Phát hiện nhóm tuổi teen sống bầy đàn

18/2/11
Một nhóm tuổi teen sống bỏ nhà sống lang thang, ăn chơi… nguy hiểm hơn chúng còn thuê khách sạn để ở và quan hệ với nhau kiểu bày đàn.

Khoảng 19h ngày 16/02, cán bộ trực tại trụ sở công an phường Hoa Lư tiếp 1 phụ nữ trung niên với dáng điệu khắc khổ đến trình báo về đứa con gái 17 tuổi của bà nhiều ngày nay không về nhà.

Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau, 1 tổ tuần tra kiểm soát địa bàn phát hiện tại 1 nhà dân cho thuê trọ trên địa bàn phường có dấu hiệu khả nghi. Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong phòng có tổng cộng 8 người (5 nam, 3 nữ) đang ngủ.

Các đối tượng bụi đời trong vụ thiếu nữ 17 mất tích

Trong khi các chiến sỹ đang yêu cầu nhóm thanh niên trên về trụ sở Công an phường làm việc thì 1 người nam đã nhanh chân bỏ trốn. Tại trụ sở công an phường, thiếu nữ 17 tuổi được xác định là đứa con gái mất tích nhiều ngày nay của người đàn bà đi tìm con.

Qua điều tra, các chiến sỹ nắm được, 5 đối tượng nam đều sống cảnh “tứ hải vi gia” (bụi đời) trên địa bàn TP. Pleiku (tên bỏ trốn trước đó đã có tiền án về tội trộm cắp). Trong 3 người nữ thì có 2 em đang học lớp 9 và lớp 11 bị dụ bỏ nhà đi bụi, 1 đối tượng gái mại dâm (29 tuổi, công an đang hoàn tất hồ sơ gửi ra Trung tâm 05, 06).

Qua đấu tranh khai thác được biết: Các đối tượng bụi đời trên thường tiếp cận, tán tỉnh các học sinh nữ đang lứa tuổi thích đua đòi. Ban đầu bọn chúng thường dẫn các em đến những chốn ăn chơi đắt tiền, đưa tiền cho các em tiêu xài, mua sắm.

Sau khi đã thuyết phục được, chúng liền dụ các em vào nhà trọ, khách sạn để quan hệ như vợ chồng. Điều đáng lên án trong vụ này đó là các em gái đôi khi còn chấp nhận kiểu “quan hệ bầy đàn”.

Theo Duyên Linh
Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn