Mỹ Tâm đem liveshow ra Hà Nội

15/2/11
Sau thành công của liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát diễn ra tại Queen Plaza, TP HCM ngày 14/1 vừa qua, Mỹ Tâm cùng ê kíp của mình sẽ đem chương trình ra Hà Nội để phục vụ khán giả thủ đô. Đêm nhạc diễn ra vào lúc 20h ngày 16/3 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội.

Được giới truyền thông và khán giả đánh giá cao về nội lực cũng như phong cách biểu diễn sau đêm diễn ngày 14/1 tại TP HCM, Mỹ Tâm cảm thấy đầy phấn khích và không kém phần háo hức với một năm đầy ắp kế hoạch trở lại với âm nhạc. Cô cho biết: “Năm qua, tôi không xuất hiện nhiều trong các chương trình ca nhạc, mà chủ yếu dành thời gian cho công tác từ thiện. Với tôi, đôi lúc những khoảng lặng như thế rất cần thiết, để mình được thảnh thơi nhìn lại con đường đang đi và vạch ra những kế hoạch mới”.

Mỹ Tâm trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm vừa diễn ra tại TP HCM hôm 16/1. Ảnh: Ngô Thoại Điền.

Những ngày Tết vừa qua, Mỹ Tâm đã được đón những ngày xuân êm ả và hạnh phúc bên người thân tại quê hương Đà Nẵng. Cô gần như dành trọn thời gian cho gia đình và chỉ đi biểu diễn từ ngày mùng 5 Tết. Đối với Mỹ Tâm, Tết năm nay thực sự có ý nghĩa lớn, bởi cô đã thực hiện được ước nguyện của mình khi tổ chức thành công chuyến đi trao tặng quà cho người dân ở quê ngoại cô, xã Tây Giang, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Tại đây, nữ ca sĩ đã cùng những người bà con trong họ tộc tặng hàng trăm suất quà, mỗi suất gồm 300.000 đồng, 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết để người dân đón Tết.

Mỹ Tâm tươi tắn chia sẻ: “Đã lâu tôi mới có dịp thăm quê ngoại, mà lại được bố mẹ, anh chị và các dì “tháp tùng” nên thực sự rất ý nghĩa. Về đến quê, tôi được bà con hàng xóm chào đón nồng nhiệt, ai cũng ôm lấy tôi và không ngớt lời thăm hỏi, khiến tôi rất cảm động!”. Lúc này Mỹ Tâm đang rất sung sức chuẩn bị cho năm Tân Mão đầy bận rộn với hàng loạt dự án âm nhạc lớn, mà mở màn là đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát, diễn ra tại Hà Nội vào ngày 16/3 tới.

Mỹ Tâm rạng rỡ trong chuyến đi từ thiện tại Quảng Nam nhân dịp Tết Tân Mão. Ảnh: H.H.L.

Trong chương trình này, gần như toàn bộ nội dung của đêm diễn tại TP HCM sẽ được giữ nguyên vẹn. 100% ê kíp thực hiện, gồm đạo diễn âm nhạc, ban nhạc, nhóm múa… sẽ có mặt tại Hà Nội trước đêm diễn để ráp sân khấu và chạy chương trình. Riêng về phần âm nhạc, gần 30 ca khúc cả cũ lẫn mới mà các nhạc sĩ tên tuổi như Lê Quang, Lý Huỳnh Long… hòa âm lại, sẽ được Mỹ Tâm trình diễn với một hơi thở mới. Tuy nhiên, theo ban tổ chức, để phù hợp với khán giả thủ đô, chương trình sẽ có một chút thay đổi về phần nội dung. Đó cũng là điều bất ngờ nho nhỏ mà Mỹ Tâm muốn dành cho khán giả Hà Nội.

Trước đó, trong phần tiệc rượu nhẹ, sẽ có triển lãm ảnh tại sảnh của Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội. Khán giả yêu mến “họa mi tóc nâu” tại miền Bắc sẽ lần đầu tiên được ngắm nhìn những hình ảnh rất độc đáo, chưa từng công bố của Mỹ Tâm. Qua đó, người xem sẽ phần nào hiểu được chặng đường ca hát 10 năm mà cô đã trải qua, từ khi còn là một cô ca sĩ trẻ tóc ngắn tinh nghịch. Giá vé chương trình tại Hà Nội sẽ không cao như đêm diễn tại TP HCM, dao động từ 500.000 đồng đến 1,5 triệu đồng.

Hàn Quốc Việt

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn