Minh Hằng: "Scandal với Tim là do một người có học thức tạo ra"

28/2/11

Ngoài ra, cô nàng xinh đẹp này còn chia sẻ suy nghĩ của mình về những lời có cánh mà đàn anh Tuấn Hưng công khai vừa qua

Khác với sự lúng túng, bối rối mỗi khi gặp những sự cố như trước đây,Minh Hằngđối diện với sự việc này khá điềm tĩnh. Sự chín chắn của lứa tuổi 24 với kinh nghiệm 5 năm trong thế giới showbiz đủ giúpMinh Hằng“bản lĩnh” đến độ không nao núng chút gì trước những lời bàn tán của dư luận.

Chưa bao giờ hẹn hò riêng với Tuấn Hưng

Minh Hằng nghĩ gì trước những phát ngôn liên quan đến chuyện tình cảm của nam ca sĩ Tuấn Hưng đối với bạn trong mấy ngày gần đây?

Hằng nghĩ những điều đó chỉ là ý kiến một chiều từ phía anh Tuấn Hưng thôi còn Hằngthì chưa bao giờ có ý đó. Đọc những lời khen của anhTuấn Hưng, Hằng thấy vui và hạnh phúc vì được anh ấy khen thôi, ngoài ra không có cảm giác gì khác. Đàn ông thì thường hay dành những lời “có cánh” cho phụ nữ mà. Hằng chưa bao giờ nghĩ đó là lời tỏ tình của anh Hưng giành cho mình mà chỉ nghỉ đơn giản đó là sự yêu mến của một người bạn đồng nghiệp dành cho mình mà thôi.

Còn những tấm hình bị cho là “thân mật” giữa Hằng với anh Tuấn Hưng đang trôi nổi trên mạng theo Hằng cũng không có gì là ghê gớm cả. Bởi vì biểu diễn với các nam ca sĩ chung một sân khấu, một bài hát thì Hằng đã biểu diễn rất nhiều và trong một hoạt cảnh nào đó các nam ca sĩ buộc phải thể hiện sự thân mật để phù hợp hơn với nội dung bài hát, chuyện đó cũng bình thường. Không lẽ cứ có nam ca sĩ nào thân mật với Hằng nghĩa là họ có tình cảm với Hằng sao? Nếu vậy thì Hằng đã yêu tới 80 người luôn đó (cười).

Hằng biết anh Hưng đã lâu nhưng hai anh em cũng chỉ gặp gỡ trong công việc, còn ngoài đời chưa từng hẹn nhau đi uống nước chứ nói gì đến việc "có gì" với nhau.

Nhiều người cho rằng Minh Hằng đang cho Tuấn Hưng mượn tên tuổi của mình để PR cho album “Tình yêu phôi pha” và vai diễn mới của anh ấy trong “Lệnh xóa sổ”?

Trời, tên tuổi của Hằng đâu có lớn đến nỗi một người như anh Tuấn Hưng phải “mượn” để nổi tiếng (cười). Tên Tuấn Hưng phải lớn hơn tên Minh Hằng chứ.

Hằngnghĩ, anh Tuấn Hưng đứng được ở một vị trí như hôm nay rồi thì anh phải là người khôn khéo trong mọi vấn đề. Cho nên, chắc là anh ấy không phải dùng đến scandal để đi lên đâu. Chỉ là do người viết không hiểu được ý nghĩ của anh ấy nên mới gây ra sự hiểu lầm này thôi. Còn như đã nói,Hằngvới anh Tuấn Hưng chỉ là bạn bè đồng nghiệp, chỉ mới gặp nhau trong công việc ngoài ra không hề có gì. Tình cảm của Hằngvới anhTuấn Hưng trong sáng như chai nước khoáng vậy đó (cười lớn).

Sai hay đúng, hay hoặc dở thì chuyện Tuấn Hưng có tình cảm với Hằng đang trở thành đề tài bàn tán của rất nhiều diễn đàn mạng. Minh Hằng có sợ những lời bàn tán đó sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ đang rất đẹp với người bạn trai hiện tại?

Hiện tại Hằngcó bạn trai hay không Hằng không thể nói rõ. Nhưng thực sự thì sự ồn ào đó chỉ kéo dài vài hôm rồi hết thôi. Và đơn giản đó chỉ là những lời khen ngợi rất thường tình nên mọi người cũng không nên mất thời gian mổ xẻ, phân tích, bàn ra tán vào… làm gì. AnhTuấn Hưngcũng chỉ nói những lời thật lòng mà anh ấy nghĩ thôi mà.

Không lẽ cứ có nam ca sĩ nào thân mật với Hằng nghĩa là họ có tình cảm với Hằng sao?

Giả sử Minh Hằng đang có bạn trai, và Hằng nghĩ người đó sẽ phản ứng như thế nào khi nghe được những lời nói đó của Tuấn Hưng?

Nếu Hằngđang có bạn trai thìHằngnghĩ tình yêu giữa hai người đủ độ hiểu nhau để có thể phân biệt được những chuyện như thế này là thật hay giả, và có nên vì nó mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ đẹp đang có hay không. Khán giả vì người ta ở xa, không hiểu mình nên người ta có thể hiểu nhầm nhưng riêng người yêu thì không thể không phân biệt được những chuyện như thế này một khi đã quyết định đem lòng yêu nghệ sĩ.

Để ý quan sát thì thời gian gần đây cái tên Minh Hằng “dính” vào khá nhiều scandal tình cảm, sau chuyện “vượt rào” với Tim ở Đà Lạt và bây giờ là với Tuấn Hưng?

Thứ nhất, những scandal đó không phải do Hằng tạo ra. Thứ hai, scandal với anhTuấn Hưngkhông phải là xấu, nó chỉ là những lời có cánh của anh ấy dành cho một người phụ nữ, đơn giản như thế.

Hằng luôn muốn giữ hình ảnh của mình ở góc độ trong sáng nhất, đẹp đẽ nhất bởi fan củaHằnglà những khán giả tuổi teen. Và Hằng khẳng định là Hằng không bao giờ làm gì xấu để làm mất hình tượng của Hằng hết.

Ngay cả scandal với Tim thì cũng không phải do Hằng tạo ra mà cái đó là do một người có học thức tạo ra. Do đó,Hằng đã không muốn đính chính và cũng không muốn nhắc lại ngày hôm nay nữa.

Ngay cả scandal với Tim thì cũng không phải do Hằng tạo ra mà cái đó là do một người có học thức tạo ra

Nhưng ở một góc độ nào đó thì sự im lặng của Hằng khiến nhiều người suy nghĩ rằng bạn đã đồng tình với những điều mà những người kia đang nói?

Nếu đứng ở góc độc của một người con gái thì việc đính chính liệu có ích gì? Xưa nay, trong những chuyện tình cảm rắc rối mọi sự thua thiệt luôn đổ dồn về phía người con gái nên Hằng chịu thiệt thêm chút nữa cũng không sao. Hằng không mưu cầu sự hoàn hảo quá nhiều. Tốt nhất là mình không làm gì thì cũng không nên đứng ra thanh minh, đính chính mối quan hệ gì cả. Và người đó cũng không ảnh hưởng gì tới công việc, tới cuộc sống củaHằngcả. Những người thân – bạn bè – fan hâm mộ củaHằngđều hiểu được những chuyện đó.

Đã chính thức tách khỏi công ty

Năm 2009 được đánh giá là năm Minh Hằng thành công rực rỡ trong âm nhạc lẫn điện ảnh với những ca khúc, vai diễn ấn tượng. Năm 2010, mặc dù Hằng có tham gia một bộ phim nhưng lại khá chìm lắng. Điều đó dường như vô tình nói lên sự hụt hơi của Hằng trong chặng đường dài?

Như thế nào thì gọi là hụt hơi nhỉ? Nếu nói Hằng không có khả năng để theo đuổi nghiệp điện ảnh là không đúng vì thời gian qua Hằng có tham gia một vai thứ chính trong phim Những nụ hôn rực rỡ và phim này được đề cử trong HTV Award năm rồi. Ngoài ra, Hằng vẫn tham gia đầy đủ và đều đặn các chương trình ca nhạc, tham dự các event lớn. Hằng luôn cố gắng cân đối thời gian để có thể thực hiện tốt vai trò của mình ở cả hai lĩnh vực.

Tuy nhiên, do vừa hát vừa đóng phim nên năm qua Hằng chỉ tham gia được một bộ phim thôi. Muốn tham gia một bộ phim thôi đã mất tới 4 tháng rồi, thời gian còn lại Hằng còn phải lo đi hát, lo thực hiện album…. Cho nên, hiện tại, Hằng vẫn đang lựa chọn kịch bản và tìm kiếm vai diễn phù hợp để tập trung, đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn cho vai diễn đó.

Nghĩa là hiện tại Hằng đã nhận được lời mời của các đạo diễn cho những bộ phim mới?

Đúng thế. Hiện tại Hằng đã nhận được hai lời mời của hai vị đạo diễn khá nổi tiếng nhưng Hằng vẫn đang xem xét kịch bản xem mình có hợp hay không. Tại mỗi lần đóng phim mất nhiều thời gian lắm. Nên Hằng muốn lựa chọn một kịch bản nào đó thật ưng ý để toàn tâm toàn sức cho nó.

Hai bộ phim này là hai bộ phim điện ảnh nhưng do đạo diễn chưa cho tiết lộ nên Hằng không thể bật mí được.

Ngoài ra, Hằng đã có những kế hoạch gì cho mình trong năm 2011 này?

Thực sự thì năm 2008, 2009 Hằng đã hoạt động quá nhiều nên năm 2010 Hằng muốn có một khoảng lặng để có thể suy nghĩ về bước đường mình sẽ đi sắp tới. Với lại, hai năm trước do giành thời gian nhiều cho điện ảnh nên thời gian cho hát không được nhiều và năm 2010 là năm Hằng sẽ buộc phải trở lại với âm nhạc nếu không mọi người rất oán trách.

Thêm vào đó, năm 2011 sẽ là năm Hằng có toàn quyền quyết định mọi bước đi của mình, không phụ thuộc vào công ty nữa.

Tức là Minh Hằng đã chính thức tách khỏi Thiên Thi?

Hằng bây giờ không còn là người của công ty nữa. Lý do tách khỏi công ty đơn giản là vì hết thời hạn hợp đồng đã ký và do Hằng đã ở lại công ty quá lâu rồi nên muốn được tự đứng trên đôi chân của mình, tự quyết định mọi vấn đề của mình.

Hằng muốn thử sức xem mình có thể đi đường dài bằng chính sức vóc của mình hay không và mình bị thiếu những điểm gì để còn biết cách khắc phục. Hằng chia tay công ty không vì sự gây lộn nào cả và dù tách khỏi công ty rồi nhưng nếu Hằng cần sự hỗ trợ nào thì công ty vẫn tạo điều kiện ở mức tối đa nhất.

Quen với cảnh được đỡ đầu và lo toan mọi thứ, việc tách ra hoạt động độc lập sẽ không thể tránh được khó khăn chồng chất khó khăn. Hằng có nghĩ việc tách ra khỏi công ty ở thời điểm này là quá sớm?

Hằng bây giờ đã 24 tuổi và đã bước vào nghề được 5 năm. Hằng dù chưa phải là quá lớn nhưng cũng không còn nhỏ để có thể đi lên bằng chính trí tuệ và sức lực của mình. Việc tách ra hoạt động độc lập là việc hiển nhiên sẽ phải đến và Hằng muốn làm nó sớm hơn để xem sức mình đến đâu.Hằngđang cảm thấy rất vui vẻ, hứng khởi khi được đi một mình như thế này.

Được biết, Hằng đang bắt tay vào thực hiện album mới. Bạn có gặp nhiều khó khăn khi mọi thứ bây giờ là tự đầu tư, tự lo, tự thực hiện?

Nói chung là có rất nhiều khó khăn nhưng Hằng đang khắc phục dần dần. Thú thật là có những lúc Hằng không biết bắt đầu từ đâu nhưng “bắt ép” mình sẽ phải nghĩ ra và cuối cùng thì nó cũng đã nghĩ ra được. Và khi mình tự giải quyết được những vấn đề bé bé thì cảm thấy rất vui.

Tự nhận mình là con Mèo hiếu động

Cầm tinh con Mèo, Hằng nhìn nhận như thế nào về con gái tuổi Mão?

(Cười tươi). Phần đa con gái tuổi Mèo mà Hằng thấy là những người lanh lợi, nhõng nhẽo, có một chút xíu thông minh. Và nếu soi chiếu vào những điều tử vi nói về con gái tuổi Mèo thì cũng tương đối giống, nhất là sự may mắn. Không biết mọi người thì thế nào nhưng Hằng thấy mình đôi khi rất may mắn và sự may mắn đó đến rất bất ngờ, ngoài tầm kiểm soát của mình luôn.

Người ta nói, con gái tuổi Mèo rất thích làm đẹp. Họ có thể bỏ ra hàng tiếng đồng hồ chỉ để trau chuốt cho một bộ móng tay hoặc một mái tóc. Hằng có tính cách tuổi Mèo đó không?

Con gái thì ai cũng thích làm điệu hết nhưng bỏ ra hàng tiếng đồng hồ để trang điểm cho một khuôn mặt, trau chuốt một bộ móng tay hay một mái tóc thì Hằng không làm được chuyện đó. Tính Hằng rất hiếu động nên ngồi ở một chỗ trong thời gian dài là Hằng chịu không có nổi.Hằng đi rất nhanh, ăn và nói cũng rất nhanh nên nhiều khi makeup mà trang điểm chậm tay một chút là Hằng hối liền.

Những khi Hằng phải tự mình trang điểm, chải chuốt thì cũng làm mau mắn, hơi vừa ý là “Ok”, đứng dậy đi chứ không ngồi lâu được. Thậm chí khi đã bước chân ra đường rồi Hằng còn không bao giờ cầm theo hộp phấn nữa.

Năm nay là năm tuổi, Hằng lo sợ điều gì nhất?

Vì Hằng theo đạo Thiên Chúa nên cũng không tin vào mấy chuyện đó lắm. Nhưng Hằng nghe nói là năm tuổi chỉ con trai mới xui thôi, còn con gái may mắn lắm. Từ đầu năm đến giờ chưa gặp sự may mắn bất ngờ nào đến cả nhưng Hằng thấy tinh thần rất thoải mái, nhiệt huyết tràn trề do đó rất hăng say làm việc.

Theo Zing

Tags: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn