa. Hãy coi đó là góc riêng và tôi muốn giữ cho bản thân mình.

Theo XZone

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn